วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsจังหวัดสมุทรปราการเตรียมจัดงาน "มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย และของดี เมืองปากน้ำ" ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563

จังหวัดสมุทรปราการเตรียมจัดงาน “มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย และของดี เมืองปากน้ำ” ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา คุณศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับ ดร. พรชัย ศรีประไพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ศูนย์การค้า อิมพีเรียบเวิลด์ สำโรง, นายมงคล คงสุข เกษตรจังหวัดสมุทรปราการ ท่านประมงจังหวัดสมุทรปราการ และหัวหน้าส่วนราชการ จัดงานแถงข่าวความพร้อมการจัดงาน “มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัยและของดีเมืองปากน้ำ” ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563

5rZdAJ.jpg 5rZ0eb.jpg 5rZS3f.jpg 5rZYOa.jpg

เพื่อช่วยเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการตลาดของสินค้าเกษตรปลอดภัย ผลิตภัณฑ์กลุ่มแม่บ้านเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชนของจังหวัดสมุทรปราการ และส่งเสริมและสนับสนุนผู้บริโภคได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าเกษตรปลอดภัยในราคายุติธรรมจากเกษตรกร กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนโดยตรง ซึ่งงานนี้เกษตรกร กลุ่มแม่บ้านเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชนจัดเตรียมสินค้าเกษตรปลอดภัย เช่น สินค้าประมง สินค้าปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์แปรรูปด้านอาหาร สมุนไพรและหัตถกรรมต่างๆ และสินค้าที่เป็นนอัตลักษณ์ของจังหวัดสมุทรปราการ ได้แก่ ปลาสลิด และกุ้งเหยียด รวมกว่า 80 ร้านค้า

5rKJOg.jpg 5rKGkn.jpg 5rKLaW.jpg 5rKmz2.jpg 5rKyx1.jpg 5rKF6y.jpg

เตรียมพบกับงาน “มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัยและของดีเมืองปากน้ำ” ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563 ได้ในระหว่างวันที่ 16 – 22 กรกฎาคม 2563 ณ Grand Hall ชั้น1 และบริเวณ Terrace ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิร์ล สำโรง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments