วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsโครงการ PERFECT ZONE โดย บริษัทไพน์เฮิร์สท วิลซ์ ขอทำความดีช่วยสังคมแบบไม่หยุดยั้ง จัดถุงยังชีพล็อตใหญ่ ส่งทีมลุยแจกผู้ยากไร้ ทุ่มพลัง ส่งแรงใจช่วยคนไทยต้านภัยโควิดแบบต่อเนื่อง

โครงการ PERFECT ZONE โดย บริษัทไพน์เฮิร์สท วิลซ์ ขอทำความดีช่วยสังคมแบบไม่หยุดยั้ง จัดถุงยังชีพล็อตใหญ่ ส่งทีมลุยแจกผู้ยากไร้ ทุ่มพลัง ส่งแรงใจช่วยคนไทยต้านภัยโควิดแบบต่อเนื่อง

จากการระบาดของ ไวรัสโควิด 19 ที่ได้สร้างความยากลำบากให้แก่มวลมนุษยชาติทุกประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ที่ต่างก็ได้รับผลกระทบอย่างมากมายจากการแพร่ระบาดครั้งนี้ ทำให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ล้วนแล้วแต่ประสบปัญหาในการดำเนินชีวิต หลายบริษัทต้องสั่งให้หยุดงาน บางบริษัทพนักงานถูกลดเงินเดือน บางบริษัทฯต้องให้พนักงานพ้นสภาพการทำงาน ร้านค้าต่างๆไม่สามารถดำเนินกิจการได้ ตลาดนัดถูกสั่งปิด คนตกงานมากมายมหาศาลฯลฯ วิกฤตินี้ทำให้ประชาชนเดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการซ้ำเติมให้แก่กลุ่มผู้มีรายได้น้อย ให้ประสบปัญหามากขึ้นอีกร้อยเท่าพันทวี

images by free.in.th

ในการนี้ บริษัทไพน์เฮิร์สท วิลซ์ ผู้ดำเนินการสร้างโครงการ PERFECT ZONE ได้เห็นถึงความยากลำบากในการดำรงชีวิตของคนไทยด้วยกัน จึงได้จัดทำถุงยังชีพ สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในครัวเรือนต่างๆ ที่จะสามารถนำมาช่วยผ่อนภาระประชาชนจากหนักให้เบาบางลงได้บ้าง โดยการจัดถุงยังชีพนี้ได้ทำการแจกจ่ายแก่ประชาชนบริเวณใกล้เคียงกับโครงการ มาตลอดตั้งแต่เริ่มมีการระบาดของไวรัสโควิด และแจกมาอย่างต่อเนื่องอยู่เป็นเวลานานกว่า 2 เดือน และในวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563 นี้

images by free.in.th

ทางโครงการเพอร์เฟคโซน ได้จัดทำถุงยังชีพล็อตใหม่ ล็อตใหญ่ ขึ้นอีกครั้ง เพื่อนำไปแจกจ่ายบรรเทาทุกข์ให้แก่ประชาชนย่านรังสิตคลอง 3 โดยครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานท้องถิ่น ส่งรายชื่อประชาชนผู้ที่อยู่ในสภาวะลำบากจริงๆและต้องการความช่วยเหลือ อาทิเช่นคนชรา คนพิการ คนยากจน ที่ไม่สามารถมารับถุงยังชีพได้ด้วยตัวเอง เพื่อทางโครงการจะได้จัดทีมงานที่จะตระเวณนำถุงยังชีพนั้น ไปส่งมอบให้ถึงที่บ้าน

images by free.in.th

โดยทางโครงการ PERFECT ZONE หวังว่า การทำสิ่งดีๆเพื่อสังคมในครั้งนี้ จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจ และสานต่อแรงบันดาลใจให้คนไทยช่วยเหลือกันและกันต่อไป จนกว่าวิกฤติของโลก อย่าง ไวรัสโควิด 19 จะหายไปจากประเทศไทย

images by free.in.thimages by free.in.thimages by free.in.thimages by free.in.thimages by free.in.thimages by free.in.th
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments