วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกDrama‘พิพลอย’ ทุ่มสุดตัว ทำการบ้านหนัก ถ่ายทอดบทบาท ‘กวาง’ สวย เก่ง ครบสูตรเพื่อซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your...

‘พิพลอย’ ทุ่มสุดตัว ทำการบ้านหนัก ถ่ายทอดบทบาท ‘กวาง’ สวย เก่ง ครบสูตรเพื่อซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

ทำการบ้านหนักไม่น้อยไปกว่าใคร สำหรับนักแสดงสาวคนสวย “พิพลอยกัญญารัตน์ เรืองรุ่ง” แต่เพื่อแฟนพันธุ์แท้ของซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ขอจัดเต็มเพื่อถ่ายทอดบทบาท กวาง” ให้ออกมาเพอร์เฟคที่สุด

 “คาแร็คเตอร์ของกวาง เป็นผู้หญิงที่ต้องนิยามคำว่าเพอร์เฟคให้เลยค่ะ เป็นคนที่หน้าตาดี บุคลิกดี เรียบร้อย  เรียนเก่ง ฉลาดมากๆ  มีเป้าหมายของตัวเองชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องความรัก ส่วนนิสัยก็จะซีเรียสกับตัวเองแต่ในเวลาเดียวกันก็มีมุมอ่อนแอ สำหรับพลอยเองพยายามทำการบ้านทุกครั้งก่อนเข้าฉาก เพื่อที่จะเข้าถึงอารมณ์ตัวละคร พยายามอ่านบทเพื่อทบทวนคาแร็คเตอร์ ในวันไหนที่ถ่ายทำแล้วเครียดหรือกดดันมากๆ จะหาอย่างอื่นที่ทำให้เรารู้สึกแฮปปี้ ทำทุกอย่างให้มีความสุข จะช่วยลดความกดดันของตัวเราเองด้วย

          กวางมีส่วนคล้ายพลอยตรงที่ว่า พลอยจะมีความนิ่งแล้วก็เงียบ เรียบร้อยมากๆ กับคนที่พลอยไม่รู้จักหรือไม่เคยเจอกันมาก่อน ส่วนความต่างที่เห็นชัดเจน ถ้าใครที่ได้รู้จักพลอย จะรู้ว่าพลอยติดเล่นค่ะ เล่นเยอะด้วย พลอยเป็นคนขี้แกล้ง ถ้าได้รู้จักจริงๆ จะรู้ว่าพลอยขี้แกล้งมาก แตกต่างกับกวางตรงที่กวางเป็นคนซีเรียสกับทุกเรื่องในชีวิต พลอยคาดหวังอยากให้ทุกคนชอบการแสดงของพวกเรา เพราะพวกเราตั้งใจทำงานกันมากๆ อยากให้ทุกคนชอบ ที่สำคัญซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder เรื่องนี้สนุกมากๆ ต้องติดตามชมห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียวค่ะ” 

             ร่วมรับชมซีรีส์ #อุ่นไอในใจเธอ2021 ได้ทาง WeTV หรือ (https://bit.ly/PutYourHead2021เท่านั้น สามารถชมความน่ารักย้อนหลังทั้งหมดและรอชมตอนต่อไป พร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ – พุธ เวลา 19.00 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments