“พัคแฮจิน” พร้อมเสิร์ฟเดทสุดเอ็กซ์คลูซีฟใน JIN’s HOUSE PARTY สาวคนนั้นอาจเป็นคุณ!!!

0
1302

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับงานแฟนมีตติ้งของผู้ชายที่มีหัวใจอันแสนอบอุ่นอย่าง “พัคแฮจิน” กับ 2017 PARK HAE JIN ASIA TOUR in Bangkok JIN’s HOUSE PARTY แฟนมีตติ้งที่พูดเลยว่าคุณจะได้ใกล้ชิดพระเอกหนุ่มคนนี้แบบสุดๆ เพราะผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง YJPartnerTH จัดสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่มีบัตรในมืออย่างชุดใหญ่ไฟกระพริบ เรียกว่าใครได้ไปงานแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นี้แล้วจะต้องปลื้มปริ่มอิ่มใจกลับบ้านกันไปทุกคน

หลังจากละคร “Man x Man” (Man to Man) ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น  หนุ่มคนนี้ก็ยังจะมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับละครเรื่อง “Four Man” และ Cheese In the Trap เวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่มีคิวจะเข้าฉายที่เกาหลีปลายปีนี้ และไม่ว่างานจะยุ่งแค่ไหน พัคแฮจินก็ทุ่มเวลาเดินหน้าเตรียมตัวงานแฟนมีตติ้งอย่างเต็มที่ เพื่อให้คุ้มค่ากับที่แฟนๆ มอบความรักให้เขาเสมอมา และตั้งตารอคอยงานนี้มาตลอด 1 ปีเต็มๆ

ยิ่งไปกว่านั้นสิทธิพิเศษที่ทางหนุ่มพัคแฮจินเตรียมไว้สำหรับแฟนๆ นั้น บอกได้เลยว่าจัดมาแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ชนิดที่แฟนคลับจากประเทศอื่นๆ จะต้องอิจฉาตาร้อนผ่าวใส่แฟนคลับสาวไทยอย่างเราๆ กันอย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่มีบัตรแฟนมีตฯ ครั้งนี้อยู่ในมือเรียบร้อยแล้ว คุณคือแขกพิเศษคนสำคัญของ JIN’s HOUSE PARTY ในครั้งนี้  โดยนอกจากพระเอกหนุ่ม พัคแฮจิน เจ้าภาพของงานปาร์ตี้สุดไพรเวทคนนี้ จะใจดีมอบไฮทัชให้สัมผัสมือนุ่มกันทุกที่นั่ง ทุกราคาแล้ว เขายังเสิร์ฟความพิเศษด้วยการบุกลงไปหาทุกคนถึงที่นั่ง เพื่อถ่ายภาพเซลฟี่อย่างใกล้ชิดโดยทั่วถึงกันอีกด้วย!!  ช้าก่อน!! เท่านั้นยังไม่หนำใจ!! จัดไปให้สุด!!  สำหรับหญิงสาวผู้โชคดีมีบุญญาวาสนาสูงส่งเพียงแค่ 1 ท่าน One and Only เท่านั้น!!  ที่จะได้นั่งรถชมวิวกับพระเอกในฝันของเราแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ชนิดที่ไม่เคยเกิดขึ้นในงานแฟนมีตติ้งไหนมาก่อน และยังเป็นสิทธิพิเศษที่เตรียมมาให้ เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย! สุดยอดผู้โชคดีที่จะได้ออกเดทกับ “พัคแฮจิน” ในครั้งนี้ จะถูกสุ่มเลือกจากบัตรทุกราคา ในระหว่างงานแฟนมีตติ้ง โดยพระเอกหนุ่ม พัคแฮจิน จะเป็นผู้สุ่มเลือกรางวัลนี้ด้วยตัวเองเลยจ้า (พิเศษแค่ไหน ถามใจคุณดู!!)

สิทธิพิเศษแบบนี้มอบให้ผู้ที่มีบัตรแฟนมีตติ้ง  2017 PARK HAE JIN ASIA TOUR in Bangkok “JIN’s HOUSE PARTY” ในมือเท่านั้น!!!  ไหนขอดูมือหน่อยว่าใครมีบัตรในมือแล้วบ้าง?  เอ้า!! อย่ารอช้า… รีบจองบัตรเข้ารับความฟินที่ “JIN’s HOUSE PARTY” กันโดยด่วน  พร้อมเปิดช่องทางการจองบัตรผ่าน www.thaiticketmajor.com ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม นี้ เป็นต้นไป ราคาบัตรมีให้เลือกหลากหลาย 5,000, 4,000, 3,000 และ 2,000 บาท อยากกระซิบข้างหู บอกให้รู้เลยว่า ปาร์ตี้นี้ ฟินทุกที่นั่ง ทุกราคา ห้ามพลาด! เดทสุดพิเศษกับหนึ่งเดียวคนนี้ “พัคแฮจิน”สามารถอัพเดตงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/YJPartnersTH/  JIN’s HOUSE PARTY ปาร์ตี้แบบไพรเวทกับพัคแฮจินครั้งนี้พร้อมแล้ว แล้วหัวใจของคุณล่ะ พร้อมรึยังที่จะโบยบินไปด้วยกัน??