วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsช่างทำผมพรีเมี่ยม!! “โน่ สโร” แฮร์สไตล์ลิสต์ยืนหนึ่ง เดินหน้ารุกตลาดออนไลน์ในยุค New Normal

ช่างทำผมพรีเมี่ยม!! “โน่ สโร” แฮร์สไตล์ลิสต์ยืนหนึ่ง เดินหน้ารุกตลาดออนไลน์ในยุค New Normal

ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ ช่างทำผม ฝีมือฉมังในระดับพรีเมี่ยม ทั้งราคา และ คุณภาพ ด้วยประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถ บวกกับ ดีกรี จบนอกประเทศอังกฤษ ชื่อเสียงความโด่งดัง จนเป็นที่รู้จัก และมีการพูดถึงช่างคนนี้มากที่สุด คือ “ช่างโน่ สโร กุฏีรัตน์”

จริงๆแล้ว มีช่างผมเก่งๆ ดังๆ บ้านเราหลายๆคนด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนต่างมีความรู้ความเชี่ยวชาญที่โดดเด่น แตกต่างกันออกไป บางคนเซ็ทผมสวย บางคนรู้ดีเรื่องสี บางคนสันทัดแก้ปัญหาเส้นผมหนังศรีษะ บางคนก็ดัดซอยผมเจ๋ง

5nbpRI.jpg 5nbazZ.jpg 5nbv6P.jpg

ทว่าเรากำลังพูดถึง “ช่างโน่ สโร” ช่างทำผมผู้ที่ขึ้นชื่อด้านเทคนิค ดัดวอลลุ่ม ยืดโคนดัดปลาย การทำสีพาสเทลสีสไตล์ยุโรป หรือ ทุกปัญหาของเส้นผม จนในโลกออนไลน์ มีการพูดถึง และ แห่จองคิว ถึงขนาดบางคน ยอมตีตั๋ว เพื่อเดินทางมาหาช่างผมท่านนี้ แถมคนดัง เซเลป ไฮโซ ยังแห่จองคิวเพียบ จึงทำให้ “ช่างโน่” เป็นที่พูดถึงมากที่สุด

ซึ่งในยุค New Normal “ช่างโน่ สโร” ก็ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า “ตอนนี้ เรายังคง รักษาคุณภาพ และมีการปรับตัว เพื่อรักษามาตรฐานพร้อมเดินหน้า รุกตลาดออนไลน์ และเราก็ต้องมีการ ใช้ แพลตฟอร์ม โชเชียลมีเดีย ในการสร้าง Prosonal Branding ของตัวเราให้ชัดเจน พร้อมวางคอนเทนต์การตลาด ของร้านเสริมสวย เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เกิดความประทับใจ และ กลับไป มีการบอกต่อ ยิ่งเราอยู่ในวงการเส้นมีประสบการณ์กว่า 20 ปี เราจะรักษาคุณภาพของเรายังไง พร้อมมีการปรับ Mindset ของพนักงานทุกคนในองค์กร ว่าเราต้องเป็นมากกว่า ช่างทำผม ช่างเสริมสวย เพราะเราเชื่อเสมอ ลูกค้าที่มาใช้บริการเรา ต้องมีมากกว่าความประทับใจกลับไป ในเมื่อเค้าไว้ใจเรา”

สามารถเข้าไปติดตาม FANPAGE ช่างโน่ช่างผมคนดังSaroSalon หรือ ติดต่อโดยตรง Tel.0825459191

5nbeAl.jpg 5nbmek.jpg 5nbFkv.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments