วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsประชารัฐแลนด์ Metaverse แสงสว่างเพื่อความเท่าเทียม โดยคนไทยเพื่อคนไทย เร่งแจกโฉนดดิจิทัลฟรีให้ทุกคน พร้อมเปิดโปรเจคแรก ขาย ฝากข้าว ตันละ 2หมื่นบาท

ประชารัฐแลนด์ Metaverse แสงสว่างเพื่อความเท่าเทียม โดยคนไทยเพื่อคนไทย เร่งแจกโฉนดดิจิทัลฟรีให้ทุกคน พร้อมเปิดโปรเจคแรก ขาย ฝากข้าว ตันละ 2หมื่นบาท

ประชารัฐแลนด์ (Metaverse) คือการนำเทคโนโลยีโลกเสมือนผูกกับระบบโครงสร้างประเทศให้ไปข้างหน้าโดยใช้ประชาชนเป็นแกนหลักและรัฐเป็นเพียงผู้สนับสนุน เราเล็งเห็นว่าหากโลกหมุนไวแต่รัฐเชื่องช้า ประชาชนที่ต้องการความเปลี่ยนแปลงมีมากพอที่จะขับเคลื่อนและเป็นกลไกในการขับเคลื่อนประเทศ เราเชื่อว่าเทคโนโลยี WEB 3.0 จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในประเทศไทย ทำให้ประเทศไทยหลุดพ้นจากปัญหาต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เรื่องความเหลื่อมล้ำ ภาวะเศรษฐกิจ การเข้าไม่ถึงทรัพยากรที่เท่าเทียมกันของคนในชาติ การขาดการประสานหลอมหลวมของ ประชาชน รัฐบาล เอกชน ซึ่งทางกลุ่มเห็นว่า เทคโนโลยีโลกเสมือนหรือจักรวาลนฤมิต (Metaverse) จะทำให้ความฝันของคนในชาติที่ต้องการจะลดความเหลื่อมล้ำในทุกด้าน การกระจายอำนาจ กระจายรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจ พัฒนาอาชีพและการศึกษาเป็นความจริง นอกจากนี้การทำงานของภาครัฐจะทันสมัย โปร่งใสและยึดโยงกับประชาชนมากยิ่งขึ้น ซึ่งประชารัฐแลนด์จะเป็นคำตอบของทุกอย่างและเป็นทางออกประเทศในภาวะนี้

โครงการประชารัฐแลนด์จะไม่มีการระดมทุนและไม่ออกเหรียญสกุลเงินดิจิทัลใดๆ แต่จะพัฒนาเพื่อร่วมใช้งานกับ ดิจิทัลบาท (CBDC) จากธนาคารแห่งประเทศไทย เราตั้งเป้าในการแจกโฉนดฟรีให้คนไทยทุกคนภายในสิ้นปีนี้ 40 ล้านคน โดยโครงการแรกที่จัดทำคือโครงการขายฝากข้าวตันละ 20,000 บาท และตั้งเป้าหมายเพื่อให้เกิดการเรียนและฝึกอาชีพฟรี การเป็นศูนย์กลางคาร์บอนเครดิต การทำธุรกรรมของภาครัฐที่ปลดล็อคการกระจายอำนาจ

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของโฉนดที่ดินบน ประชารัฐแลนด์ (Metaverse) สามารถลงทะเบียนและรับสิทธิเป็นเจ้าของได้ฟรี ที่ www.pracharatland.com

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments