วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก Kpop คิมอูบิน เยือนไทยจัดงานแถลงข่าว ก่อนจัดเต็มในงานแฟนมิตติ้ง 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand

คิมอูบิน เยือนไทยจัดงานแถลงข่าว ก่อนจัดเต็มในงานแฟนมิตติ้ง 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand

0

พระเอกหนุ่มหล่อขายาว คิมอูบิน (KIM WOO BIN) เดินทางถึงประเทศไทยเมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2560 ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่น ใช้เวลาว่างช่วงเย็นเดินช้อปปิ้งสุดชิลด์ที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ลิ้มรสอาหารไทยที่ชื่นชอบ ก่อนจัดงานแถลงข่าวพบปะสื่อมวลชนในช่วงบ่ายวันที่ 8 เมษายน 2560 ณ โรงแรมเลอบัว แอท สเตททาวเวอร์ คอนเฟิร์มจัดเต็มความสนุกสุดฟินในงานแฟนมิตติ้งครั้งที่ 3 ในประเทศไทยในช่วงเย็นที่งาน 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ร่วมสนับสนุนโดย the mall group , m card ,ไทยประกันชีวิต และ ifix (ประเทศไทย)

คิมอูบิน เกิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2532 ปัจจุบันอายุ 27 ปี เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบก่อนเริ่มชิมรางในซีรีย์และภาพยนตร์ต่างๆ เริ่มเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ school 2013 และโด่งดังทั่วเอเชียจากบทบาท ชเวยองโด จากซีรีย์ The Heirsในปี 2013 และผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด Uncontrollably Fond ในบทบาทของ ชินจุนยอง ศิลปินหนุ่มผู้มีปมในหัวใจ นอกจากนี้คิมอูบินยังมีผลงานภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนเรื่อง The Master ที่กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในบ้านเราอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นพระเอกสุดฮอตแห่งเอเชียเลยทีเดียว

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/doconcert slash และ twitter @dooconcert