วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusic"MAKAFUKA" เพลงใหม่จาก RADWIMPS ปล่อย MV แล้ววันนี้ทาง Official Youtube Channel รวมถึงสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทาง iTunes

“MAKAFUKA” เพลงใหม่จาก RADWIMPS ปล่อย MV แล้ววันนี้ทาง Official Youtube Channel รวมถึงสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทาง iTunes

เพลงใหม่ของหนุ่มๆ RADWIMPS “MAKAFUKA” ซึ่งถูกใช้เป็นเพลงประกอบแอปพลิเคชันเกมชื่อดังอย่าง “Gran Saga” ได้ปล่อย MV ให้รับชมทาง Official Youtube Channel และปล่อยให้ดาวน์โหลดทาง iTunes Rekochoku และแพลตฟอร์มต่างๆ แล้ววันนี้ โดยเพลงดังกล่าวจะถูกบรรจุลงในอัลบั้มใหม่ “FOREVER DAZE” ซึ่งมีกำหนดวางขายในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2021 นี้

โดยแฟนๆ สามารถทำการ Pre Order อัลบั้ม “FOREVER DAZE” ผ่านทาง iTunes (Apple Music) โดยการเพิ่มอัลบั้มลงใน Library ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ เพื่อเป็นที่ระลึกในการปล่อยเพลงใหม่ ทางต้นสังกัดก็ได้มีการจัดแคมเปญขึ้นบน SNS เพียงแค่แชร์เพลง MAKAFUKA จาก Amazon Music (Amazon Music Unlimited,Amazon Music Prime), Apple Music, AWA,LINE MUSIC, Spotify, YouTube Music ลงใน Instagram Story หรือ Twitter พร้อมติด #MAKAFUKA หลังจากนั้นแคปชั่นรูปภาพหน้าจอที่แชร์ แล้วส่งมายังแบบฟอร์ม ทุกคนก็จะสามารถดาวน์โหลดรูปภาพแบบลิมิเต็ด RADWIMPS 『FOREVER DAZE』 ที่สามารถทำไปใช้เป็นภาพหน้าจอ หรือใช้ประชุมออนไลน์ได้ (มีให้เลือกใช้ 2 ขนาด) ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้น หากเล่นเพลง MAKAFUKA ในแอปพลิเคชัน Spotify ก็จะมีแบคกราวน์เป็นวิดิโอเพลง MAKAFUKA และสามารถแชร์ไปยัง Instagram Story ได้อีกด้วย

FOREVER DAZE คืออัลบั้มใหม่ของหนุ่มๆ RADWIMPS ในรอบ 3 ปี ด้วยความหมายที่แปลว่าความสั่นไหวชั่วนิรันดร์ ประกอบกับเป็นเพลงที่ทำขึ้นมาจากประสบการณ์ และ Collaboration ที่ไร้ขอบเขต เป็นอีกอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความท้าทาย และความคาดหวัง ในครั้งนี้ นอกจากคุณ Masaki Suda ที่ได้แสดงร่วมกันในเรื่อง  Utakata Uta แล้ว ยังมีคุณ Awichi Iri มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ประกอบไปด้วยเพลงต่างๆ ในอัลบั้มเช่น Natsu no sei , Hagane no Hane, TWILIGHT (เพลงประกอบอนิเมชั่น และคอมมิค One Piece WE ARE ONE ที่ระลึกครบรอบ 1000 ตอน),  SUMMER DAZE 2021 รวมถึงเพลงใหม่ที่จะปล่อยในวันที่ 5 พฤษจิกายน ‘MAKAFUKA’ (เพลงประกอบแอปพลิเคชันเกม ‘Gran Saga’) รวมทั้งหมด 14 เพลง นอกจากนี้ยังมีเพลง Inu jyarashi ที่นำเพลง Neko Jyarashi มาทำเป็น  Full Orchestra Version และเพลง Grand Escape (เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Tenki no ko) ที่นำมาทำเป็น  Original ในแบบของ  RADWIMPS อีกด้วย

ในด้านของวง ก็มีกำหนดการที่จะทัวร์ทั้งหมด 6 สถานที่ทั่วประเทศ โดยเริ่มต้นในเดือนมกราคม 2020 ภายใต้ชื่อ  「FOREVER IN THE DAZE TOUR 2021-2022」 สามารถดูรายละเอียดของอัลบั้มใหม่ รวมถึงทัวร์ได้จาก Official Homepage รายละเอียด

RADWIMPS「MAKAFUKA」ของ RADWIMPS ที่ได้เผยแพร่แล้วที่ >> https://lnk.to/RadMAKAFUKA

RADWIMPS「MAKAFUKA」Music Video >>

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments