วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMovie“นัมจูฮยอก” เหยียบสุดแรง ซิ่งสุดชีวิต! แท็กทีมคู่หูต่างวัยปิดบัญชีฆ่าสางแค้น ผลงานเดือดทิ้งท้ายก่อนเข้ากรม ใน “Remember แค้นเดือดคนดุ” 17...

“นัมจูฮยอก” เหยียบสุดแรง ซิ่งสุดชีวิต! แท็กทีมคู่หูต่างวัยปิดบัญชีฆ่าสางแค้น ผลงานเดือดทิ้งท้ายก่อนเข้ากรม ใน “Remember แค้นเดือดคนดุ” 17 พฤศจิกายน นี้

ถือเป็นนักแสดงชายสุดฮอตที่กำลังมาแรงและเป็นที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับหนุ่มหล่อ “นัมจูฮยอก” เมื่อเขาพลิกบทบาทสุดเข้มข้นจากหนุ่มวัยใสสู่บทบาทหนุ่มนักซิ่งที่ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมคดีฆาตกรรมแบบไม่ตั้งตัวในหนังแอ็กชัน-ทริลเลอร์อย่าง “Remember แค้นเดือดคนดุ” ภาพยนตร์ที่ถือเป็นผลงานการแสดงที่เดือดที่สุดของเขาส่งท้ายให้แฟนๆได้ชมก่อนที่เขาจะเข้ากรม ซึ่งงานนี้รับรองได้เลยว่าเมื่อคุณดูจบคุณจะต้องคลั่งยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

“นัมจูฮยอก” เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบก่อนที่เขาจะได้ฝากผลงานแรกโดยการร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอ หลังจากนั้นเขาก็ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่การแสดงครั้งแรกในละคร The Idle Mermaid  และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น Surplus Princess, Cheese in the Trap, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ก่อนที่เขาจะเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีจากผลงานซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, Bride of the Water God, The Light in Your Eyes, The School Nurse Files, Start-up รวมถึงผลงานซีรีส์ที่เพิ่งลาจอไปไม่นานอย่าง Twenty-Five Twenty-One และด้วยความสามารถที่มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องและการเติบโตทางการแสดงของเขาทำให้นัมจูฮยอกกลายเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีแฟนๆติดตามทั่วโลก

และล่าสุดกับผลงานสุดเดือดที่แฟนๆไม่ควรพลาดในหนังแอ็กชันเรื่องใหม่ “Remember แค้นเดือดคนดุ” ที่ทุกคนจะได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ที่หลากหลายของ “นัมจูฮยอก” กับบทบาทของ “อินกยู” หนุ่มวัยรุ่นที่กลายมาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดก่อคดีฆาตกรรมแบบไม่รู้ตัว เมื่อเพื่อนร่วมงานต่างวัย “พิลจู” (อีซองมิน) จ้างให้เขามาขับรถให้ หนึ่งสัปดาห์แลก กับเงิน มหาศาล โดยที่เขาไม่รู้เลยว่ากล้องวง จรปิดบันทึกภาพ เขาอยู่หลังพวงมาลัย ระหว่างที่พิลจู ชำระแค้น ทำให้เขากลาย เป็นผู้ต้อง สงสัยในคดี ฆาตกรรมหนทางรอดทางเดียวคือต้องสางแค้นให้สำเร็จ

 “เมื่อผมเห็นสคริปต์ของ ‘Remember’ ครั้งแรก มันช่างน่าหลงใหลและให้แง่มุมนั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมไม่เคยเล่นตัวละครแบบนี้มาก่อน การที่สภาพอารมณ์ของเขาต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ตกกระไดพลอยโจนที่เขาต้องเผชิญ มันน่าสนใจมาก ตอนที่เราถ่ายทำภาพยนตร์ผมรู้สึกประหม่ามาก แต่บรรยากาศในกองถ่ายนั้นมหัศจรรย์มาก อีซองมินเข้าถึงได้และทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มันก็ช่วยผมได้มากจริงๆ การได้ร่วมงานกับอีซองมินผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ผมสนุกกับการทำงานและตั้งตารอวันที่มาถ่ายทำจริงๆ”  นัมจูฮยอกกล่าว  เตรียมเดือดกับแผนล้างแค้น คนหนึ่งขับ คนหนึ่งฆ่า สุดเดือด ใน “Remember แค้นเดือดคนดุ” ผลงานล่าสุดของ “นัมจูฮยอก” ที่แฟนๆไม่ควรพลาด 17 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ตัวอย่างซับไทย:

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments