วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsไปต่อกับ “เป็นต่อ” สมาชิก iQIYI VIP ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เป็นต่อ” ซิตคอมอารมณ์ดีที่อยู่คู่คนไทย...

ไปต่อกับ “เป็นต่อ” สมาชิก iQIYI VIP ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เป็นต่อ” ซิตคอมอารมณ์ดีที่อยู่คู่คนไทย กับโปรรายปีสุดคุ้มลดถึง 20%

หากจะกล่าวถึงซิตคอมที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานและเป็นผลงานที่ดูเมื่อไหร่ ผู้ชมก็จะได้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะทุกครั้ง อย่าง “เป็นต่อ” ซิตคอมอารมณ์ดี ที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังคงถ่ายทอดความสนุก กับ “เป็นต่อ 2024” ให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และในปีนี้ยังถือเป็นการครบรอบ 20 ปี “เป็นต่อ” ซิตคอมที่ไม่หยุดที่จะส่งมอบความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยเสมอมา

iQIYI (อ้ายฉีอี้) บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย ขอเฉลิมฉลองให้กับแฟน ๆ ซิตคอมระดับปรากฏการณ์ ด้วยการจัดโปร iQIYI VIP มาตรฐาน แบบรายปี 12 เดือน รับส่วนลด 20% จากราคาปกติ 1,200 บาท ลดเหลือเพียง 960 บาท กับขั้นตอนง่ายๆ เพียง

  1. ไปที่เว็บไซต์ https://www.iQ.com/vip/order
  2. กด แลกคูปอง
  3. กรอกโค้ด : iQIYIxPENTOR2024 และคลิก “แลกทันที”
  4. กด “เป็น VIP”

เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถรับชม “เป็นต่อ” ด้วยกันยาวๆ ตลอดทั้งปี สามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 เมษายนนี้ เท่านั้น!

โดยสำหรับ “เป็นต่อ 2024” จะเล่าเรื่องราวเมื่อ “เป็นต่อ” (รับบทโดย ชาคริต แย้มนาม) ได้ช่วยชีวิต “ญาดา” (รับบทโดย บิ๊นท์ สิรีธร) ไม่ให้ถูกรถชนแต่ก็ทำให้ตัวเองล้มหัวฟาดกับพื้น ญาดาพาเป็นต่อไปโรงพยาบาล เมื่อ พอใจ (รับบทโดย พิมพ์ พิมพ์มาดา) , พี่หมอน (รับบทโดย ปุ๊ย ผอูน) และพี่ก๊อบ (รับบทโดย ธงธง มกจ๊ก) รู้เรื่องจึงมาหาเป็นต่อที่โรงพยาบาล และเมื่อเป็นต่อฟื้นทุกคนก็พบว่าเป็นต่อความจำเสื่อม จำใครไม่ได้เลย แต่กลับจำว่าญาดาคือแฟนของเค้า ทุกคนจึงต้องช่วยกันฟื้นฟูความทรงจำให้กับเป็นต่อ ในขณะเดียวกันพอใจก็ขอให้ญาดาช่วยแกล้งเป็นแฟนเป็นต่อไปก่อน จนกว่าเป็นต่อจะหายดี ในฟากของ พี่ยม (รับบทโดย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) จับได้ว่าเจ๊มินท์ (รับบทโดย แหม่ม วิชุดา) แอบคบกับเอ๋ (รับบทโดย รัก สุลักษมิ์) เจ๊มินท์จึงยอมรับความจริงและบอกเลิกกับพี่ยมเพื่อไปคบกับเอ๋ ทำให้พี่ยมเสียใจมากจนชีวิตเสียศูนย์ พี่ยมพยายามทำทุกทางเพื่อให้ตัวเองลืมเจ๊มินท์และมูฟออนกับชีวิตต่อไป ความรักของพี่ยมและเจ๊มินท์จะจบลงถาวรหรือจะมีวันกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง ชาวแก๊งค์ BKLจะทำให้ความทรงจำของเป็นต่อกลับคืนมาได้หรือไม่ และความสัมพันธ์ระหว่างเป็นต่อและญาดาจะเป็นอย่างไร ร่วมลุ้นไปกับ “เป็นต่อ 2024”

ซึ่งในปีนี้ “เป็นต่อ” ได้ขนทัพความสนุกพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ได้เวียนมาเรียกเสียงหัวเราะอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น บิ๊นท์ สิรีธร , เอิ้ก ชาลิสา , ทีม คุณากร ฯลฯ โดยแฟนๆ สามารถรับชม “เป็นต่อ 2024” ได้ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 24:00 น. รับชมย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments