วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews"PTT Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 2" วิ่งช่วยน้องเสริมหัวใจให้แข็งแรง

“PTT Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 2” วิ่งช่วยน้องเสริมหัวใจให้แข็งแรง

PTT Blue Card จัดงานวิ่งการกุศล “PTT Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 2” เพื่อเป็นกิจกรรมพิเศษให้กับ สมาชิกได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมแบบ Fun Run โดยเชิญชวนสมาชิก PTT Blue Card ร่วมเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็น ยอดเงินบริจาค ค่าสมัครในการร่วมกิจกรรมทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สมทบทุนโครงการ “Heart Hero ฮีโร่คนใหม่ หัวใจแข็งแรง” โดยมี คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้ที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ และคณะผู้บริหาร รวมถึงสมาชิก PTT Blue Card เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งกว่า 1,200 คน โดยมียอด บริจาคจากกิจกรรมรวม 548,650 บาท และโออาร์ได้ร่วมสมทบ รวมเป็นยอดเงินบริจาคทั้งสิ้น 1,097,300 บาท โดยมี คุณสันติ สาทิศพษ์ กรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เป็นผู้รับมอบ

คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเติมเต็ม
ความสุขให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิก PTT Blue Card ณ ปัจจุบันกว่า 5.5 ล้านคน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วกว่า 1.5 ล้านคน ให้ได้มีโอกาสร่วมทำบุญร่วมกับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สมทบทุนโครงการ “Heart Hero ฮีโร่คนใหม่ หัวใจแข็งแรง” โดยการจัดกิจกรรม PTT Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 2 ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการส่งมอบความสุขท้ายปีให้กับสมาชิกฯแล้ว ยังเป็นการช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กที่หัวใจพิการแต่กำเนิดให้เป็นฮีโร่สุขภาพดี ด้วยการสนับสนุนการเปลี่ยนลิ้นหัวใจใน ผู้ป่วยโรคหัวใจพิการแต่กำนิด ที่มีความจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดหัวใจซ้ำให้ได้รับโอกาสในการรักษา ภายใต้การดูแล ของกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก อีกด้วย ในครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้สมาชิก PTT Blue Card ที่ไม่ได้เข้าร่วมวิ่ง สามารถใช้คะแนนสะสม 100 คะแนน แทนงินบริจาค 20 บาท โดยสมาชิก PTT Blue Card ได้ร่วมบริจาดคะแนนจำนวน 441,100 คะแนนคิดเป็นมูลค่า 88,220 บาท รวมกับยอดเงินจากการ สมัครวิ่ง 460,430 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 548,650 บาท และเพื่อให้การบริจาคเกิดประโยชน์สูงสุดในการรักษาผู้ป่วยเด็กที่หัวใจพิการแต่กำเนิด ทางโออาร์ได้ร่วมบริจาคสมทบเพิ่มอีก 1 เท่า รวมเป็นยอดเงินบริจาคทั้งสิ้น 1,097,300 บาท”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีแก๊งหนุ่มหล่อ เกรท-วรินทร อาเล็ก-ธีรเดช และเป๊ก- เปรมณัช มาร่วมวิ่งการกุศล และมอบความสุขด้วยเสียงเพลงให้กับบรรดาผู้มาร่วมงาน รวมถึงบูธกิจกรมสุดสนุกจากผู้ร่วมสนับสนุนงานที่มาเติมเต็มสีสันให้กับงาน พร้อมทั้งอาหาร และเครื่องดื่มสุดอร่อยที่ยกบูธมาเอาใจผู้ร่วมวิ่งทั้งระยะ 5.3 และ 10.6 กิโลเมตร อย่างทั่วถึง เรียกได้ว่าจบกิจกรรม “PTT Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 2” ผู้ข้าร่วมกิจกรรมทุกทนได้อิ่มท้อง และอิ่มใจกันถ้วนหน้า

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments