วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกDramaRACE ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่าคอเมดี้ในออฟฟิศ เตรียมสตรีม 10 พฤษภาคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เมื่อพนักงานออฟฟิศหน้าใหม่โดนสบประมาทจากหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานว่าได้ตำแหน่งมาเพียงเพื่อเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัท...

RACE ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่าคอเมดี้ในออฟฟิศ เตรียมสตรีม 10 พฤษภาคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เมื่อพนักงานออฟฟิศหน้าใหม่โดนสบประมาทจากหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานว่าได้ตำแหน่งมาเพียงเพื่อเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัท เธอจึงต้องจับมือกับตัวแม่ในวงการเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขานั้นคิดผิด

ถึงแม้ พัคยุนโจ จะขาดคุณสมบัติและประสบการณ์ แต่เธอนั้นเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นและความทะเยอทะยาน ซึ่งหลังจากที่ทุกคนในบริษัทได้รู้ว่าเธอนั้นได้รับเลือกเข้าทำงานด้วยเหตุผลด้านความหลากหลาย ไม่ใช่เพราะความสามารถ ยุนโจจึงต้องพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าพวกเขานั้นคิดผิด  RACE  ซีรีส์แนวดราม่าคอเมดี้ที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตพนักงานออฟฟิศในเกาหลีเรื่องใหม่จะเริ่มสตรีม 10 พฤษภาคมนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar

พัคยุนโจ หญิงสาวที่ใช้เวลาทั้งชีวิตการทำงานเพื่อพิสูจน์ความสามารถของตนเอง ด้วยความที่เธอไม่ได้มาจากครอบครัวที่มีฐานะ จึงไม่มีโอกาสเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยหรือสามารถใช้เส้นสายจากครอบครัวในการทำงานได้ และถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้มีคุณสมบัติทางการศึกษาเหมือนคนอื่น แต่เธอนั้นกลับมีความมุ่งมั่นในการทำงานแบบเต็มเปี่ยม ซีรีส์ RACE จะพาไปติดตามเรื่องราวของ พัคยุนโจ ผู้ที่ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะรักษาตำแหน่งงานในฝันของเธอที่บริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลีชื่อ Seyeong ไว้ให้ได้ แม้ว่า ยุนโจ จะมีช่วงเวลาที่โชคเข้าข้างเธออยู่บ้าง แต่สุดท้ายโชคชะตากลับไม่เป็นใจ เพราะยุนโจต้องทำงานหนักกว่าเดิมเพื่อพิสูจน์ตัวเองกับทุกคนว่าเธอนั้นเหมาะสมกับตำแหน่งที่ได้รับมา เตรียมรับชมเรื่องราวชีวิตพนักงานออฟฟิศในโซลในรูปแบบที่สนุกสนานชวนติดตามได้ในซีรีส์ RACE 

RACE นำแสดงโดย อียอนฮี (New Year Blues, Welcome to Wedding Hell) ในบท พัคยุนโจ“พนักงานที่ถูกว่าจ้างด้วยเหตุผลด้านความหลากหลาย”, มุนโซรี (The Handmaiden, Seoul Vibe) รับบทเป็น กูอีจอง ผู้ที่มีอิทธิพลในแผนกประชาสัมพันธ์, ฮงจงฮยอน (Moon Lovers) รับบทเป็น รยูแจมิน เพื่อนสนิทของยุนโจ และ ชองยุนโฮ (Dating On Earth) รับบทเป็น ซอดงฮุน ประธานบริษัท Earth Communication ซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทโดย คิมรูรี  นักเขียนบทซีรีส์ชื่อดัง (Hyena, The Ace) และกำกับโดย อีดงยุน (She Would Never Know, 20th Century Boy and Girl) 

RACE ได้ประกาศเปิดตัวเป็นครั้งแรกในฐานะส่วนหนึ่งของแผนการขยายคลังคอนเทนต์จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในงาน 2022 Disney Content Showcase โดย RACE เป็นหนึ่งในคอนเทนต์คุณภาพจากเกาหลีบน Disney+ Hotstar ไม่ว่าจะเป็น Call It Love เรื่องราวของหญิงสาวที่มีแผนอยากล้างแค้นคนที่เคยทำร้ายชีวิตเธอ แต่กลับตกหลุมรักเขาคนนั้นแทน, Soundtrack #1 เรื่องราวของเพื่อนรักที่แอบคิดเกินกว่าเพื่อน และ Big Bet เรื่องราวนักธุรกิจที่ชีวิตกลับพลิกผันเมื่อวันหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตรกร

สตรีม RACE 10 พฤษภาคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments