วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusicเพลงคนที่รักเธอมากกว่าฉันคือฉันในวันพรุ่งนี้ ฉายตัวตนความรักสไตล์ 

เพลงคนที่รักเธอมากกว่าฉันคือฉันในวันพรุ่งนี้ ฉายตัวตนความรักสไตล์ 

ค่ายเพลง Independent Records ( อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) หรือ IR ภายใต้บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ส่งอัลบั้ม Dear You โดย แก้ว- ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ นักร้องค่าย IR ขณะนี้ปล่อยเพลงลำดับที่ 4 ชื่อเพลง “คนที่รักเธอมากกว่าฉันคือฉันในวันพรุ่งนี้”

นางสาวณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ หรือแก้ว เปิดเผยว่า “ เพลง คนที่รักเธอมากกว่าฉันคือฉันในวันพรุ่งนี้ เพลงนี้มีมิวสิกวิดีโอ มีภาพและเสียง ตนเองจึงปล่อยเป็นเพลงที่ 4 ในงานคอนเสิร์ต “ แก้ว ณัฐรุจา Dear You คอนเสิร์ต” เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนแฟนที่มาในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของแก้วด้วยค่ะ ชื่อเพลงชื่อยาวมาก แต่มีความหมายลึกซึ้ง ความหมายของเนื้อเพลง กำลังจะบอกเค้าว่าคนที่รักเธอมากกว่านี้คือฉันในวันพรุ่งนี้และต่อไปในอนาคต คอนเซ็ปต์เพลงดึงออกมาจากความเป็นตัวตนของเราที่มีมุมมองความรักโรแมนติก แนวเพลงเป็นป๊อปใสใส ตอกย้ำทั้ง 4 เพลงในอัลบั้ม Dear You ซึ่งเป็นแนวเพลงโรแมนติกป๊อป เนื้อหาไอเดียต่างต่างตนเองก็บอกให้ทีมคุณครูจากแพลตฟอร์มมักกะสัน อยากได้เพลงแบบนี้ และทุกอย่างออกมาตรงใจเรา ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ติ๊ก เพลย์กราวด์ co-producer แนะนำการร้องและร้องไกด์ รวมถึงดูแลในช่วงเข้าห้องอัดเสียงเพลงนี้ รู้สึกประทับใจและสบายใจอย่างมากค่ะ รสนิยมด้านงานเพลงของพิ่ต๊ก และแก้ว มีมุมมองใกล้เคียงกันค่ะ ท่อนเนื้อร้องที่ทุกคนฟังแล้วจะสัมผัสความรักอบอุ่น “เธออาจเคยเจอความรักที่มัน ค่อยๆลดน้อยลงไปทุกวัน แต่บอกเลยคนๆนั้นจะไม่ใช่ฉันเขาอาจเคยทำให้เธอเสียใจ หมดโปรแล้วเค้าก็ทิ้งขว้างไปแต่รู้ไว้รักฉันไม่มีวันหมดโปร เพราะทุกครั้งที่ฉันได้เจอกับเธอฉันเหมือนได้เจอชิ้นส่วนที่หล่นหายและฉันขอสัญญาจนวันสุดท้ายไม่มีรักไหนมากเท่าฉันรักเธอ” เปรียบเหมือนฉันนี่แหละที่จะรักเธอมากขึ้นทุกทุกวัน สำหรับอัลบั้มแก้ว มีความตั้งใจให้รู้จักตัวตนของแก้วผ่านทั้ง 4 เพลง เปิดมุมมองความรักสุดหวาน มาทำความรู้จักกันนะค่ะ ทุกเพลงรักฟังสบายสบาย เปิดฟังได้บ่อยบ่อยค่ะ”

ด้าน พี่ติ๊ก เพลย์กราวด์ co-producer เพลง คนที่รักเธอมากกว่าฉันคือฉันในวันพรุ่งนี้ กล่าวเสริมว่า” เพลงนี้ชื่อเพลงน่ารัก มีความเก๋ น่าจดจำ แนวเพลงมีเสียงเปียนโนเพื่อดึงตัวตนนักร้องและเจ้าของเพลง แก้ว ณัฐรุจา สะท้อนออกมามากที่สุด คาดว่าเพลงนี้เป็นอีกเพลงสำหรับคนที่เชื่อในเรื่องความรัก มุ่งมั่น ต่อให้โลกนี้ใครรักเธอมากกว่าฉันคือฉันเองนี่แหละในวันพรุ่งนี้ ไอเดียมุมมองความรักโรแมนติกนี้มาจาก แก้ว ณัฐรุจา ทั้งหมด เนื้อเพลงจึงเขียนเกี่ยวกับการที่คนคนหนึ่งที่ผิดหวังในความรัก แต่วันนี้รักครังนี้จะไม่เหมือนที่ผ่านผ่านมาที่เคยเจอ เนื่องจากรักของฉันไม่มีวันหมดลง จะรักเธอตลอดไป เหตุการณ์ความรักเช่นนี้อาจเกิดขึ้นได้ทุกคน จังหวะดนตรีฟังสบาย ฟังแล้วรู้สึกผีเสื้อวนบินดีต่อใจอย่างมาก”

Facebook: Independent Records

https://www.facebook.com/idpd.records

Twitter: @idpdrecords

Instagram: idpd.records

https://www.instagram.com/idpd.records/

YouTube: Independent Records

https://www.youtube.com/channel/UCk2SjMo63tWsTqp5_ntA82w

TikTok: idpd.records

https://www.tiktok.com/@idpd.records

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments