วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusicRAZOR (เรเซอร์) ฟาดความมันแบบเต็มแมกซ์ สมศักดิ์ศรี Head Line Up ปิดฉากงาน J-Rockaholic PARTY Vol.3 อย่างสวยงาม

RAZOR (เรเซอร์) ฟาดความมันแบบเต็มแมกซ์ สมศักดิ์ศรี Head Line Up ปิดฉากงาน J-Rockaholic PARTY Vol.3 อย่างสวยงาม

ไม่ทำให้แฟนเจร็อกต้องผิดหวังกับงาน J-Rockaholic PARTY Vol.3 ที่จัดอย่างต่อเนื่องครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว กับผู้จัดเจ้าเดิม J-Rock Encryption เพิ่มเติมด้วยความมันและสนุกมากขึ้นทุกๆ ปี กับ Head Line Up สุดฮอตหนุ่มๆ วง RAZOR (เรเซอร์) วงวิช่วลเคย์ที่กำลังมาแรงที่ญี่ปุ่นในขณะนี้ ที่ระเบิดความร็อกจน The Rock Pub ต้องสั่นสะเทือนไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

นับว่าเป็นอีกงานที่รวมตัวของคอเพลงเจร็อกงานใหญ่งานนึงเลยก็ว่าได้กับ J-Rockaholic PARTY บรรยากาศหน้างานในวันนั้น อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของเจร็อก ไม่ว่าจะเป็นบูทขายของ Merchandise ของศิลปิน หรือแม้กระทั่งผู้คนที่มาดูคอนเสิร์ตพร้อมใจกันจัดคอสตูม แต่งหน้าในสไตล์วิชวล เปิดเวทีเริ่มวอร์มอัพความมันกันด้วยศิลปินไทยไม่ว่าจะเป็น CRUX, MELONO, KNO และ SCARLETTE แค่ 4 วงเปิดก็ทำให้เวทีลุกเป็นไฟไปแล้ว จากนั้นก็ได้เวลาของ RAZOR โดย Ryoga (เรียวงะ : ร้องนำ) อดีตสมาชิกวง BORN, Tsurugi (ซึรุงิ : กีต้าร์) อดีตสมาชิกวง Sadie , Kouryu (โคริว :กีต้าร์) IZA (อิซะ : เบส) อดีตสมาชิกวง DOWNER และ Tetsuya (เท็ตสึยะ : กลอง) อดีตสมาชิกวง My BACTERIA HEAT IsLAND เดินขึ้นเวทีอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรมากมาย ใส่สุดพลังกันตั้งแต่เริ่มต้น 4 เพลงรวด Dimension, Sennen no shikisai, Liquid Vain และ Iya, Iya, Iya รัวความมันยิ่งกว่ายิงปืนกลเข้าใส่แฟนเพลงทำเอาแฟนๆ ที่ไปในวันนั้นสะบัดศรีษะรัวๆ ทำเฮดแบงก์จนแทบยืนไม่ตรงกันเลยทีเดียว ซึ่งการทำเฮดแบงค์นี้เป็นวัฒนธรรมในการดูคอนเสิร์ตวิชวลที่เราไม่ค่อยได้เห็นกันมากนักที่ไทย หลังจากที่โดดกันจนเกือบหมดพลังไปแล้ว เรียวงะ นักร้องนำ ขอทักทายแฟนๆ กันก่อนว่า “RAZOR สุดยอดวิช่วลเคย์จากประเทศญี่ปุ่น ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ มีความสุขมากที่ได้มากรุงเทพครั้งนี้ RAZOR เป็นตัวแทน ศิลปินวิช่วลเคย์ญี่ปุ่นมาเพื่อมาสร้างความประทับใจให้กับชาวกรุงเทพ รวมทั้ง ชาวไทยทุกท่าน วันนี้นอกจากแฟนเพลงที่มาจากประเทศญี่ปุ่น แฟนเพลงชาวไทย ยังมี แฟนเพลงจากประเทศอื่นๆ มารวมตัวกัน อยากให้ทุกคนสนุกสนานกับการแสดงของ RAZOR และ อยากมาดูอิเว้นต์นี้อีกครั้งนะครับ”

ทักทายกันแบบสั้นๆ จากนั้นก็ละเลงความมันกันแบบนอนสตอปท์ต่อเนื่องด้วยเพลง Kienai Itami และเพลง Innocense นอกจากนี้เซ็ทลิสต์ที่วงจัดมาเรียกว่าเดือดทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น Uprising, Rhythm – Road เพลงที่แฟนๆ พร้อมใจกัน แหวกออกเป็นสองข้าง คล้ายๆ จะทำ Wall of Death (เป็นการแบ่งแฟนเพลงออกเป็นฝั่งซ้ายและฝั่งขวา จากนั้นแฟนๆ ทั้งสองฝั่งก็กระโดดแทคตัวเข้าหากัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมการดูคอนเสิร์ตวิชวล) แต่เป็นการกระโดดสไลด์ตัวด้านข้างเข้าหากัน หรือจะเป็นเพลง Daybreak, Undo, Maisou, Brilliant ที่สะกดแฟนเพลงให้โดดกันจนหมดพลัง มารู้ตัวกันอีกครั้งก็ก้าวเข้าสู่เพลงสุดท้ายที่ชื่อ Primary กันแล้ว เมื่อความสนุกดีดขึ้นจนขีดสุดแล้ว มีหรือแฟนๆ จะยอมกลับบ้านไปอย่างง่ายดาย ทุกคนต่างร้องอังกอร์ขอให้สมาชิกกลับมาบนเวทีอีกครั้ง และไม่ต้องรอกันนาน RAZOR กลับมาบนเวทีอีกครั้งเพื่อบรรเลงเพลงสุดสเปเชี่ยลสุดท้ายเพลงนี้พร้อมกับสมาชิกศิลปินไทยที่มาร่วมเล่นดนตรีด้วยกันกับพวกเขาในเพลง ROSIER ของ Lunasea ซึ่งเป็นภาพสุดแสนประทับใจและหาดูที่ไหนไม่ได้และไม่ว่าฝนที่ตกอย่างกระหน่ำในวันนั้นจะทำให้บรรยากาศหน้า The Rock Pub ชุ่มฉ่ำมากแค่ไหน แต่ไม่สามารถดับความร้อนแรงของพลังดนตรีเจร็อกของ RAZOR ในวันนั้นไปได้ เรียกว่าสมศักดิ์ศรีวง Head Line Up และปิดฉาก J-Rockaholic PARTY Vol.3 ไปอย่างสวยงาม ใครที่พลาดงานดีๆ แบบนี้ไม่ต้องเสียใจไปเพราะ แว่วๆ มาจากผู้จัดแล้วว่าพบกันใหม่ปลายปีหน้าใน J-Rockaholic PARTY Vol.4 อย่างแน่นอน แต่จะจัดขึ้นที่ไหน มี Head Line Up วงอะไรบ้าง กด See First Fanpage : https://www.facebook.com/JROCKAHOLICPARTY/ ไว้จะไม่พลาดทุกการอัพเดตของงานนี้อย่างแน่นอน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments