วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsPOP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ 'เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 แฟชั่นไอส์แลนด์' พร้อมดึง BAO ศิลปินดาวรุ่งแห่งปีระดับอินเตอร์ บินตรงพบแฟนชาวไทยอย่างใกล้ชิด!!

POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ‘เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 แฟชั่นไอส์แลนด์’ พร้อมดึง BAO ศิลปินดาวรุ่งแห่งปีระดับอินเตอร์ บินตรงพบแฟนชาวไทยอย่างใกล้ชิด!!

POP MART บริษัทอาร์ตทอยยักษ์ใหญ่ระดับโลก โดยล่าสุด บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager ได้ขยายสาขาไปยังทำเลใหม่ๆในย่านต่างๆ เพื่อครอบคลุมพื้นที่สำคัญทั่วกรุงเทพ ได้จัดงานเปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ แฟชั่นไอส์แลนด์ ศูนย์การค้าชั้นนำในทำเลที่ดีที่สุดในโซนรามอินทรา โดยทาง POP MART ได้ปรับดีไซน์ให้เข้ากับกลุ่มคนที่เป็นลูกค้าหลักของที่นี่ ซึ่งเป็นกลุ่ม Family

และอีกหนึ่งความพิเศษในครั้งนี้ POP MART ประเทศไทย ได้รับเกียรติจาก “BAO” (เบ๋า) ศิลปิน International Artist รุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงระดับ Rising Star เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงาน KUBO (คูโบ้) คาแรคเตอร์ตัวใหม่ล่าสุด ที่หล่อเท่ห์สุดกร้าวใจ และดุดัน ด้วยลุคหนุ่มแบดบอยหน่อยๆ โดยน้องมีจุดเด่นที่ค่อนข้างน่าจดจำ มีดวงตาเบื่อโลก หัวคิ้วกระจิดริด ที่เข้ากันอย่างลงตัว และมีพลาสเตอร์แปะที่จมูก จึงสามารถตกแฟนคลับทั่วโลกได้ในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งครั้งนี้ คุณ BAO ได้มาพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรม Fan sign ครั้งแรกในเมืองไทย outside China

นอกจากนี้ จะได้พบกับไฮท์ไลท์ เด็ดๆ ที่มีเฉพาะสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เท่านั้น โดยครั้งนี้ POP MART ได้รวบรวม Rare Items มากที่สุด เช่น The Monsters Macaron, Molly และ Cry Baby คอลเลกชันพิเศษต่างๆ

ห้ามพลาดกิจกรรมสุดพิเศษ สำหรับแฟนคลับชาวไทย! รับสิทธิ์เข้าร่วม Fan Sign กับคุณ Bao ซึ่งเป็น Rising Star Kubo Artist ที่จะมาพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิดที่นี่ก่อนใคร ในวันที่ 12 เมษายน 2567 โดย BAO จะมาบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจในการค้นหาตัวเอง ใส่ความคิดสร้างสรรค์ และเดินทางตามความฝัน กว่าจะมาเป็นเจ้าของคาแรคเตอร์หนุ่มน่อยแบดบอยสุดเท่ห์ที่แสนน่ารักอย่าง KUBO และการส่งเสริมแนวคิด รักในสิ่งที่รัก ทำในสิ่งที่ทำให้ทุกคนค้นหาตัวเองและกล้าที่จะลงมือทำในสิ่งที่ชอบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ BAO อยากบอกทุกคนผ่านผลงานของเค้าอยู่เสมอว่า “ทุกคนมีคุณค่าและเหมาะสมสำหรับการได้รับความรักที่ดีอยู่เสมอ”

สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับป๊อปมาร์ทประเทศไทยได้ที่
Facebook : facebook.com/popmartth
Instagram : instagram.com/popmartth
Twitter : twitter.com/popmartth
Tiktok : tiktok.com/@popmartth

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments