วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกMusicแฟนๆ แซวนางเอก mv หน้าเหมือน “น้องเนย” แฟนเก่า โดนชีวิตจริง!! “รอยสักที่ถูกลืม” ทำ “เก่ง ลายพราง” น้ำตาซึม!!

แฟนๆ แซวนางเอก mv หน้าเหมือน “น้องเนย” แฟนเก่า โดนชีวิตจริง!! “รอยสักที่ถูกลืม” ทำ “เก่ง ลายพราง” น้ำตาซึม!!

โดดมารับบทพระเอกมิวสิควิดีโอเพลง  “รอยสักที่ถูกลืม”  ของศิลปินร็อคมากฝีมือ 7DAYS CRAZY  นำโดย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์    (ร้องนำ),  โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท (กีต้าร์),  และ ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส)   สำหรับเน็ตไอดอลคนดัง  เก่ง ลายพราง  บอกเลยเรื่องราวในเอ็มวีดราม่าไม่เบา!!  ด้วยเพราะแว่วว่าเรื่องราวในเอ็มวีโดนกับชีวิตของหนุ่มเก่งจริงๆ  โดยเฉพาะฉากที่เก่งต้องไปยืนดูแฟนเก่าอยู่หน้าบ้าน  ทั้งๆ ที่ยังมีความรักและความเป็นห่วงคนรักเก่าอยู่  แต่ในวันนี้เค้าได้พาคนรักใหม่มาแทนที่แล้ว   ได้แต่เพียงแค่แอบดูอยู่ห่างๆ   ถึงขั้นระหว่างถ่ายทำช็อตนี้หนุ่มเก่งมีน้ำตาซึมออกมาอีก   ไม่รู้งานนี้จะไปโดนเรื่องราวความหลังเก่าในอดีตของเก่งด้วยรึป่าวน๊า  เพราะหลังจาก  เอ็มวีออนแอร์ไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนๆ มาคอมเม้นท์กันว่านางเอกเอ็มวีหน้าตาละม้ายคล้าย น้องเนย อดีตคนรักของหนุ่มเก่ง อีกด้วย ..   งานนี้เจ้าตัวแอบเปรยว่า  .. ถามว่าซีนนี้เหมือนกับในชีวิตจริงเราเลยไหม  ก็ไม่ถึงขนาดนั้น  แต่ที่รู้สึกว่าโดนกับเรา  ก็คือเหมือนเราเลิกกับเค้าไปแล้ว  ไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม  แล้วมารู้ว่าเค้าไปอยู่กับผู้ชายคนอื่น  เราก็เลยเศร้าแล้วก็อินตามไปกับเพลงครับ

ตามชมฉากดราม่าน้ำตาซึมของหนุ่มเก่ง ลายพราง ในมิวสิควิดีโอ “รอยสักที่ถูกลืม” จากวง 7Days Crazy   ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/rrmKeXx8rUk ทาง FB / YOUTUBE :  7 Days Crazy  #รอยสักที่ถูกลืม #7dayscrazy #khaosanentertainment

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments