วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรก News Comeback!!! Powershot ที่สุดของอาหารเสริม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค รับรางวัลความสำเร็จมาตรฐานธุรกิจ Best product of the year 2021 ครั้งที่ 6

Comeback!!! Powershot ที่สุดของอาหารเสริม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค รับรางวัลความสำเร็จมาตรฐานธุรกิจ Best product of the year 2021 ครั้งที่ 6

0
Comeback!!! Powershot ที่สุดของอาหารเสริม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค รับรางวัลความสำเร็จมาตรฐานธุรกิจ Best product of the year 2021 ครั้งที่ 6

ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งอย่างสง่างาม และสมศักดิ์ศรี หลังผ่านมรสุม กับกระแสดราม่า เรื่องการกล่าวอ้างสรรพคุณเกินจริงของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์ Powershot ของผู้บริหาร คุณขวัญ เกตุศิริ ประธานกรรมการ บริษัท พาวเวอร์ชอต จำกัด ที่ล่าสุดถูกคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายสาขาอาชีพ ให้เข้ารับรางวัลจากสภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ และเศรษฐกิจแห่งประเทศไทย ในโครงการเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจ กับรางวัลความสำเร็จมาตรฐานธุรกิจ Best product of the year 2021 ครั้งที่ 6 ไปเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ณ หอประชุมไปรษณีย์ไทย แจ้งวัฒนะ โดยมี พลเอก เสริมศักดิ์ วิเศษไชยศรี อดีตหัวหน้าฝ่ายเสนาธิการ รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม นายกสมาคมธุรกิจอาเซียน ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีดังกล่าว

AWrjyN.jpg AWro9V.jpg

และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวที่มั่นคงอีกครั้งของแบรนด์ powershot ที่ไม่หยุดยั้ง ที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ จนเป็นที่ยอมรับในสังคม และได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค มาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งในระยะเวลาเพียง 2 ปี แบรนด์ Powershot ก็สามารถก้าวสู่หลักพันล้านบาทได้เป็นผลสำเร็จ

สำหรับก้าวต่อไปของ บริษัท พาวเวอร์ช็อต จะเป็นเช่นไรนั้น เราคงจะต้องมาคอยอัพเดทกันอีกที ส่วนใครที่สนใจอยากสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ แบรนด์ Powershot สามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-026-8979, Line id : @hipowershot