วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMusic“พิจิกา” ควีน ออฟ ดราม่าซาวน์แทรค คืนบัลลังก์ ฟาดอารมณ์ลงเพลง “เสียใจได้ยินไหม” ประกอบละคร “ลวง ฆ่า...

“พิจิกา” ควีน ออฟ ดราม่าซาวน์แทรค คืนบัลลังก์ ฟาดอารมณ์ลงเพลง “เสียใจได้ยินไหม” ประกอบละคร “ลวง ฆ่า ล่า รัก”

          เรียกได้ว่าเป็น ควีน ออฟ ดราม่าซาวน์แทรค เลยก็ว่าได้ สำหรับ  Pijika (ลูกหว้าพิจิกา จิตตะปุตตะ) ที่ฝากผลงานในเพลงดังประกอบละครและภาพยนตร์ไว้มากมาย อย่าง อยู่ๆก็มาปรากฏตัวในหัวใจ , กลัวเข้าใจผิด, หนึ่งคำล้นใจ, ต้นรักริมรั้ว, แสงสุดท้าย และอีกหลายเพลง

            ปีนี้ (2564) พร้อมปล่อยเพลง “เสียใจได้ยินไหม” ยืนหนึ่งเพลงอมตะที่ความหมายลึกโดนอารมณ์ เป็นเพลงประกอบละคร “ลวง ฆ่า ล่า รัก” (*)   แนวฆาตกรรม สืบสวนสอบสวน ที่ผ่านการตีความและเรียบเรียงใหม่ ออกมา      2 เวอร์ชั่น โดย Pijika (ลูกหว้าพิจิกา จิตตะปุตตะ) รับหน้าที่ถ่ายทอดความเสียใจในเวอร์ชั่นผู้หญิง ฟาดอารมณ์ผ่านเสียง เศร้าครบความรู้สึก ไล่ระดับตั้งแต่ตัดพ้อ เจ็บใจ จนไปถึงฟูมฟายอย่างทำอะไรไม่ได้ ภายใต้การดูแลของ        “ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า” (ตุล ไวฑูรเกียรติ) กับการเป็นโปรดิวเซอร์เพลงประกอบละครครั้งแรก

ชมมิวสิกวิดีโอ “เสียใจได้ยินไหม” เพลงประกอบละคร “ลวง ฆ่า ล่า รัก”

ของ Pijika (ลูกหว้าพิจิกา จิตตะปุตตะ)  >>

และ วง Clockwork Motionless (คล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส) >>

2 เวอร์ชั่น ที่ครบอารมณ์ทั้งด้วยเสียงคุณภาพของพิจิกากับดนตรีของวงดนตรีรุ่นใหม่อย่างวง Clockwork Motionless (คล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส) ไที่จะทำให้ได้อินไปกับแก่นของละครและได้อรรถรสมากขึ้นอย่างแน่นอน และ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/ClockworkMotionlesshttps://www.facebook.com/pijikafanpage , https://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial

(*)ลวง ฆ่า ล่า รัก ละครแนวฆาตกรรม สืบสวนสอบสวน

ปริศนาฆาตรกรรม..ที่รอการคลี่คลาย 25 สิงหาคมนี้ ไขปริศนาพร้อมกัน ตอนแรก! เวลา 21.30 น.

ออกอากาศทุกวันพุธ  พฤหัสบดี ทาง PPTV HD 36

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments