วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกNews‘ปัน-สรณวรรธ’ ร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินจากเกาหลี ครั้งแรก ! พร้อมโกอินเตอร์ผ่านซิงเกิล Be there

‘ปัน-สรณวรรธ’ ร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินจากเกาหลี ครั้งแรก ! พร้อมโกอินเตอร์ผ่านซิงเกิล Be there

ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับวงการเพลงไทย หลังจากที่ PUN (ปัน) – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม ศิลปินชายอายุน้อยมากความสามารถ ภายใต้สังกัด High Cloud Entertainment โกอินเตอร์เผยสเน่ห์และความสามารถในรายการวิทยุชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ พร้อมพิสูจน์ตัวตนส่งผลงานเพลงร่วมศิลปินและโปรดิวเซอร์มากฝีมือจากแดนกิมจิอย่าง DAVII’ กับซิงเกิล MUSE ส่งผลให้ยอดสตรีมมิ่งและยอดวิวทะลุหลักล้าน และคาดว่าจะทะยานสู่ 10 ล้านวิวในเร็ว ๆ นี้

ล่าสุดตอกย้ำความปังต่อเนื่อง อัพสกิลความสามารถร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงกับ DAVII อีกครั้ง ผ่านซิงเกิลสุดพิเศษ Be there’ เพลงช้าเนื้อหาพลังบวกที่พวกเค้าตั้งใจถ่ายทอดเมสเสจให้กับผู้คนที่กำลังต่อสู้ หรือเผชิญกับปัญหา โดยความพิเศษของเพลงนี้ถูกเรียบเรียงออกมาผ่านเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ ผสมผสานไปกับเสียงเปียโนที่ทำให้ผู้ฟังสามารถดำดิ่งไปกับความรู้สึก และยังได้รับการปลอบโยนจากเขาทั้งสองผ่านเพลงนี้ไปพร้อม ๆ กัน

เรียกได้ว่าปันเป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยคนแรก ๆ ที่ได้ร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินเกาหลีได้สำเร็จ ทำให้เค้าขึ้นแท่นเป็นศิลปินที่น่าจับตามองมากที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ ปัน – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม สามารถติดตามได้ที่ Youtube : High Cloud Entertainment หรือ คลิก https://youtu.be/u9oTaiDam5o และสามารถรับชมมิวสิควิดีโอ(DAVII) ‘Be there (Feat. PUN)’ Official MV ได้ที่ Youtube : DAVII(다비)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments