วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกMusicมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ "คอปเตอร์ ภานุวัฒน์" (SBFIVE) และการเผยตัวตนแบบหมดเปลือกใน "The Real CTR is Here!!!"

มินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” (SBFIVE) และการเผยตัวตนแบบหมดเปลือกใน “The Real CTR is Here!!!”

ที่สุดของความสุข รอยยิ้ม และความประทับใจ กับมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” (SBFIVE) และการเผยตัวตนแบบหมดเปลือกใน “The Real CTR is Here!!!” @

ผ่านไปแล้วกับมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มมากความสามารถอย่าง “คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” หรือ “คอปเตอร์ SBFIVE” ใน “The Real CTR is Here!!!” มินิคอนเสิร์ตพร้อมแฟนมีตติ้งฉลองอายุครบ 23 ปีของเจ้าตัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เดือน 2 ปี 2020 ที่ผ่านมา ณ หอดนตรีและศิลปะการแสดง อโศกมนตรี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เริ่มต้นงานด้วยการเปิด VTR ที่แสดงความเป็นตัวเองในแบบของ CTR ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาปรากฏตัวพบกับแฟนๆด้วยผลงานเพลงชิ้นล่าสุดของตัวเองอย่าง “He Drinks You Drunk (สีถลอก)” มาเรียกน้ำย่อยเล็กๆ พร้อมแง้มให้แฟนๆในงานได้ฮือฮาไปกับเพลงล่าสุดของหนุ่มคอปเตอร์ ที่ยังไม่เคยได้ฟังกันที่ไหนกับเพลง “โดนเบียด โดนเสียบ” (ชื่อไม่เป็นทางการ) ในสไตล์ R&B ที่รับรองว่าถ้าใครได้ฟัง ต้องถูกใจอย่างแน่นอน และหลังจากแดนซ์เล็กๆไปกับเพลง”Impossible” แล้ว ก็ถึงคิวของแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์สที่ขนกันมาแบบคอมโบ้เซ็ท อาทิ น้องเล็กอย่างบาส สุรเดช (บาส SBFIVE)ที่มาร่วม แจมในเพลง”Girl Went Gone” และ “ปากแข็ง” ที่ได้พี่ชายสุดซี้อย่าง “คิมม่อน วโรดม” (คิมม่อน SBFIVE) มาร่วมแจม ไม่ปล่อยให้ความสนุกขาดช่วงนาน หนุ่มคอปเตอร์ก็ออกมาวาดลีลาอีกครั้ง โดยคราวนี้ขนน้องๆร่วมสังกัดและลูกทีมคนเก่งจากโปรเจค SUPERBOY โดยได้ 2 หนุ่ม Double B แบงก์, แบงค์ และ โบนัส, เฟอร์กี้ มาร่วมแจมกันในเพลง Fire และ ฉันเลือกเอง จากนั้นก็ถึงเวลาของแฟนคลับผู้โชคดีที่หนุ่มคอปเตอร์เลือกให้มาร่วมเป็นส่วนนึงของโชว์น่ารักๆ ตามสไตล์หนุ่มขี้เล่น ในเพลงหลอก ก่อนจะเผยอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์กับเพลงใหม่ที่จะได้ฟังกันเร็วๆนี้คือเพลง “จะตายแล้ว” ต่อด้วย “He Drinks You Drunk (สีถลอก)” ที่จัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้นแบบไม่มีเหนื่อย ก่อนที่เจ้าตัวจะโดนเซอร์ไพรส์กลับด้วยโปรเจคพิเศษจากแฟนๆ พร้อมเค้กสุดน่ารักท่ามกลางความอบอุ่นของครอบครัว คุณพ่อ – คุณแม่ – พี่สาว แฟนคลับ และ เพื่อนๆ น้องๆ อย่าง คิมม่อน – บาส SBFIVE, หนุ่มๆ SUPERBOY แบงก์ – แบงค์ – โบนัส – เฟอร์กี้ – ตั๋ง – ภณ ปิดท้ายด้วยกิจกรรม Fan Time ถาม-ตอบกับแฟนคลับ ไฮทัช และถ่ายรูปโพลารอยสุดฟิน งานนี้เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยอบอุ่นและขนความสุขกลับไปกันแบบเรียลๆ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments