วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDrama“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เขิน! รักข้ามรุ่น “โม มนชนก” ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”...

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เขิน! รักข้ามรุ่น “โม มนชนก” ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทางพีพีทีวี

เป็นซีรีส์กระแสเปรี้ยงแบบติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งมาแล้ว สำหรับ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ซีรีส์รีเมคโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย ทำเอาผู้จัดฯ นักแสดง และทีมงานเป็นปลื้มกันไปตามๆ กัน โดยเฉพาะ 2 นักแสดงอย่าง โม-มนชนก และ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ที่มีซีนโชว์หวานให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันมาแล้ว กับฉากสวมรองเท้า งานนี้ หนุ่มไบร์ท ยังออกปากยอมรับอีกว่า…เขินมาก! เมื่อต้องเข้าฉากกับ สาวโม โดยเจ้าตัวยังเผยถึงคาแรกเตอร์ของ “นิค” ในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“เขินช่วงแรกๆ ครับ ซีนวันสองสามวันแรกที่เขิน เพราะว่าผมเพิ่งรู้จักกันกับพี่โมด้วย มาเจอกันวันถ่ายทำเลย วันแรกที่ไปเข้าซีน เป็นซีนที่ผมเจอพี่เขาครั้งแรก และต้องแสดงความรู้สึก ว้าว…ผู้หญิงคนนี้น่ารักจัง คือ ต้องปิ๊งเขาตั้งแต่วันแรก แต่พอมาช่วงหลังๆ ก็ดีขึ้นครับ เพราะต้องเข้าฉากด้วยกันตลอด บทของ “นิค” ที่ผมเล่นเป็นเลขาฯของนางเอก (โม มนชนก) ต้องคอยช่วยเหลือนางเอกตลอด แล้วก็ชอบนางเอกแบบรักข้ามรุ่นครับ จริงๆ ผมก็ยังไม่เคยเล่นบทแบบนี้เลย มันง่ายนะ เพราะปกติผมคุยแต่กับคนอายุเยอะกว่า (ยิ้ม) ก็เลยรู้ ว่ามันจะประมาณไหน ถ้าให้ไปเล่นกับคนที่เด็กกว่า ผมว่าจะยากกว่านะ ตอนนี้เราคุยกับผู้ใหญ่จะเข้าใจมากกว่า เลยแสดงได้ไม่ยาก แต่ในเรื่องจู่ๆ ก็มีเหตุการณ์ให้ผิดใจกัน ผมเป็นคนทำพลาดเอง เป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก…โป๊ะแตก นางเอกเลยไม่เชื่อใจผมอีก แต่ผมก็ยังต้องทำงานกับเขา ซึ่งไปๆ มาๆ ผมรู้สึกชอบนางเอกจริงๆ ผมชอบบทนิคนะ ไม่ยอมแพ้ดี คนบางคนถ้าเขาทำผิดแล้วก็จะยอมแพ้ไปเลย จะไม่ยอมลุกขึ้นมาสู้ต่อ แต่ตัวละครตัวนี้เขายอมรับผิดแล้วเขา keep going และพร้อมที่จะแก้ไข พร้อมที่จะทำให้มันดีขึ้นด้วยครับ ยังไงฝากติดตามกันนะครับ”
ติดตามบทบาทของ หนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้ในเรื่อง “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments