วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก News พร้อม100เปอร์เซ็นต์!!! 4 ตัวแทนเยาวชนไทย บินลัดฟ้าสู่จอร์เจีย ร่วมชิงมงกุฎ BEST PRINCESS & PRINCE OF THE WORLD 2019 

พร้อม100เปอร์เซ็นต์!!! 4 ตัวแทนเยาวชนไทย บินลัดฟ้าสู่จอร์เจีย ร่วมชิงมงกุฎ BEST PRINCESS & PRINCE OF THE WORLD 2019 

0
พร้อม100เปอร์เซ็นต์!!! 4 ตัวแทนเยาวชนไทย บินลัดฟ้าสู่จอร์เจีย ร่วมชิงมงกุฎ BEST PRINCESS & PRINCE OF THE WORLD 2019 

20 เมษายน 2562 – กองประกวด Prince & Princess Thailand นำทีมโดย “ครูกวาง อนุรัฐ โกษากุล” ผู้อำนวยการกองประกวดฯ นำทีมชุดแรก จากเวที Prince & Princess Thailand 2019 จำนวน 4 คน บินลัดฟ้าไปชิงมงกุฎ เวที BEST PRINCESS & PRINCE OF THE WORLD 2019 ที่กรุงทิบิลิซี และเมือง คาเคทีร์ ประเทศจอร์เจีย
 ซึ่งตัวแทนเยาวชนไทยทีม Prince & Princess Thailand 2019 ที่ไปประกวดครั้งนี้ได้แก่ ไดมอนด์ กฤตยา ชั่งเย็น – Miss Thailand Teen International 2019 , น้องแจ๊ส อัญพัชร์ เอกศิริจารุพงศ์ – รองอันดับ 2 Little Miss Thailand International 2019 , น้องบูเก้ พิมพ์ชยา หวานนวล และ น้องยู ธีรายุ ศิริธีรากุล – รองอันดับ 2 Mini Miss & Mini Mister Thailand International 2019

 สำหรับในการประกวด Best Princess & Prince of the World 2019 ครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก “ครูกวาง” ผู้อำนวยการกองประกวด ผู้ที่ส่งตัวแทนไทย ทั้ง 4 ในครั้งนี้ว่า “เป็นอีกครั้งที่ค่อนข้างกังวล และต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะว่า เวทีนี้ไทยเราเคยคว้าตำแหน่งชนะเลิศสูงสุดมาแล้วถึง 2 ปีซ้อน…ดังนั้น มันเป็นสิ่งที่ยาก ที่จะสามารถทำความสำเร็จให้ได้มาเป็น 3 ปีซ้อน…แต่ก็ยังเชื่อใจและเชื่อมั่น กับตัวแทนของไทยทั้ง 4 ว่าจะทำอย่างเต็มที่ให้ได้สุดความสามารถ และนำชัยชนะกลับมา”

โดยรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 26 เมษายนนี้ ที่ กรุงทิบิลิซี ประเทศจอร์เจีย โดยมีเยาวชนจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขัน จำนวน 50 กว่าคนจาก 30 ประเทศทั่วโลก

 สามารถเป็นกำลังใจโดยการกดไลค์ รูปของตัวแทนประเทศไทยได้ที่ แฟนเพจ Facebook ของกองประกวดหลัก Best Princess & Prince of the World และ สามารถร่วมให้กำลังใจ และติดตามความเคลื่อนไหวของตัวแทนทั้ง 4 คนได้ ทาง Facebook ของ Prince & Princess Thailand ได้เช่นกัน ซึ่งจะอัปเดททั้งรูป และคลิปมาให้แฟนได้ชมและเชียร์กันทุกวันอย่างแน่นอน