วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกDramaการฆาตกรรม ซ่อนเงื่อน และการล้างแค้น ใน “Revenge of Others” ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่เริ่มสตรีมพฤศจิกายนนี้เฉพาะบน Disney+...

การฆาตกรรม ซ่อนเงื่อน และการล้างแค้น ใน “Revenge of Others” ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่เริ่มสตรีมพฤศจิกายนนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar

ซีรีส์ออริจินัลที่อัดแน่นไปด้วยนักแสดงมากฝีมือจนคุณจะนั่งไม่ติดตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย

ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง มีนักเรียนเสียชีวิตปริศนาอย่างไม่ทราบสาเหตุ ตลอดเทอมจึงเต็มไปด้วยการแก้แค้น ติดตาม Revenger of Others ซีรีส์ออริจินัลสุดระทึกขวัญ บน Disney+ Hotstar พฤศจิกายนนี้

การตายอย่างมีเงื่อนงำของพี่ชายฝาแฝด ทำให้อคชานมี นักกีฬายิงธนู ตัดสินใจย้ายไปที่โรงเรียนของพี่ชายเพื่อสืบหาความจริงที่ถูกปกปิดเอาไว้และหาสาเหตุว่าทำไมตำรวจและโรงเรียนถึงได้ทำเหมือนซุกซ่อนการตายพี่ชายของเธอ ด้วยความรักที่มีต่อพี่ชายและต้องการเข้าใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ชานมีจึงได้ร่วมมือกับนักเรียนอีกคน จีซูฮอน แก้แค้นเหล่านักเรียนที่คอยกลั่นแกล้งคนอื่น ปริศนา การวางแผน รวมถึงเหตุการณ์แปลกประหลาดที่ถาโถมใส่ชานมี จะทำให้ผู้ชมอดใจรอตอนต่อไปแทบไม่ไหวในซีรีส์ Revenge of Others

Revenge of Others ขนทีมนักแสดงมากความสามารถมากันอย่างคับคั่ง ชินเยอึน (A-TEEN, He is Psychometric, Meow the Secret Boy, More Than Friends) รับบท อคชานมี นักกีฬายิงธนูดาวรุ่ง ซึ่งพี่ชายของเธอได้ตายไปอย่างปริศนา โลมน (All of Us Are Dead) มารับบท จีซูฮอน นักเรียนที่สัญญาว่าจะตามแก้แค้นกลุ่มนักเรียนที่คอยกลั่นแกล้งนักเรียนคนอื่น ซอจีฮุน (Seasons of Blossom, Drama Stage: Midnight) กับบท ซอกแจบอม ผู้ที่สามารถย้อนเหตุการณ์ในความทรงจำได้ แชซังอู (Wretches, Nokdu Flower) รับบท กีโอซอง, อีซูมิน (Two Universes, Pumpkin Time) กับบทกุกจีฮยอน ผู้เต็มไปด้วยความลับ และ จองซูบิน (Rookie Cops, Dark Hole) ในบท แทโซยอน

Revenge of Others เขียนบทโดย อีฮีมยอง และกำกับโดย คิมยูจิน ซีรีส์ออริจินัลเรื่องนี้ นำเสนอเรื่องราวใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใครของซีรีส์ดราม่าวัยรุ่น สุดระทึกขวัญ ทั้งความลึกลับและความเข้มข้นที่พาผู้ชมทุกคนตามติดไปกับการสืบสวนและเหล่านักแสดงที่ไม่ธรรมดา

Disney+ Hotstar แหล่งรวมคอนเทนต์คุณภาพหลากหลายรสชาติ รวมถึงรายการจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์อาชญากรรม ลึกลับ แฟนตาซี โรแมนติก Revenge of Others เป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์คุณภาพจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ติดตาม K-Wave บน Disney+ Hotstar และสตรีมรายการวาไรตี้สุดฮา THE ZONE: Survival Mission นำโดย ยูแจซอก อีกวางซู และควอนยูริ และตั้งตารอรับชมซีรีส์แนวแฟนตาซีอย่าง The Golden Spoon เมื่อโชคชะตานำพาให้เด็กหนุ่มด้อยโอกาสก้าวสู่ชีวิตใหม่ที่มั่งคั่ง ชีวิตเขาต้องพบเจอกับความวุ่นวายเมื่อทุกสิ่งที่เขาต้องการได้เกิดขึ้น 23 กันยายนนี้ และเรื่องใหม่ล่าสุด Connect เรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องที่พลาดมาเจอกับชายหนุ่ม

สตรีม Revenge of Others เฉพาะบน Disney+ Hotstar พฤศจิกายนนี้

Social Media:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

Hashtag: #RevengeOfOthers #สตรีมสนุกครบทุกสไตล์เกาหลี

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments