วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsPOPS App เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Mini Game พร้อมเสิร์ฟทุกความบันเทิงครบรส ทั้งเล่นเกม ดูอนิเมะ ซีรีส์ ฟังเพลง หรืออ่านคอมมิค จบได้ในแอปเดียว

POPS App เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Mini Game พร้อมเสิร์ฟทุกความบันเทิงครบรส ทั้งเล่นเกม ดูอนิเมะ ซีรีส์ ฟังเพลง หรืออ่านคอมมิค จบได้ในแอปเดียว

ล่าสุด POPS Worldwide หรือที่รู้จักในนาม POPS แอปพลิเคชัน จับมือกับ Storms บริษัทเกม Startup จากสิงคโปร์ เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นแอปพลิเคชันที่ครอบคลุมทุกความบันเทิงและเข้าถึงกลุ่มเจน Z มากขึ้น ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “มินิเกม” ให้เล่นฟรีบน POPS แอปพลิเคชันแบบออนไลน์มากกว่า 35 เกม ที่เล่นได้ทันทีโดยไม่ต้องติดตั้ง หวังเป็นศูนย์รวมความสนุกทุกรูปแบบเต็มอรรถรสให้กับผู้บริโภค

     Instant Game คือ เกมที่สามารถเปิด และเล่นได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งเป็นรายเกม ซึ่งเกมเหล่านี้ได้ถูกรวมเข้ากับแอปพลิเคชั่นสำหรับดูหนังจาก POPS อีกทั้งยังสามารถเล่นได้ทั้งระบบ Android และ iOS ซึ่งประกอบด้วยเกมหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกสไตล์ อาทิ อาร์เคด Arcade, ปริศนา Puzzle, แข่งรถ Racing, กีฬา Sports และการศึกษา Educational 

     ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ POPS Worldwide รุกตลาดเข้าสู่หมวดเกม เพื่อยกระดับความบันเทิงเต็มรูปแบบ ด้วยผู้ใช้หลายล้านคนในจากทั้งประเทศไทย และเวียดนามจึงสามารถเข้าถึงความบันเทิงได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นสายดูซีรีส์     วาไรตี้ อนิเมะ ฟังเพลง หรืออ่านการ์ตูน (คอมมิค) และเล่นเกม ทุกความบันเทิงมาในรูปแบบถูกลิขสิทธิ์ และฟรี POPS แอปพลิเคชันจึงถือได้ว่าตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงรูปแบบไหนก็เข้าถึงง่ายเพราะถูกรวมไว้แล้วในแอปเดียว 

         

รวมสุดยอดเกมฮิตที่แนะนำ โดย POPS Shoot & Fish เกมตกปลา สนุกไปกับเกมฝึกสมาธิและความแม่นยำ  ในการตกปลาโดยต้องคอยระวังไม่ให้เหวี่ยงแหไปโดนปลาปิรันย่าไม่อย่างนั้นก็จะไม่ได้คะแนน


Diamond Fall เกมฝึกสมอง ชวนคิดหาวิธีการที่จะไม่ให้เพชรตกลงมาด้านล่าง ทำคะแนนโดยการเลือกเพชรเม็ดเล็กแต่ละสี โดยจะต้องระวังไม่ให้เพชรเม็ดใหญ่ตกลงมา ไม่อย่างนั้น คุณจะแพ้ทันที มาดูกันว่าคุณจะทำได้สูงสุดกี่คะแนน  

      2048 Max เกมฝึกสมอง ชวนให้คุณคิดรวมตัวเลขที่เหมือนกันไปเรื่อยๆ เช่น 2 บวก 2 เป็น 4,
4 บวก 4 เป็น 8  โดยสามารถเล่นเกมรวมตัวเลขไปได้เรื่อยๆ จนกว่ากระดานเกมจะเต็ม ถ้าหากกระดานเต็มถือว่าจบเกม โดยเกมนี้สามารถบวกเลขรวมกันได้สูงสุดถึง 2048

       Break Box เกมทำลายกล่องไม้ โดยจะต้องทุบกล่องไม้ให้แตก โดยตัวผู้เล่นจะต้องพยายามอยู่ฝั่งที่ไม่โดนหนามแหลม และคอยทุบซ้ายทุบขวา แต่ก็อย่าลืมคอยหลบหลีกหนามแหลมให้ดี                   


Safari Beast Run เมื่อฝูงสัตว์กำลังวิ่งเข้ามาในหมู่บ้าน คุณต้องเป็นผู้ช่วยไม่ให้สัตว์ดุร้าย
เหล่านั้นเข้ามาในหมู่บ้านได้ โดยการเหวี่ยงบ่วงล่าจับสัตว์ เกมนี้ต้องอาศัยทักษาความรวดเร็วในการเล่นเกมเป็นอย่างสูง

นอกจากนี้ POPS ยังไม่หยุดที่จะมอบความสนุกเพียงเท่านี้ เพราะในอนาคตจะมีการอัปเดตเกมให้เล่นเพิ่มเติมแบบฟรีๆ อีกมากมายภายในแอปพลิเคชัน POPS และในไตรมาสที่ 4 ปี 2021 จะมีเกมยอดนิยมอย่าง Fruit Ninja และ Jetpack Joyride เข้ามาให้ผู้ใช้งานได้รับความสนุกสนานเพิ่มเติมแบบไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกเต็มรูปแบบไปพร้อมกันได้ที่ POPS Application กดดาวน์โหลดได้บนสมาร์ทโฟนทั้งระบบ android และ iOS ช่องทางการดาวน์โหลด (คลิกลิงก์ https://bit.ly/POPSAPP

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทุกช่องทาง

Facebook:  @POPSTVthailand

Instagram:  @POPStvThailand

TikTok:   @POPStvThailand

Twitter:   @POPStvThailand

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments