วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopสัมผัสเสน่ห์ REN (NU’EST) แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU'EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”

สัมผัสเสน่ห์ REN (NU’EST) แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”

ในปีที่บอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง NU’EST ครบรอบ 7 ปีของการเดบิวต์ สมาชิกของวง เร็น (REN) หรือ ชเวมินกิ ก็เปิดตัวสำหรับการทำกิจกรรมเดี่ยวครั้งแรกของตนเองเช่นกันกับงาน “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW <REN’S LIFE> IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม 2562 ณ Ultra Arena Hall, SHOW DC เพื่อจะร่วมแบ่งปันเรื่องราวของตัวเองและประสบการณ์การโลดแล่นในวงการกับแฟนๆ ของเขา งานนี้ได้ผู้จัดมืออาชีพอย่าง DSHOW THAILAND รับประกันความสนุกประทับใจและแสงสีเสียงแบบเต็มพิกัดเพื่อให้ L.O.Λ.E (เลิฟ ชื่อแฟนคลับ)ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษนี้ได้เต็มที่

เร็น หรือ ชเวมินกิ เปิดตัวในฐานะสมาชิกวง NU’EST ในปี 2010 โดยมีชื่อในวงการว่า REN ที่แปลว่า ดอกบัว เพื่อสื่อถึงพัฒนาการทางด้านดนตรีที่จะเบ่งบานเหมือนดอกไม้ เร็นกับผมยาวสีบลอนด์ในซิงเกิ้ลเปิดตัวของวง “FACE” กลายเป็นที่จับตามองและทุกคนต่างก็ให้ความสนใจ ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์นี้เร็นจึงได้รับการโหวตจากแฟนจนได้รับรางวัล “Best Visual” ในประเทศเกาหลี แม้กระทั่งเมื่อเข้าร่วมรายการ PRODUCE 101 (Season 2) เร็นก็ยังคงได้รับเลือกให้เป็นเทรนนีที่มีหน้าตาที่อันดับต้นๆ ด้วยผิวขาวใส จมูกอันสมบูรณ์แบบ และดวงตากลมโตใสของเร็น และในฐานะแฟนตัวยงของ Lady Gaga เร็นจึงเป็นศิลปินที่มีเซนส์ในการแต่งกายอย่างร้ายกาจ มีเอกลักษณ์ เหมาะสมกับตัวเองอย่างไร้ที่ติและยังออกแบบเครื่องแต่งกายให้กับการทำอัลบั้มของ NU’EST แค่นี้ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเซนส์ทางแฟชั่นของเร็นสุดยอดแค่ไหน ไม่เพียงรูปลักษณ์ที่งดงามแล้ว เร็นยังเป็นที่รู้จักในฐานะไอดอลแสนอ่อนโยน ด้วยความเอาใจใส่และการดูแลแฟนคลับอย่างดี เร็นใช้เวลากว่า 3 เดือนในการเขียนนิทานเพื่อบอกส่งต่อข้อความและความรู้สึกของเร็นและร่วมแบ่งปันช่วงเวลา ความรู้สึกเหล่านั้นกับ L.O.Λ.E ของเขา และยังจัดเซอร์ไพร์ส Flash Mob สุดพิเศษที่ทำเอาแฟนๆ ต้องหัวใจละลายไปตามๆ กัน

นอกจากนี้ ดนตรีถือได้ว่าส่วนสำคัญในชีวิตของเร็นและในฐานะของซับโวคอลของ NU’EST น้ำเสียงบริสุทธิ์และมีเสน่ห์ของเร็นทำให้เพลงของ NU’EST มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเปิดของเพลง IF YOU น้ำเสียงอ่อนโยนและละลายหัวใจของเร็นทำให้ผู้ฟังได้ดื่มด่ำไปกลับอารมณ์ของเพลงได้อย่างเต็มที่ และจากความรักในเสียงเพลงของเร็นนี้ทำให้เร็นเข้าไปมีส่วนร่วมกับการผลิตผลงานเพลงต่างๆ เช่น ร่วมเขียนเนื้อเพลงโซ่โลของตัวเองอย่าง “PARADISE” ในปี 2017 และ “나, 너에게” ในปี 2018 และยังร่วมแต่งทำนองร่วมกับ BAEKHO (แบคโฮ) ในเพลง 나, 너에게 อีกด้วย เร็นได้ร่วมแบ่งปันความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในช่วงแรกๆ ของการเข้าวงการผ่านทางท่วงทำนองและเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึก สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ด้วยการเปิดโลกของเขาให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัส

กุมภาพันธ์นี้สมาชิก NU’EST เริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวตามเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแต่ละคนหลังจากเปิดตัวมินิอัลบั้มที่ 6 Happily Ever After ไปแล้ว แม้ว่าตารางงานของ NU’EST จะแน่นขนาดไหนแต่พวกเขาก็กำลังเตรียมอัลบั้มใหม่ของพวกเขาอยู่โดยจะคัมแบ็คในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ท่ามกลางการตั้งตารอคอยอย่างสูง ในขณะที่เร็นเข้าร่วมรายการใหม่ 호구의 차트 (Hogu’s Chart) ทางช่อง JTBC2 ในฐานะพิธีของรายการที่ทำให้ผู้ชมทุกคนต้องยอมแพ้ให้กับความน่ารัก ขี้เล่นของเขา

[2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW <REN’S LIFE> IN BANGKOK] เป็นการแสดงเดี่ยวครั้งแรกของเร็นนับตั้งแต่เดบิวต์ นอกจากสิทธิพิเศษที่จัดให้อย่างเต็มที่แล้ว เร็นก็ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษที่เป็นพลังสำคัญในอาชีพของเค้า กับSpecial Stage เฉพาะงานนี้เท่านั้น อีกทั้งการแสดงที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นการแสดงแบบดนตรีสด (Live Band) ผ่านทางบทเพลงที่เร็นได้คัดสรรมาแล้วเพื่อบอกเล่าความคิดและเรื่องราวของเขาผ่านการแสดงที่จะต้องทำให้ทุกคนประทับใจ นอกจากนี้เร็นยังได้เตรียมของที่ระลึกที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนอันแสนอบอุ่นของ L.O.Λ.E ทุกคน

[2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW <REN’S LIFE> IN BANGKOK]

วันแสดง: อาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562

เวลา : 18.00 น.

สถานที่ : Ultra Arena Hall, SHOW DC.

บัตรราคา : VIP 5,500 บาท และ 3,000 บาท

สิทธิพิเศษงานนี้ DShow Thailand จัดเต็มไฮทัชทุกที่นั่งเพื่อ L.O.Λ.E พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษที่ออกแบบโดยเร็นและโปสเตอร์ออฟฟิเชี่ยลทุกที่นั่ง

พิเศษไปอีกสำหรับบัตร VIP ผู้โชคดี ลุ้นรับ

1.)โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น จำนวน 50 สิทธิ์ หรือ

2.) รูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น 10 สิทธิ์ หรือ

3.) Send Off จำนวน 100 สิทธิ์

อย่าพลาดโอกาสสำคัญที่จะทำให้คุณรู้จักเร็นมากขึ้น! เปิดจองบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน นี้ 10โมงเช้าเป็นต้นไปทางเว็บไซต์ WWW.DSHOWEVENTINBKK.COM

#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK
#NUEST #뉴이스트 #뉴이스트_Jr_Aron_백호_민현_렌 #JR #ARON #BAEKHO 

#MINHYUN #REN #LOΛE #러브 #DSHOWTHAILAND #DSHOW #KOKOCONNECTION 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments