พัคจีฮุน ลุยเดี่ยวจัดเอเชียแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 9 มีนาคมนี้!!

0
979

ฮอตจัด!! ปลัดไม่ต้องบอก เพราะผู้จัดใจดี RegiStar (รีจิสตาร์) รีบมาบอกข่าวด่วนชวนฟินให้ MAY ชาวไทย (เมย์ : ชื่อกลุ่มแฟนคลับ PARK JIHOON อย่างเป็นทางการ) แฟนคลับหนุ่มหน้าหวาน PARK JIHOON (พัคจีฮุน) เตรียมตัวให้พร้อม กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]” วันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ได้เจอกัน!!

            หลังเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 และคว้าอันดับที่ 2 มาได้อย่างสวยงามหนุ่มหน้าใส พัคจีฮุน ก็ได้เดบิวต์เป็น 1 ในสมาชิก วง WANNA ONE (วอนนาวัน) ครองใจ WANNABLE (วอนนาเบิล) ตลอดระยะเวลา 1 ปี 7 เดือน โดยคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวง WANNA ONE เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากนั้นก็ถึงเวลาที่สมาชิกทั้ง 11 จะต้องแยกย้ายกันไปทำงานและสานต่อความฝันในวงการบันเทิงต่อไป เช่นเดียวกับหนุ่มจีฮุนที่ขอลุยงานเดี่ยวภายใต้สังกัด Maroo Entertainment ทันที ประเดิมด้วยงานเอเชียแฟนมีตติ้งที่ประเทศเกาหลี ซึ่งกระแสตอบรับดีตั้งแต่เปิดจำหน่ายบัตร

            ช้ากว่านี้ไม่ได้!! RegiStar (รีจิสตาร์) คว้าตัวหนุ่มวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ พัคจีฮุน มาพบ MAY ชาวไทยในงานแฟน  มีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]” ที่การันตีความฟินเพื่อแฟนๆ ทุกคน เตรียมหัวใจคุณไว้ให้ดี 9 มีนาคมนี้ ได้หลงเสน่ห์วิ้งค์ละลายใจของหนุ่มจีฮุนพร้อมกันอย่างแน่นอน!!

            17 กุมภาพันธ์นี้ เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันอย่างเป็นทางการ เกาะติดกันอีกอึดใจ เร็วๆ นี้อัพเดทรายละเอียดการจำหน่ายบัตรพร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ พร้อมกันได้เลย

            ติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand

#PARKJIHOONinBANGKOK