วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDrama‘นิว-ไข่มุก’ ฟินเกินต้าน ฉากจูบที่โลกต้องจำ!! ในซีรีส์สุดฮิต ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

‘นิว-ไข่มุก’ ฟินเกินต้าน ฉากจูบที่โลกต้องจำ!! ในซีรีส์สุดฮิต ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

ซีรีส์รีเมคเวอร์ชั่นไทย “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในนาทีนี้ ที่สำคัญยังคงยืนหนึ่งเรื่องของความโรแมนติก ฉากในวันนี้เป็นฉากที่ทุกคนรอคอยกับฉากจูบในตำนานความฟินเกินต้านไม่แพ้เวอร์ชั่นจีนเลยทีเดียว แน่นอนว่าสองนักแสดงสำคัญในฉากนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพระเอกสุดหล่อ ภูผา (นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) และนางเอกคนสวย พระพาย (ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์)

ฉากชวนจิ้นจิกหมอนฉากนี้ หลังผู้กำกับ โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์ ซักซ้อมทำความเข้าใจกับสองนักแสดงเพื่อให้ได้เทคเดียวผ่านฉลุย ทั้งนิวและไข่มุกตั้งอกตั้งใจเกินร้อย แต่ถามว่าเขินกันมั้ยก็ตอบเลยว่า…เขินมากกกกก นอกจากเขินกันแรงแล้วก็แอบตื่นเต้นกันทั้งสองคน ด้วยสปิริตนักแสดงและเพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ ซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder ที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาโดยตลอด ทั้งนิวและไข่มุกขอชูสองนิ้วสู้ตาย ทั้งคู่มีแอบนัดแนะกันนอกรอบเพื่อให้ได้ภาพที่สวยงาม

ด้วยความเมาทำให้ภูผา (นิว-ฐิติภูมิ) จูบพระพาย (ไข่มุก-นิลาวัลย์) ในงานเลี้ยงฉลองทุนวิจัยของพี่มีน ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ทำให้เขาจำอะไรไม่ได้ จากคนที่มั่นใจในตัวเองกลายเป็นคนท้อแท้สิ้นหวัง ไม่ยอมไปห้องแล็ปจนศาสตราจารย์โกรธที่ภูผาไม่มีความรับผิดชอบ พระพายสงสัยเกี่ยวกับงานวิจัยของ ภูผา จึงสืบจนรู้แน่ชัดว่าพี่มีนเป็นต้นเหตุให้ภูผาพลาดทุนวิจัย หลังรู้ความจริงภูผากลับมาฮึดทำงานวิจัยอีกครั้งจนได้รับทุน แต่ภูผาจะตัดสินใจอย่างไรเมื่อถูกยื่นข้อเสนอว่าจะต้องไปทำวิจัยที่ประเทศจีน นั่นทำให้เขาต้องห่างจากผู้หญิงที่เขารัก! ความรักของภูผาและพระพายจะก้าวข้ามผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้หรือไม่ มาลุ้นกัน!!

#อุ่นไอในใจเธอ2021 สามารถชมความน่ารักย้อนหลังทั้งหมดทาง WeTV (https://bit.ly/PutYourHead2021) เท่านั้น และรอชมตอนต่อไป พร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ – พุธ เวลา 19.00 น. พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments