วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovieเตรียมเข้าสู่ฤดูล่ามนุษย์ครั้งใหม่! จำหน้ามันให้ชัดๆ “เดอะครีปเปอร์” อสูรกายสุดโหดที่ไม่มีวันตาย ตำนานความสยองที่ทำให้ทุกคนต้องผวาทุก 23 ปี “Jeepers Creepers...

เตรียมเข้าสู่ฤดูล่ามนุษย์ครั้งใหม่! จำหน้ามันให้ชัดๆ “เดอะครีปเปอร์” อสูรกายสุดโหดที่ไม่มีวันตาย ตำนานความสยองที่ทำให้ทุกคนต้องผวาทุก 23 ปี “Jeepers Creepers Reborn โฉบกระชาก กลับมาเกิด” ใครเป็นแฟนตัวจริงไม่ควรพลาด 24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตำนานที่ทั้งเมืองหวาดผวากำลังจะกลับมาอีกครั้ง เมื่อเทศกาลสยองขวัญครั้งยิ่งใหญ่กลับกลายเป็นวันเดียวกับวันเกิดใหม่ของอสูรกายสุดโหด เดอะครีปเปอร์” มันจะกลับมาทุก 23 ปี เพื่อล่าและฆ่าเหยื่อทุกคน เตรียมพบกับภาพยนตร์สยองสุดระทึกที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีกับ Jeepers Creepers Reborn โฉบกระชาก กลับมาเกิด” ภาพยนตร์แฟรนไชส์อสุรกายนักล่าหัวตัวท็อปที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

ซึ่งล่าสุดภาพยนตร์ปล่อยใบปิดใหม่และภาพสุดสะพรึงของอสูรกายที่พร้อมจะสร้างปรากฏการณ์คลั่งสุดระทึกครั้งใหม่ กับเรื่องราวของคู่รักที่เดินทางไปร่วมงานเทศกาลสยองขวัญที่จัดขึ้นในหลุยส์เซียน่า เมืองที่มีประวัติอันน่ากลัวเกี่ยวกับ “ปีศาจเดอะครีปเปอร์” เมื่อตำนานที่ว่ากันว่ามันจะกลับมาล่าทุก 23 ปี ดันตรงกับเทศกาลที่กำลังจะจัดขึ้น มันจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสยองที่พวกเขาต้องจำไม่ลืม

จำหน้ามันไว้ให้ดี! “เดอะครีปเปอร์” อสูรกายดึกดำบรรพ์ผู้ฆ่าไม่ตาย ผิวสีเข้ม มีปีก บินได้ ความแข็งแกร่งของปีศาจร้ายที่ฆ่าเหยือแบบไม่ปรานี เมื่อมันตื่นและออกล่ามนุษย์ไม่มีใครหนีรอดไปได้ ถึงฤดูกระชากหัวแล้วในภาพยนตร์สยองบทใหม่  Jeepers Creepers Reborn โฉบกระชาก กลับมาเกิด”  24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments