วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMusicแซมโซไนท์ร่วมกับ The Design Laboratory จาก Central Saint Martins เปิดตัวกระเป๋าเดินทางใหม่ล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 60...

แซมโซไนท์ร่วมกับ The Design Laboratory จาก Central Saint Martins เปิดตัวกระเป๋าเดินทางใหม่ล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 60 ใบในเมืองไทย

แซมโซไนท์(Samsonite) ร่วมกับ The Design Laboratory แห่ง Central Saint Martins (dl) สตูดิโอแห่งมหาวิทยาลัยชื่อดังด้านศิลปะและการออกแบบในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รังสรรค์กระเป๋าเดินทางคอลเลกชั่นพิเศษ รุ่น Samsonite x dl สื่อถึงการผสมผสานดีไซน์ในแบบทันสมัย ทำให้กระเป๋าเดินทางใบนี้มีความน่าสนใจ สายที่ซ้อนกันแสดงให้เห็นถึงฝีมืออันประณีต และเพื่อถ่ายทอดกลิ่นอายแฟชั่นสไตล์อาว็องการ์ดจึงมีการใช้เส้นสายสีที่ตัดกันเพื่อความโดดเด่น รวมไปถึงการเดินด้ายบนสายและหมุดตกแต่งนั้นก็แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียด โดดเด่นภายนอกด้วยผิวสัมผัสแบบขัดเพื่อให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม และยังช่วยซ่อนรอยขีดข่วน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ได้แก่ ล้อคู่ที่ตกแต่งด้วยฝาพิมพ์ลาย การตกแต่งด้วยโลหะด้านล่างของกระเป๋าเพื่อความสะดวกในการใช้งานและสไตล์ที่หรูหรายิ่งขึ้น ด้ามจับที่หุ้มด้วยหนังตกแต่งด้วยโลโก้แซมโซไนท์ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง ป้ายโลหะปั๊มโลโก้ช่วยเติมความมีระดับ ส่วนด้านในนั้นได้ออกแบบเป็นลายแผนที่ลอนดอนในสไตล์ที่เรียบหรูและแสดงให้เห็นถึงที่ตั้งของ Central Saint Martins กระเป๋าเดินทาง Samsonite x dl* at Central Saint Martins ยังมาพร้อมกับกระเป๋าใบเล็กที่สามารถแยกออกมาได้และติดกับตัวกระเป๋าได้อีกด้วย แล้วยังมีแผ่นจัดกระเป๋าและช่องต่าง ๆ เพื่อให้จัดกระเป๋าได้สะดวกยิ่งขึ้น

กระเป๋าเดินทางดีไซน์เฉียบคอลเลกชั่น Samsonite x dl* at Central Saint Martins เหมาะสำหรับนักเดินทางที่หลงใหลในแฟชั่น มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ NAVY/GREY และ GREY/YELLOW ขนาด 20” ราคา 17,000 และขนาด 26” ราคา 20,000 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เพียง 60 ใบในเมืองไทย เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ช็อปแซมโซไนท์สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด, ไอคอนสยาม, จุดขาย แซมโซไนท์ห้างสรรพสินค้าพารากอน, เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอลล์ บางกะปิ และ ช่องทางออนไลน์ที่ www.samsonite.co.th

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments