วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic"ส้มเช้ง สามช่า" ทุ่ม 4 ล้านจ้างศิลปินตัวท็อปขึ้นคอนเสิร์ต "รังสิตเฟส ครั้งที่2" จัดงาน 3 วัน นักร้องไม่ซ้ำ

“ส้มเช้ง สามช่า” ทุ่ม 4 ล้านจ้างศิลปินตัวท็อปขึ้นคอนเสิร์ต “รังสิตเฟส ครั้งที่2” จัดงาน 3 วัน นักร้องไม่ซ้ำ

ขึ้นแท่นผู้จัดงานเทศกาลดนตรีเป็นครั้งแรกสำหรับ นักแสดงตลกชื่อดัง “ส้มเช้ง สามช่า” โดยงานนี้เธอไม่ได้มาเล่นๆ เพราะแค่ค่าตัวศิลปินก็ทุ่มไปกว่า 4 ล้านบาท ที่สำคัญคว้าแต่ตัวท็อปๆใน พ.ศ.นี้มาหมด อาทิ นนท์ ธนนท์ , Klear , Sarah Salola , หนุ่ม กะลา , Slot Machine , BIG ASS , F.HERO , โจอี้ บอย , Urboy TJ , Youngohm , โจอี้ ภูวศิษฐ์ , ลาบานูน , ILLSLICK และที่สำคัญเลยคือสามารถคว้าตัวแม่ค้าออนไลน์คนดังอย่าง พิมรี่พาย มาขึ้นคอนเสิร์ตได้ ทั้งที่เจ้าตัวเคยลั่นวาจาไว้เลยว่าจะไม่รับงานอะไรนอกจากการขายของแล้ว เพราะวันๆไลฟ์ 1 ครั้งก็ได้เงินเป็นหลักล้าน งานนี้จึงเป็นการการันตีว่าผู้จัดงานเทศกาลดนตรีป้ายแดงคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ


สำหรับงาน “รังสิตเฟส ครั้งที่2” เทศกาลดนตรีที่รวมทุก Lifestyle ของวัยรุ่นรังสิตมาไว้ในที่เดียว จัดขึ้นที่รังสิตเฟส คลอง6 ด้วยเนื้อที่กว้างกว่า 50 ไร่ จึงอัดแน่นไปด้วยความสนุกมากมาย นอกเหนือจากกองทัพศิลปินที่เตรียมมาระเบิดความมันส์แล้ว ยังมีทั้งร้านสตรีทฟู้ด โซนถ่ายรูป และห้องน้ำก็เตรียมไว้ให้มากถึง 60 ห้อง แถมบรรยากาศก็เหมือนยกเขาใหญ่มาไว้ที่นี่ ที่สำคัญงานจัดทั้งหมด 3 วัน 2-3-4 ธันวาคม 2565 แต่ซื้อบัตรแค่ใบเดียวราคา 1,200 บาทก็สามารถเข้ามาดูคอนเสิร์ตได้ทั้ง 3 วัน บอกเลยว่าสายเทศกาลดนตรีห้ามพลาด กดซื้อบัตรได้ที่ https://www.eventpop.me ส่วนตีมงานคือ โบฮีเมียน

ทั้งนี้ ส้มเช้ง ได้เปิดใจว่า ตนเป็นคนจังหวัดปทุมธานี ก็เลยคิดหาทางอยากทำให้เศรษฐกิจของที่นี่ฟื้นฟูเร็วกว่าพื้นที่อื่นๆจึงปิ๊งไอเดียนี้ขึ้นมา ซึ่งไม่ได้จะช่วยแค่ที่นี่เท่านั้น เพราะรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว ตนตั้งใจจะมอบให้กับบ้านเด็กกำพร้าและบ้านพักคนชรา


นอกจากนี้ตนยังได้ชวน คุณพิชิตชัย ชูสุวรรณ์ ประธานกลุ่มเดอะไนน์ ไทยแลนด์ (The Nine Thailand ) มาร่วมโปรเจกต์นี้ด้วย เพราะเขาอยู่ชมรมคนขับฮาร์เลย์ ภาพลักษณ์ที่คนมองมาอาจจะไม่ดีนัก เนื่องจากเวลาขับขี่เสียงค่อนข้างจะดัง แต่ความจริงแล้วกลุ่มคนเหล่านี้มักจะรวมตัวกันไปทำบุญเสมอ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments