วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกMusic“THI-O & TUTOR” ปลื้มร่วมงาน “เติร์ด Tilly Birds” ในซิงเกิ้ลที่สอง “RELATIONSHIT”

“THI-O & TUTOR” ปลื้มร่วมงาน “เติร์ด Tilly Birds” ในซิงเกิ้ลที่สอง “RELATIONSHIT”

หลายๆ คนคงได้ฟังซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง “RELATIONSHIT” ของสองหนุ่ม “THI-O & TUTOR” หรือ “ไทโอ ทัมม” และ “ติวเตอร์ วีรฤทธิ์” ดูโอ้จากบ้าน 2 FLOW กันไปแล้ว ความพิเศษของเพลงนี้คือได้รุ่นเก๋าในวงการดนตรีอย่าง “เติร์ด Tilly Birds” หรือ “เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา” มารับหน้าที่ Executive Producer ทำงานคู่กับโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่อย่างไทโอ และติวเตอร์

ไทโอ : ผมกับเตอร์ชื่นชมในผลงานพี่เติร์ดมานานมากแล้วครับ แล้วอยู่ๆ วันหนึ่งก็ได้โจทย์จากพี่ๆ ทีมงานมาว่าถ้าเราต้องร่วมงานกับใครซักคนเพื่อให้เพลง RELATIONSHIT มันสมบูรณ์ขึ้นจะเป็นใครดี เราก็เลยคิดว่าก็น่าจะต้องเป็นพี่เติร์ดครับ ซึ่งทางทีมก็เห็นด้วยพอได้ทำงานกับพี่เติร์ดก็เป็นอย่างที่คิดไว้เลยครับ เปิดโลกเลย พี่เติร์ดเก่งมากๆ ก็มีการคุยกันแชร์กันว่าเพลงมันจะต้องเป็นยังไงปรับอะไรให้มันกลมขึ้นแต่ยังคงความเป็นไทโอติวเตอร์ไว้อยู่ ก็ต้องขอบคุณพี่เติร์ดมาก ๆ ครั

ติวเตอร์ : พี่เติร์ดมาช่วยดูทั้งพาร์ทร้อง และพาร์ทดนตรี พวกเมโลดี้ต่างๆ ครับ จริงๆ เพลงนี้เกือบได้เป็นเพลงเดบิวต์ของพวกเราแล้วครับ แต่ ณ ตอนนั้นมันอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเป็นเพลงเดบิวต์ เหมือนมันเป็นแค่เดโม่อีกเดโม่หนึ่งที่เราสองคนทำไว้ จนสุดท้ายก็ได้พี่เติร์ดมาทำให้มันสมบูรณ์ขึ้นจนได้เป็นซิงเกิ้ลที่สองของพวกเราครับ พี่เติร์ดเก่งมากทำให้เพลงนี้มันค่อนข้างต่างไปจากเดโม่แรกที่เราทำไว้เลยครับ ดราฟแรกที่พวกเราทำมันเกือบจะเป็นอังกฤษล้วนแล้วครับ พอพี่เติร์ดมาช่วยก็ทำให้เพลงมันฟังง่ายขึ้น แต่พี่เติร์ดก็ยังคงเก็บสิ่งที่เราแต่งไว้อยู่นั่นก็คือท่อนแร็ปครับ แร็ปอยู่ตั้งแต่ดราฟแรกจนถึงมาสเตอร์เลย พี่เติร์ดเขามีไอเดียในหัวเยอะมากอย่างวันอัดเพลงเขาก็ใส่เสียงตัวเองให้เป็นเครื่องดนตรีบางชิ้น ลองฟังดีๆ ก็จะได้ยินเสียงพี่เติร์ดครับ

ติดตามความเคลื่อนไหวของสองหนุ่มได้ที่โซเชี่ยลมีเดีย THIOTUTOR และ  2FLOW ทุกช่องทาง

#THIOTUTOR

#Relationshit

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments