สการ์เล็ตต์ เผ็ด ซ่า นำทีม “Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน” จากคืนสนุกลืมโลก มันจะกลายเป็นคืนป่วนโลกแตกในบัดดล

0
2875

คอเมดี้เรทอาร์ แสนท้าทาย ภาพยนตร์เรื่อง “Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน”  เมื่อเพื่อนสาว นางสมัยมหาวิทยาลัย ที่รับบทโดย  “สการ์เล็ตต์ โยฮันสันเคท แม็คคินนอนจิลเลียน เบลอิลานา เกลเซอร์และโซอี้ คราวิทซ์”  ได้กลับมารวมก๊วนกันอีกครั้งเมื่อพวกเธอเช่าบ้านริมชายหาดในไมอามีเพื่อช่วงเวลาสุดสัปดาห์ของปาร์ตี้ สละโสด ที่เต็มไปด้วยความอลหม่าน เมื่อความหวังทุกอย่างหมดสิ้น พวกเธอก็ตระหนักดีว่า เรื่องราวนี้อาจมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ ที่เกินกว่าพวกเธอจะจินตนาการได้

สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน”  ผู้เผยความสามารถในการแสดงคอเมดี้ของเธอใน Rough Night  ในภาพยนตร์เรื่องนี้เธอรับบท เจส เธเยอร์ ว่าที่เจ้าสาวผู้อุทิศชีวิตเพื่อบริการสาธารณะ และตั้งเป้าหมายที่จะเป็นสมาชิกคนหนึ่งของสภาแห่งรัฐ กล่าว  หนังเรื่องนี้อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่พบตัวเองอยู่ในปาร์ตี้สละโสด ….ที่ไม่ค่อยจะธรรมดา ด้วยสถานการณ์สุดโต่งครั้งแล้วครั้งเล่า แต่จริงๆ แล้ว หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องของมิตรภาพนะค่ะ  เรามักจะมองข้ามความสำคัญของคนที่รู้จักเราดีที่สุด…หนังเรื่องนี้เป็นเหมือนเรื่องราวเตือนใจเกี่ยวกับการมองข้ามความสำคัญของสิ่งนั้น และเป็นการยกย่องมิตรภาพที่ลึกซึ้งแบบนั้นด้วย ภายใต้คอเมดี้สุดเหวี่ยง เรื่องนี้คือหนังที่มีหัวใจอบอุ่นมากๆ เกี่ยวกับมิตรภาพค่ะ   ฉันรับบท เจส เธเยอร์ เธอเป็นคนที่ตระหนักถึงประเด็นทางสังคมค่ะ  เธอมีส่วนร่วมกับชุมชนและอยากจะก่อให้เกิดความแตกต่างแง่บวกในชีวิตของคนอื่นๆ มันเป็นเหตุผลให้เธอลงสมัครเพื่อชิงตำแหน่งวุฒิสมาชิก ความมุ่งมั่นที่เจสมีต่อผู้มีสิทธิในการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ต้องแลกมากับความสัมพันธ์ส่วนตัวของเธอ ระหว่างนั้น เธอได้เพิกเฉยต่อคนที่สนิทกับเธอที่สุด เหมือนที่พวกเราทำกันในบางครั้ง เธอเป็นคนที่ตั้งใจกับการทำงานและโฟกัสกับการสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นค่ะ แล้ววันที่เธอเจอเพื่อนๆ 4 สาว เรื่องราวต่างๆมันก็ตามมาคะ”        

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ร่วมกับ แอลสตาร์ แคปิตอล ภูมิใจเสนอภาพยนตร์เรื่อง “Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน” นำทีมป่วนโดย “สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน, เคท แม็คคินนอน, จิลเลียน เบล, อิลานา เกลเซอร์, โซอี้ คราวิทซ์ และพอล ดับบลิว. ดาวน์”  ผลงานการกำกับโดย “ลูเซีย อานีลโล”  อำนวยการสร้างโดย แมทท์ โทลมัค,ลูเซีย อานีลโล, พอล ดับบลิว. ดาวน์ และ เดฟ เบ็คกี้ เขียนบทโดย ลูเซีย อานีลโล และ พอล ดับบลิว

คุณ อยากจะเป็นเพียงผู้ชม หรือ อยากจะโดดขึ้นมาร่วมปาร์ตี้แบบ ชะนีๆกะพวกเธอกันล่ะ  27 กรกฎาคม นี้ พร้อมชม พร้อมเชียร์ พวกเธอกัน ในโรงภาพยนตร์