วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDramaโรแมนติกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เบื้องหน้าเซอร์ไพรส์บอกรัก เบื้องหลังสุดฮา กองทัพนักแสดง ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’...

โรแมนติกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เบื้องหน้าเซอร์ไพรส์บอกรัก เบื้องหลังสุดฮา กองทัพนักแสดง ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ จัดหนักจัดเต็มทุกคน

อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ออกอากาศทาง WeTV มาถึงฉากสำคัญอีกหนึ่งฉากที่ถือเป็นไฮไลท์เด็ดเลยก็ว่าได้ขึ้นชื่อว่าซีรีส์สุดโรแมนติกก็หนีไม่พ้นฉากจิ้นๆ บอกเลิฟกัน      ฉากเด็ดของเราในวันนี้พระเอกของเรื่อง ภูผา (นิวฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) จากหนุ่มจีเนียสต้องรวบรวมความกล้าบอกรักนางเอก พระพาย (ไข่มุกนิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์

หลังจากภูผา (นิวฐิติภูมิ) รู้ใจตัวเองว่ารักพระพาย (ไข่มุกนิลาวัลย์) อย่างปฏิเสธไม่ได้ เขาต้องหาทางทำให้พระพายกลับมาอยู่ด้วยกันที่คอนโด ทุกอย่างเหมือนจะราบรื่นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ดันเกิดรูปที่ ธาม (คชานนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์) ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มชื่อดังประคองพระพายตอนเมาหลุดออกมาว่อนอินเตอร์เน็ต ทำให้พระพายถูกปลดออกจากการเป็นผู้ดูแลธามทันที!!! ธามตั้งใจจะไปขอโทษพระพายที่เขาเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด แต่กลับเป็นพระพายที่ห่วงใยธาม ทำให้ธามยิ่งชอบพระพายมากขึ้น งานนี้แม้พระเอกของเราจะมีศัตรูหัวใจแต่ภูผาไม่ยอมแพ้ เขาตั้งใจบอกรักพระพายในวันเกิดของเธอ

โดยฉากสำคัญฉากนี้ นักแสดงแต่ละคนทุ่มเทกันอย่างมาก เพื่อถ่ายทอดบทบาทออกมาให้สมจริงสมจัง ภูผาต้องรวบรวมความกล้าบอกรักพระพายในงานวันเกิด เห็นเบื้องหน้าสุดโรแมนติก แต่เบื้องหลังนั้น….ฮาไม่เบา เมื่อ หนุ่มนิว กำลังจะสารภาพรักแต่ดันออกอาการเขินจนหน้าแดง จนโดนพี่ๆ ทีมงานและเพื่อนนักแสดงแซว ก่อนจะรวบรวมความกล้าบอกรักออกไปก็มีอุปสรรคใหญ่เข้ามาอีก เพราะแขกไม่ได้รับเชิญอย่างแม่และน้องชายของพระพายบุกมาเซอร์ไพรส์วันเกิดโดยไม่บอกล่วงหน้า แถมซุปตาร์ธามก็เร่งทำคะแนนใช้โอกาสนี้มาสานสัมพันธ์กับพระพาย กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้นักแสดงทั้ง นิวไข่มุก และคชา   อดขำกันไม่ได้ เพราะเมื่อได้ฤกษ์ดีมารวมตัวกันเมื่อไหร่ความฮาก็บังเกิดทันที เมื่อแผนบอกรักและขอเป็นแฟนเกือบจะพังไม่เป็นท่า และสุดท้ายแล้วพระพายจะเซย์เยสหรือเซย์โน

ร่วมเป็นกำลังใจให้ ภูผา” ได้ในซีรีส์สุดโรแมนติก #อุ่นไอในใจเธอ2021 ที่เรื่องราวดำเนินมาถึงEP.11 แล้ว สามารถชมความน่ารักย้อนหลังทั้งหมดทาง WeTV (https://bit.ly/PutYourHead2021เท่านั้น และรอชมตอนต่อไป พร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ – พุธ เวลา 19.00 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments