วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicPEAKSayaa! ผู้สร้างตำนานบทใหม่ จับไมค์ร้องเพลง พร้อมอินเนอร์มาเต็มกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คีย์ใจ”

PEAKSayaa! ผู้สร้างตำนานบทใหม่ จับไมค์ร้องเพลง พร้อมอินเนอร์มาเต็มกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คีย์ใจ”

PEAKSayaa! พีคศยา (พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) นักแสดงอารมณ์ดีที่ทุกคนรู้จักในบทบาทของผู้สร้างตํานานสุดพีคที่รักในการร้องเพลง มาพร้อมกับความฝันเล็กๆ ในใจว่า อยากจะให้ทุกคนได้รู้จักตัวเองในบทบาทการเป็นศิลปิน PEAKSayaa! (พีคศยา) จากนักแสดงที่ร้องเพลงตามฟิลลิ่งสู่การเป็นศิลปินเต็มตัวในค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT เป็นผู้ให้ความสําคัญกับความสุขของคนฟังเหนือทุกสิ่ง แค่คนฟังได้ยินเสียงพีคแล้วยิ้มออกมาก็พอแล้ว พีคศยาพร้อมแล้วที่จะมอบความสุขให้ทุกคน แล้วคุณล่ะพร้อมที่จะเป็นหนึ่งในครอบครัว แหลมศยาหรือยัง? ซิสสสสสสส !

“คีย์ใจ”- Heart Key เพลงนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของพีคเลยก็ว่าได้ เนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับความพยายามที่อยากจะสื่อสารความในใจกับใครสักคนผ่านการร้องเพลง เพื่อแสดงความตั้งใจให้เขาเห็นว่า เราพยายามส่งความรักและความหวังดีให้เขา ความพิเศษของเพลงนี้ ก็คือ ได้ แจ๊ป The Richman Toy มาช่วยเขียนเนื้อร้อง และทำนอง ทำให้เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานสดใส และยังคงความเป็นพีคอยู่ รวมไปถึงความพิเศษของ MV นี้ เล่าถึงตัวพีคที่ชื่นชอบในการร้องเพลง และอยากร้องเพลงเพื่อจะจีบพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ที่รับบทเป็นพระเอกใน MV นี้ แต่พีคร้องเพลงยังไงก็ไม่เคยตรงคีย์สักที จึงได้ไปเรียนร้องเพลงกับ บ๊อบบี้ นิมิตร ลักษมีพงศ์ นักแสดงมากความสามารถที่รับบทเป็นครูสอนร้องเพลงให้พีค พยายามหาวิธีต่าง ๆ เพื่อสอนพีคร้องเพลงให้ได้ ทำเอาครูหัวจะปวดไปตามๆกัน แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เพลงที่ร้องจะตรงหรือไม่ตรงคีย์ ก็คงไม่เป็นไร…ขอแค่ตรงใจเขาก็พอ

“จริง ๆ แล้ว สิ่งที่อยากจะสื่อสาร คือ ถ้าเราพยายามทำอะไรด้วยความตั้งใจ ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้เพอร์เฟคที่สุด แต่แค่ได้ทำในสิ่งที่เรารัก และได้ส่งต่อพลังใจให้ทุกคนมีความสุขก็พอแล้ว” พีคกล่าว

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “คีย์ใจ”- Heart Key ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: Peak Pattarasaya, Instagram Peakpattarasaya, TikTok : Peak Pattarasaya, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent

ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=AEkQ4EaHHAg&t=11s

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments