วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsนักอ่านห้ามพลาด! กลับมาอีกครั้งกับงานหนังสือออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ “Lazada Birthday 10th x Books Fair 2022” รวมหนังสือทุกหมวดพร้อมดีลสุดปังมาไว้ที่เดียว

นักอ่านห้ามพลาด! กลับมาอีกครั้งกับงานหนังสือออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ “Lazada Birthday 10th x Books Fair 2022” รวมหนังสือทุกหมวดพร้อมดีลสุดปังมาไว้ที่เดียว

กรุงเทพฯ 24 มีนาคม 2565 – กลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่กว่าเดิมกับงานที่คนรักหนังสือห้ามพลาด ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) ยกสัปดาห์งานหนังสือแห่งชาติมาไว้ในแอปลาซาด้า ในแคมเปญ Lazada Birthday 10th x Books Fair 2022 ให้การซื้อหนังสือง่ายขึ้นกว่าเดิม จัดมาสำหรับเอาใจนักอ่านตัวยง พร้อมมอบความสะดวกสบายในการเลือกซื้อหนังสือ แถมยังประหยัดค่าใช้จ่าย รวมถึงเวลาในการเดินทางไปได้อีกด้วย แต่! ก่อนที่จะไปเลือกซื้อหนังสือกัน เชื่อว่าคงจะมีหลายคนที่ซื้อหนังสือดองเก็บไว้แล้วยังไม่ได้เปิดอ่านวางกองไว้ในมุมใดมุมหนึ่งที่บ้านเป็นแน่ วันนี้ลาซาด้าเลยอยากชวนมาหา Passion ในการอ่านหนังสือ เพื่อให้ Book lovers ได้เลือกซื้อไปอ่านอย่างสบายใจกับทริค 4 ข้อเด็ดโดยไม่ต้องกลัวว่าจะมีกองหนังสือดองเต็มบ้าน สามารถทำตามได้ง่าย ๆ จะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย
ตั้งเป้าหมายในการอ่าน – เมื่อเราช้อปหนังสือมากองโตแล้ว ถ้าได้ตั้งเป้าหมายในการอ่านกันซักหน่อย ก็จะช่วยให้เราอ่านจนจบได้ไว แถมแก้ปัญหากองดองหนังสือได้อีกด้วย เพื่อน ๆ อาจจะตั้งเป้าหมายแบบง่ายอย่างการอ่านวันละ 10-20 หน้าก่อนนอน หรือวันไหนที่พอจะมีเวลาว่าง ก็เผื่อเวลาไว้วันละ 1 ชั่วโมงเพื่ออ่านหนังสือไปเลย หรือวันหยุดสุดสัปดาห์ไหนที่ไม่มีแพลน อาจจะยกทั้งวันให้หนังสือสักหนึ่งเล่มนั่งอ่านที่คาเฟ่ เพราะถ้าเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนก็จะยิ่งเป็นการเพิ่มแรงจูงใจในการอ่านมากขึ้นอีกขั้น
ทำสมาธิเพื่อให้การอ่านราบรื่น – เพราะการอ่านหนังสือก็เป็นเหมือนการฝึกสมาธิอีกอย่างหนึ่ง และเชื่อว่าเมื่อเพื่อน ๆ อ่านหนังสือก็ย่อมต้องการสมาธิพอสมควร วิธีที่จะช่วยให้เราจดจ่ออยู่กับหนังสืออาจจะแตกต่างกันไปในแต่ละคน อาจจะเป็นการปิดมือถือในตอนที่อ่าน หรือหามุมสงบมุมโปรด เพื่อไม่ให้สมาธิแตกกระเจิงในตอนอ่าน และสามารถจดจ่ออยู่กับเรื่องราวในหนังสือ เพราะถ้าเรามีสมาธิก็จะทำให้การอ่านราบรื่น สามารถอ่านได้ตามเป้า นอกจากนั้นจะยิ่งทำให้เรารู้สึกร่วมหรืออินไปกับเนื้อเรื่องได้มากขึ้นอีกด้วย และการอ่านนั้นก็จะเป็นประโยชน์อย่างสูงสุดแน่นอน
วางแผนการอ่านให้เหมาะกับตัวเอง – พอเพื่อน ๆ มองเห็นกองดองหนังสือที่เราทิ้งไว้ อาจจะคิดว่าหนังสือยิ่งเยอะ ยิ่งต้องรีบอ่านให้จบเร็ว ๆ แต่จริง ๆ แล้วการเร่งอ่านให้จบอาจจะฝืนเกินไปจนทำให้เรารู้สึกเอียนหนังสือไปเลย และยังได้ประโยชน์จากหนังสือน้อยลงด้วยซ้ำ การอ่านที่ดีควรอ่านในวิธีที่เหมาะกับตัวเอง ไม่โหมอ่านหรือกดดันตัวเองมากจนเกินไป หรือถ้าใครที่อ่านไปแล้วรู้สึกเริ่มเบื่อ ไม่อยากอ่าน ก็ควรวางหนังสือแล้วไปหากิจกรรมอื่น ๆ ทำ อย่างการดูซีรีส์ ฟังเพลง หรือแม้แต่การทำงานบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเพิ่มความแอคทีฟในการกลับมาอ่านหนังสือได้อย่างดีเลย
ชวนเพื่อนอ่านหนังสือ – บางครั้งการอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านคนเดียวอาจจะทำให้รู้สึกเงียบเหงา เบื่อ หรือง่วงจากการอ่านได้ ลาซาด้าอยากแนะนำอีกหนึ่งวิธี อย่างการชวนเพื่อนมาเปิดตี้อ่านหนังสือที่ชอบ หรือการจัดสมาคมการอ่านเล็ก ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิด แชร์ข้อคิดและการวิเคราะห์จากการอ่านหนังสือเล่มเดียวกัน ก็จะเป็นตัวช่วยทำให้เราได้เปิดมุมมองอื่น ๆ แบบที่เราไม่เคยรู้มาก่อน และยังสามารถเปลี่ยนทุกความน่าเบื่อให้เป็นความสนุกได้อีกด้วย
หลังจากได้ทริคดี ๆ สำหรับหนอนหนังสือ ที่จะช่วยลดกองดองหนังสือที่บ้านแล้ว ลาซาด้าขอชวนเพื่อน ๆ มาส่องหนังสือเด็ดที่ต้องตำในแคมเปญ Lazada Birthday 10th x Books Fair 2022 หาเล่มเด็ดโดนใจไปเตรียมไว้อ่านช่วงวันหยุดยาว สนใจเรื่องไหนเตรียมปักหมุดรอซื้อได้เลย
2030-อนาคตอันใกล้ ไม่มีอะไรเหมือนเดิม: หนังสือที่บอกเล่าความจริงที่จะเกิดในช่วงปี ค.ศ.2030 จากเมาโร เอฟ. กิลเยน (Mauro F. Guillen) ศาสตราจารย์ด้านการจัดการระหว่างประเทศ อาจารย์ประจำวิทยาลัยวอร์ตัน และผู้เชี่ยวชาญด้านเทรนด์ตลาดโลก ผ่านการศึกษาแนวโน้มของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงปี 2030 ให้เราเข้าใจ และพร้อมที่จะเผชิญความท้าทายต่าง ๆ ของโลกนี้ไปด้วยกัน คลิก
ป่านนี้เขานั่งกินไอติมสบายใจเฉิบไปแล้ว!: หนังสือที่จะมาช่วยฮีลใจของใครหลาย ๆ คนให้เปลี่ยนความรู้สึกแย่จากการโดนกระทำ ไม่ว่าจะเป็นคำพูดจากคนอื่น หรือความรู้สึกจากจิตใจของตัวเอง จากคำโปรยหนังสือที่ว่า คนที่ทำเรื่องแย่ ๆ เหล่านี้ใส่คุณมักไม่เคยเก็บเอาไปใส่หัวด้วยซ้ำ มีแต่คุณเท่านั้นที่คิดวนเวียนและปล่อยให้ตัวเองทุกข์ใจ ถ้าทำอย่างไรก็ปรับความรู้สึกให้ดีขึ้นไม่ได้เสียที มีคำพูดประโยคหนึ่งที่ช่วยให้คุณหายจากอาการนี้ได้เป็นปลิดทิ้ง… “ป่านนี้เขานั่งกินไอติมสบายใจเฉิบไปแล้ว!” คลิก
Trading in The Zone โซนแห่งเทรดเดอร์: หนังสือที่นำเสนอแนวคิดใหม่ ๆ สำหรับเทรดเดอร์ ที่จะทำให้ทุกการลงทุนของคุณประสบความสำเร็จ จากมาร์ค ดักลาส (Mark Douglas) ผู้เป็นทั้งเทรดเดอร์ โค้ชของเทรดเดอร์ อาจารย์สอนวิชาจิตวิทยาการเทรด ที่นำทุกประสบการณ์จากการวิจัยเป็นเวลาหลายปีมาเขียนเป็นหนังสือ เพื่อให้ผู้ที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ได้เป็นทัศนคติและวิธีในการเทรดของผู้ชนะ คลิก
แค่น้ำจิ้มสามเล่มนี้ก็น่าจับจองไม่ไหว วันนี้ลาซาด้าเลยอยากชวนเพื่อน ๆ นักอ่านทุกคนมาเลือกหาหนังสือที่ใช่ ในแคมเปญ Lazada Birthday 10th x Books Fair 2022 ที่รวมหนังสือกว่าพันเล่ม ทุกหมวดหมู่ ทุกรูปแบบมาให้เลือกซื้อกันง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว กดลงรถเข็นแล้วรอรับความบันเทิงอยู่ที่บ้านได้เลย ไม่ต้องออกนอกบ้านให้เสี่ยง มาพร้อมความพิเศษที่ลาซาด้ามอบให้ ในช่วง Lazada Birthday 10th ครบรอบ 10 ปี ที่ขนดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้คนรักหนังสือได้เลือกกันแบบจุใจ อาทิ สินค้าลดสูงสุด 90% และคูปองส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 200 บาท พร้อมส่งฟรีทั่วไทย ดีลดีแบบนี้หนอนหนังสือห้ามพลาด ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2565 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
#ช้อปสนุกสุขเต็ม10 #เซลใหญ่วันเกิด10ปีLazada #สัปดาห์หนังสือ2565 #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments