วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเซ็กซี่ใจบุญยืนหนึ่ง "เปิ้ล ไอริณ" ยกเงินค่าตัว ถวายวัดพระบาทน้ำพุ

เซ็กซี่ใจบุญยืนหนึ่ง “เปิ้ล ไอริณ” ยกเงินค่าตัว ถวายวัดพระบาทน้ำพุ

เซ็กซี่ใจบุญยืนหนึ่ง ต้องยกให้กับสาวสุดเซ็กซี่ “เปิ้ลไอริณ ศรีแกล้ว” ที่ได้ชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่ที่ชอบทำบุญมากๆ ซึ่งใครที่ใกล้ชิดกับเธอ จะรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี

ล่าสุด ทำเอาเวทีมวยสะท้าน เมื่อเธอ ไปทำหน้าที่เป็นสาวชูป้ายเวทีมวยการกุศล ศึกมวยกระชากบุญ ระหว่างนักแสดง “สายเชีย วงศ์วิโรจน์” และ “ดีเจ.เก่ง เกียร์อาร์” ณ เวทีสนามมวยเดอะบาซาร์เธียรเตอร์ (สี่แยกรัชดาลาดพร้าว) เพื่อนำเงินรายได้จากการชกครั้งนี้ทำบุญให้กับเจ้าคุณอลงกต เจ้าอาวาทวัดพระบาทน้ำพุ ตำบลเขาสามยอด อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ที่กำลังประสบปัญหาด้านปัจจัย ที่ไม่เพียงพอกับการดูแลผู้ป่วยในตอนนี้

และแน่นอนว่าสาวเซ็กซี่ใจบุญอย่างเปิ้ล ก็ไม่ขอรับค่าตัว เพราะนำเงินค่าตัวทั้งหมด มอบให้กับวัด เพื่อนำไปใช้จ่ายกับผู้ป่วยให้เกิดประโยชน์ที่สุด ซึ่งเธอได้เปิดใจว่า “ถึงงานจะยุ่งและไม่ค่อยมีเวลา แต่ถ้าเป็นงานการกุศลและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ก็ยินดีที่จะช่วยเหลือเต็มที่ รวมถึงการรับหน้าที่เป็นสาวชูป้ายเวทีมวยถือว่าสนุกและท้าทายมากๆ”

เมื่อถามว่า เธอหายหน้าไปจากวงการพักใหญ่ก็ได้คำตอบว่า หลังจากที่พักงานและค้นพบตัวเองแล้ว ตอนนี้อยากกลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง ทั้งงานละคร ภาพยนตร์ ก็พร้อมลุยเต็มที่ นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า อีกไม่นานก็จะมีเซอร์ไพรส์ ผลงานเพลง ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงให้ได้ฟังกันอีก และยังคงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่เหมือนเดิม เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เธอก็ยังความเป๊ะและเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน

ส่วนงานเพลงแฟนๆ ต้องคอยลุ้นกันว่าจะสนุกแค่ไหน แต่รับรองเด็ดแน่นอน…แฟนๆ อย่าลืมให้กำลังใจกันด้วยนะจ๊ะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments