วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกDramaNetflix เผยซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ดึงคิมซูฮยอนและคิมจีวอนโชว์เคมี สุดเฉิดฉาย การันตีฝีมือโดยผู้เขียนบท ปักหมุดรักฉุกเฉิน...

Netflix เผยซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ดึงคิมซูฮยอนและคิมจีวอนโชว์เคมี สุดเฉิดฉาย การันตีฝีมือโดยผู้เขียนบท ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing on You)

เตรียมสัมผัสพายุหมุนแห่งความโรแมนติกกับ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอเมดี้แห่งปีจาก Netflix ที่กำลังจะพร้อมสตรีมให้รับชมกันในวันที่ มีนาคมนี้ โดยซีรีส์เรื่องนี้คือผลงานชั้นเยี่ยมที่เปี่ยมอารมณ์ความรู้สึก และการเล่าเรื่องที่เฉลียวฉลาด แถมยังได้นักแสดงนำระดับแม่เหล็กอย่างคิมซูฮยอนและคิมจีวอนมาแสดงคู่กัน ในเรื่องราวที่รังสรรค์อย่างประณีตโดยพัคจีอึน นักเขียนบทมากฝีมือเจ้าของซีรีส์ยอดฮิตอย่าง ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing on You) อีกด้วย ท่ามกลางฉากหลังที่ว่าด้วยการต่อสู้ด้วยเล่ห์เพทุบายอันโหดเหี้ยมในชีวิตการทำงานบริษัท ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ถักทอเรื่องราวอันน่าประทับใจของความรัก ความไม่ย่อท้อ และการพัฒนา พร้อมให้ปักหมุดเป็นซีรีส์สุดตื่นตาตื่นใจแห่งปีที่ไม่ว่าใครก็ห้ามพลาด!

1. พลังงานและความโรแมนติก บทบาทและเรื่องราวอันเปี่ยมเสน่ห์ของ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) 

ภาพโปสเตอร์ตัวละครจาก ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ที่เพิ่งปล่อยออกมา เผยให้เห็นพลังงานระหว่างคู่รักทรงอิทธิพลอย่างแพคฮยอนอู (รับบทโดยคิมซูฮยอน) และฮงแฮอิน (รับบทโดยคิมจีวอน) โดยแง้มถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของทั้งคู่ คำสัญญาของฮงแฮอินที่จะเป็นผู้ที่คอยสนับสนุนอย่างมั่นคงนั้นตรงข้ามกับความคลางแคลงใจของแพคฮยอนอู สะท้อนให้เห็นความแตกต่างของทั้งความเชื่อใจ และอำนาจของทั้งคู่ โดยตัวซีรีส์ยังเผยเส้นเรื่องที่น่าสนใจพร้อมกับตัวละครที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดย “Queen” และ “Her Man” ในที่นี้เป็นสัญลักษณ์ถึงการสลับบทบาทที่เป็นภาพจำแบบเดิมๆ และเป็นการกระตุ้นให้ผู้ชมอยากรู้ถึงความตื้นลึกหนาบางในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ นอกจากนี้ ความคาดหวังที่จะได้เห็นความเข้ากันระหว่างคิมซูฮยอนและคิมจีวอนในบทโรแมนติก ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เป็นไอคอนแห่งซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ ยิ่งกระตุ้นความอยากสำรวจแง่มุมเกี่ยวความรักและหน้าที่ในการแต่งงานมากขึ้น ทำให้ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) เป็นซีรีส์ที่มีการเล่าเรื่องที่ทั้งโดดเด่นและน่าสนใจ

 

2. การรวมตัวของนักแสดงและนักเขียนบทระดับท็อป

ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) เตรียมขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ในดวงใจของแฟนซีรีส์เกาหลี ด้วยการรวมตัวกันของนักแสดงและผู้สร้างระดับแถวหน้าของวงการ ทั้งนักเขียนบทมากฝีมืออย่าง พัคจีอึน เจ้าของผลงาน ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing on You) และยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love from the Star) ที่สร้างปรากฏการณ์ “Hallyu Syndrome” มาก่อนหน้านี้ และยังได้จางยังอูและคิมฮีวอนจาก  วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (Vincenzo) และ สามพี่น้อง (Little Women) มารับหน้าที่กำกับภาพ จนหลายๆ คนตั้งความหวังกับซีรีส์เรื่องนี้ไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่หมดแค่นั้น ในซีรีส์เรื่องนี้ แฟนๆ ยังจะได้ชมการแสดงของคิมซูฮยอน (จาก It’s okay to Not Be okay: เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน (It’s Okay to Not Be Okay) และยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love from the Star)และคิมจีวอน (จาก ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun), Lovestruck in the City: ความรักในเมืองใหญ่ (Lovestruck in the City) และสู้เพื่อทางสู่ฝัน (Fight for My Way)) ซึ่งเป็นนักแสดงที่เป็นที่ยอมรับในการถ่ายทอดบทบาทอันทรงพลังและเสน่ห์ที่ถ่ายทอดทางหน้าจอ โดยทั้งคู่จะมาถ่ายทอดบทบาทที่ผู้ชมจะรู้สึกอินตามไปด้วยในซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

3. ซีรีส์รอมคอมแห่งปีที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ซีรีส์เรื่องนี้พร้อมเสิร์ฟหลายรสชาติหลากอารมณ์ให้กับผู้ชม พลังงานระหว่างพวกเขาแปรเปลี่ยนจากความรักอันลึกซึ้งไปเป็นการสู้รบระหว่างกัน แสดงเส้นทางความรักของทั้งคู่ จากการเผชิญหน้าไปสู่การค้นพบความรักอีกครั้งหนึ่ง บทสนทนาและเคมีที่น่าประทับใจระหว่างนักแสดงนำแอบบอกใบ้ถึงเรื่องราวที่จะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและช่วงเวลาที่น่าประทับใจ พร้อมท้าทายขนบเรื่องเล่าของซีรีส์แนวโรแมนติกแบบเดิมๆ

ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ได้มอบนิยามใหม่ให้กับความสัมพันธ์แบบทั้งรักทั้งเกลียดในชีวิตการแต่งงาน และนำเสนอมุมมองอันสดใหม่เกี่ยวกับกลับมาค้นพบความรักระหว่างกันอีกครั้งหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้คือจดหมายที่เชื้อเชิญให้ผู้ชมได้มาสำรวจความสลับซับซ้อนของความรักและการเดินทางกลับไปหาความรักอีกครั้ง ภายใต้ฉากหลังที่เป็นแวดวงสังคมชั้นสูงและการขับเคี่ยวของการทำงานบริษัท เตรียมตัวให้พร้อม แล้วปักหมุดรอชมซีรีส์ที่จะมอบประสบการณ์สุดประทับใจที่ไม่อาจลืมเลือน รับชมพร้อมกัน มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments