วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDrama“เหอลั่วลั่ว R1SE” แท็คทีมหนุ่มหล่อลงจอครั้งแรก! ในซีรีส์คอมเมดี้ “Love Crossed ปิ๊งรักไอต้าวดิจิทัล”

“เหอลั่วลั่ว R1SE” แท็คทีมหนุ่มหล่อลงจอครั้งแรก! ในซีรีส์คอมเมดี้ “Love Crossed ปิ๊งรักไอต้าวดิจิทัล”

เห็นทีเหล่าแฟนคลับของพ่อหนุ่ม “เหอลั่วลั่ว” พี่คนรองแห่งไอดอลกรุ๊ป R1SE ต้องห้ามพลาด! กับผลงานแสดงครั้งแรกของเขากับบทบาท ลู่เซียว ในซีรีส์แนวคอมเมดี้ Love Crossed ปิ๊งรักไอต้าวดิจิทัล” รับชมผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ได้ประกบคู่กับนางเอกสาว “ไต้ลู่หวา” พร้อมด้วยอีกสามหนุ่มหล่ออย่าง จางหลิงเฮ่อ”, “เหยียนอัน” และ “ฉางปิน” มาเรียกความสนุก ให้เหล่าคอซีรีส์ทั้งหลายได้ฟินกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว!

ซีรีส์ Love Crossed ปิ๊งรักไอต้าวดิจิทัล” เป็นเรื่องราวของ เจียงเข่อเล่อ สาวน้อยจิตใจดีที่ต้องตกงานและถูกแฟนทิ้งภายในวันเดียวกันได้พบกับนวัตกรรมสุดฟิน สู่หนทางที่จะลืมความโดดเดี่ยวนี้ได้โดยใช้งานอุปกรณ์ Visualizer ที่ทำให้ความฝันของเธอเป็นจริงในเกมชื่อ “LOVE BOYS” โลกที่สาวโสดจะได้เดตกับหนุ่มหล่อ 4 คนได้แก่ ลู่เซียว, สวี่เนี่ยน, ซูเลี่ย และ ลั่วเข่อ ซึ่งพวกเขาจะคอยดูแลเอาใจใส่ผู้เล่นเหมือนเป็นแฟนทิพย์ ทำให้ เจียงเข่อเล่อ ผ่านช่วงเวลาแสนเศร้ามาได้เพราะมี ลู่เซียว ไอดอลหนุ่มสุดหล่อคาแรกเตอร์อบอุ่นคอยเยียวยาจิตใจ แต่แล้ววันหนึ่ง เจียงเข่อเล่อ ต้องไปทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาด ทำให้เธอได้มาพบกับ “LOVE BOYS” ตัวเป็นๆ ทั้ง 4 คน แต่ตัวจริงของพวกเขากลับต่างจากที่เธอคิดไว้โดยสิ้นเชิง!

ติดตามชมความสนุกสนานได้ในซีรีส์ Love Crossed ปิ๊งรักไอต้าวดิจิทัล” นำแสดงโดย ไต้ลู่หวา (รับบท เจียงเข่อเล่อ), เหอลั่วลั่ว (รับบท ลู่เซียว), จางหลิงเฮ่อ (รับบท สวี่เนี่ยน), เหยียนอัน (รับบท ซูเลี่ย) และ ฉางปิน (รับบท ลั่วเข่อ) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments