วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsแพท เสฎฐพันธ์ Mister Global Thailand 2022 ควง พุดเดิ้ล เปิดใจหลังถูกมองช็อตไมค์ตอบคำถามไม่สมมง

แพท เสฎฐพันธ์ Mister Global Thailand 2022 ควง พุดเดิ้ล เปิดใจหลังถูกมองช็อตไมค์ตอบคำถามไม่สมมง

จบลงไปเเล้วสำหรับการประกวด “Mister Global Thailand 2022” เวทีเฟ้นสุภาพบุรุษแห่งแรงบันดาลใจ และผู้ที่ได้รับตำแหน่งในปีนี้ ก็คือ แพท เสฎฐพันธ์ ทองสุข ผู้เข้าประกวด Mister Global ภูเก็ต เจ้าของส่วนสูง 190 เซ็นติเมตร โดยหลังจากชนะเวทีนี้ จะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมชิงตำแหน่ง Mister Global 2022 เวทีประกวดหนุ่มระดับแกรนด์สแลมของโลก ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในปีหน้า
แต่หลังจาก หนุ่มแพท ได้รับตำแหน่งก็มีกระแสดราม่าทันทีว่า เจ้าตัวดูไม่สมมงคนอื่นสมมงกว่า รวมถึงมีการช็อตไมค์ตอบคำถาม งานนี้ทำเอา หนุ่มแพท เสฎฐพันธ์ ทองสุข “Mister Global Thailand 2022” พร้อม พุดเดิ้ล ยุพดี PD ภูเก็ต ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวทันที

ซึ่งเจ้าตัวได้น้อมรับคำติชม และพร้อมพัฒนาตัวเอง  ก่อนจะชี้แจงถึงวันที่ตอบคำถามเป็นไวรัลเรื่องเกาะ จนทำให้คนมองว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนั้น คำถามที่ตอบไปเป็นการตอบคำถามในรอบการประกวดระดับจังหวัด ไม่ใช่รอบตัดสินอย่างที่ทุกคนเข้าใจ จากนี้อยากให้ทุกคนโฟกัสที่ผลงาน และเป็นกำลังใจให้ตนที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปคว้าตำแหน่งบนเวทีโลก โดยเวทีนี้ มีการเก็บคะแนนตั้งแต่เริ่มต้นประกวด และตนจะตั้งใจทำในทุกๆกิจกรรม

ด้าน พุดเดิ้ล ในฐานะ PD ยืนยันไม่ได้ล็อกตำแหน่ง ตนเป็น PD คอยดูแลน้อง และไม่ได้เป็นกรรมการในวันตัดสิน ดังนั้นจะมองว่าพุดเดิ้ลล็อกตำแหน่งให้น้องไม่ได้

#MisterGlobalThailand2023

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments