วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsวิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร เผยสไตล์บ้านในฝัน พร้อมความฝันวัยเด็ก! อยากเป็นสถาปนิก ที่งานเปิดตัวคอนโดฯ ลักซ์ชัวรี่ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” จาก...

วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร เผยสไตล์บ้านในฝัน พร้อมความฝันวัยเด็ก! อยากเป็นสถาปนิก ที่งานเปิดตัวคอนโดฯ ลักซ์ชัวรี่ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” จาก “เอสซี แอสเสท”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่โด่งดังจากผลงานซีรีส์คั่นกูและกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้กับหนุ่มคู่จิ้น ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ล่าสุดหนุ่มวินได้เดินทางมาร่วมงาน Open House เปิดตัวคอนโดฯ ระดับลักซ์ชัวรี่แห่งใหม่ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” (The Crest Park Residences) คอนโดฯ โครงการใหม่จากเอสซี แอสเสท ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่โดยเฉพาะ ผ่านงานดีไซน์ที่เชื่อมต่อบรรยากาศธรรมชาติจากภายนอกสู่ภายในได้อย่างหรูหราและสมบูรณ์แบบ ก็ได้เผยให้ทราบกันว่าแท้จริงแล้วในวัยเด็กมีความฝันอยากเป็นสถาปนิก!

“จริงๆ แล้วตอนแด็กเคยมีความฝันว่าอยากเป็นสถาปนิกครับ (ยิ้ม) เพราะเราชอบงานดีไซน์ งานตกแต่งภายใน ก็จะชอบศึกษาหาข้อมูลตลอด แล้วพอได้มาร่วมงานที่นี่ก็รู้สึกชอบมาก ด้วยดีไซน์ที่มีความสวยโปร่งโล่งสบาย ผสมผสานระหว่างความลักซ์ชัวรี่และธรรมชาติเข้าด้วยกันได้ลงตัวมากๆ ซึ่งก็เป็นรูปแบบที่อาศัยที่ชอบอยู่แล้ว เพราะถ้ามีโอกาสได้ออกแบบที่อยู่อาศัยเองก็จะทำสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่เลย เราจะชอบพวกงานคิ้วสแตนเลส งานกระจกที่ช่วยเพิ่มความลักซ์ชัวรี่ และที่นี่ก็ออกแบบมาได้ตอบโจทย์มาก ไม่ว่าจะเป็นส่วนกลางหรือห้องต่างๆ สะท้อนความเป็นตัวเรามากๆ ครับ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ให้ความสำคัญไม่แพ้กันก็คือโลเคชั่นเลยครับ ต้องเดินทางสะดวก อยู่ใกล้ห้างฯ และร้านอาหารอร่อยๆ เพราะโดยส่วนตัวเราเป็นคนชอบกิน ถ้ามีเวลาว่างก็จะชอบหาของอร่อยๆ กิน ถ้าไม่ได้ออกไปร้านอาหารข้างนอกก็จะซื้อกลับรับประทานที่บ้าน บางทีก็จะนัดเพื่อนมาทำอาหารด้วยกัน ถ้าคอนโดฯ มีพื้นที่ส่วนกลางที่รวมเพื่อนๆ ได้ก็คือตอบโจทย์มากครับ”

นอกจากนี้หนุ่ม วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ยังเผยอีกว่าสิ่งที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จได้ทุกวันนี้เพราะเป็นคนที่ตั้งใจ ทุ่มเทกับงาน และใส่ใจในรายละเอียดของงานทุกงานที่ได้ทำ เรียกได้ว่าที่ประสบความสำเร็จได้ทุกวันนี้ส่วนหนึ่งก็มาจากความพยายามของเจ้าตัวเช่นกัน

สำหรับ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” (The Crest Park Residences) คอนโดฯ หรูใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ถูกออกแบบขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Urban Luxury Living, Inspired by Nature’ ผ่านงานดีไซน์ที่เชื่อมต่อกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมสะท้อนให้เห็นถึงความหรูหราสง่างามได้อย่างลงตัว บนพื้นที่กว่า 1-3-92 ไร่ ด้วยอาคารสูง 36 ชั้น จำนวน 418 ยูนิต ด้วยจุดเด่นของโครงการที่อยู่ใกล้ชิดกับสวนขนาดใหญ่กว่า 700 ไร่ ทางทีมออกแบบจึงได้หยิบยกความเป็นธรรมชาติของพื้นที่สีเขียวเข้ามาผสมผสานกับการดีไซน์ทั้งหมด อาทิ บริเวณแกรนด์ เคฟ ล็อบบี้ (Grand Cave Lobby) ที่มีการใช้ไม้เป็นองค์ประกอบหลักและบริเวณล็อบบี้ถูกออกแบบให้เป็นดับเบิ้ล วอลลุ่ม (Double Volume) จึงมีความสูงโปร่งเพื่อมอบความรู้สึกผ่อนคลายให้กับผู้พักอาศัยตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโครงการ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยได้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องรับรองการรับประทานอาหารมื้อพิเศษ (Michelin Lounge) สวนสาธารณะขนาดเล็ก (Pocket Park) พร้อมลานปิ้งบาร์บีคิว อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่บริเวณชั้น 36 ที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์สำหรับผู้พักอาศัยที่ชอบชมวิวในเวลากลางคืน จากแสงดาวระยิบระยับที่โอบล้อมอยู่ทั่วบริเวณสระน้ำ พร้อมอ่างจากุซซี่ที่สามารถนั่งแช่น้ำพร้อมชมวิวสวนขนาดใหญ่ได้อย่างรื่นรมย์ และยังมีพื้นที่สีเขียว (Green Space) บริเวณรูฟท็อป (Rooftop) สำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในสวนอีกด้วย

โดยโครงการ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” (The Crest Park Residences) ประกอบไปด้วยห้องพัก 4 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 31 – 50 ตารางเมตร, ห้อง 1 ห้องนอนใหญ่ ขนาด 47 – 50 ตารางเมตร, ห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 71 – 73 ตารางเมตร และห้องเพดานสูง 5.9 เมตร ขนาด 31 – 73 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.29 ล้านบาท ซึ่งนอกจากดีไซน์อันหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” (The Crest Park Residences) ยังเดินทางสะดวกสบายที่สุดเนื่องจากเชื่อมต่อกับสถานี Interchange ของรถไฟฟ้า BTS ห้าแยกลาดพร้าวและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT พหลโยธิน อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย

สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่คอนโดมิเนียมดีไซน์หรูท่ามกลางธรรมชาติ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” (The Crest Park Residences) ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โครงการ หรือ Line : @thecrestpark หรือโทร. 1749

#SCทำคอนโดดีมาก #SCAsset #TheCrestParkResidences

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments