วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“อิน-สาริน” จัดเต็มแฟนมีตฯครั้งแรก!! ร่วมสมทบทุน “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” “SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING” พร้อมเสิร์ฟเซอร์ไพรส์!! 15...

“อิน-สาริน” จัดเต็มแฟนมีตฯครั้งแรก!! ร่วมสมทบทุน “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” “SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING” พร้อมเสิร์ฟเซอร์ไพรส์!! 15 มิ.ย.นี้

จัดแน่น จัดเต็ม!! ตามคำเรียกร้องFCชาวหัวใจสีน้ำเงิน สำหรับ อิน-สาริน รณเกียรติ หนุ่มฮอตหน้าใส พระเอกใหม่ป้ายแดงจากช่อง 3 ผู้ปลุกกระแสแรง!! จากบท “พ่อเพิ่ม” ในละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” และ “ภูผา” ใน “ซีรีส์ลูกผู้ชาย : ภูผา” พร้อมเสิร์ฟความสุข สนุกแบบฟูลออฟชั่นให้แฟนคลับได้ร้องว้าว..ในงาน “SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING” กิจกรรมแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรก!! ซึ่งจะจัดขึ้น วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” เพื่อนำไปผ่าตัดรักษาให้กับเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่
งานนี้บอกเลยว่า “มันส์สุด ฟินสุด” แน่นอน!! เพราะนอกจากจะได้สนุกกับโชว์เซอร์ไพรส์พิเศษๆในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ยังได้แขกรับเชิญคู่จิ้น พาย-รินรดา แก้วบัวสาย มาร่วมแจม พ่วงด้วยพี่ชายซี้ปึ้กๆ ระดับ ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ มารับหน้าที่พิธีกรให้ด้วย OMG!!! แฟนคลับเตรียมเสียงกรี๊ดได้เลยจ้า..า
โดยอินเผยว่า “ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการจัดแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกของอิน จุดเริ่มต้นคือเราอยากตอบแทนแฟนคลับที่สนับสนุนเรามาตลอด และอยากทำอะไรดีๆ ร่วมกัน เลยจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อให้เราได้ใช้เวลาร่วมกัน ที่สำคัญคือได้ทำบุญด้วย แล้วเจอกัน 15 มิ.ย.นี้ นะครับ ฝาก #INNYOURHEART1STFANMEETING และติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/innsarinofficial”

#INNYOURHEART1STFANMEETING

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments