วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpop“พัค จีฮุน” โชว์เสน่ห์ 360 องศา ทำ “เมย์ไทย” ตกหลุมรักครั้งที่ร้อย ใน “PARK JIHOON...

“พัค จีฮุน” โชว์เสน่ห์ 360 องศา ทำ “เมย์ไทย” ตกหลุมรักครั้งที่ร้อย ใน “PARK JIHOON FANCON ASIA TOUR IN Bangkok

เป็นการเริ่มต้นเดือนแห่งความรักที่ดีต่อใจชาว “เมย์ไทย” (MAY : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) เอามากๆ สำหรับความสนุกสุดพิเศษที่วิ้งค์บอย “พัค จีฮุน” (PARK JIHOON) เขาขนมาแสดงให้แฟนๆ ได้ฟินถึงเมืองไทย ในงาน PARK JIHOON FANCON ASIA TOUR IN Bangkok” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของเขา ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เนรมิตความพิเศษนี้โดยผู้จัดไฟแรง Be Hear Now (บี เฮีย นาว)

                 แต่ก่อนจะไปโชว์เสน่ห์อันร้อนแรงสู่ใจชาวเมย์ หนุ่มพัคจีฮุน ก็ขอมาพบปะพี่ๆ สื่อมวลชนในงานแถลงข่าว ณ ห้อง SAPPHIRE 108, IMPACT Forum ภายในงานเขาได้พูดคุยถึงความประทับใจของเขาที่มีต่อเมืองไทยและเมย์ไทยที่คอยส่งเสียงเชียร์เขาอยู่เสมอ และความตั้งใจในการทำอัลบั้ม “360.” ที่เขาอยากจะโชว์มุมมองและเสน่ห์ในแต่ละด้านของเขาให้แฟนๆ ได้เห็นด้านที่แตกต่างในงานแฟนคอนฯ ครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะพูดคุยแล้ว หนุ่มจีฮุนยังทำให้พี่ๆ สื่อมวลชนหวั่นไหวด้วยทำท่าวิ๊งค์ละลายใจ แถมโบนัสพิเศษเป็นท่าหยิกแก้มสุดคิ้วท์ เรียกเสียงรัวชัตเตอร์ดังกระหึ่มห้อง และตบท้ายการแถลงข่าวด้วยภาษาไทยที่เขาจำได้ขึ้นใจอย่างคำว่า “เมย์ไทยสุดยอด” และคำไทยที่เพิ่งเรียนไปสดๆ ร้อนๆ อย่าง “มะริงกิ่งก่อง สะระนองงองแงง มะลองมะแลงบับ ปะลองปองแปง ง๊องแง๊งง๊องแง๊ง” เรียกเสียงฮาเพราะความน่าเอ็นดูไปไม่น้อย

                 และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่ “เมย์ไทย”รอคอย เมื่อแสงไฟของฮอลล์ธันเดอร์โดมดับลง “พัค จีฮุน” ปรากฏตัวขึ้น พร้อมเปิดเวทีด้วยความคาริสม่าในเพลง L.O.V.E. และ Young20 สาดเอเนอจี้ความร้อนแรงให้ชาวเมย์แบบไม่ยั้ง โชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างตั้งแต่ 2 เพลงแรก! จากนั้น MC คู่บุญอย่าง “ดีเจนุ้ย” ก็ขึ้นมากล่าวต้อนรับเข้าสู่งาน PARK JIHOON FANCON ASIA TOUR IN Bangkok” อย่างเป็นทางการ นำพาเมย์ไทยส่งเสียงเรียก “พัค จีฮุน” ให้ลั่นฮอลล์ ก่อนเจ้าตัวจะปรากฏตัวขึ้นมาบนเวที พร้อมกล่าวทักทายแฟนที่น่ารักของเขา “สวัสดีครับ ผมจีฮุนครับ(ไทย) คิดถึงผมไหมครับ ผมคิดถึงทุกคนมากๆ ครับ” และไม่ลืมที่จะหยอดประโยคหวานๆ อย่าง “วันนี้ผมสัญญาว่าทุกคนจะเป็นเมย์ที่มีความสุขที่สุดบนโลกใบนี้ครับ”  

 เวลาของความสุขของเหล่าเมย์ก็เริ่มขึ้นตั้งแต่นาทีนี้ กับช่วงแรกอย่าง MAY LAND ที่หนุ่มจีฮุนต้องทำมิชชั่นให้สำเร็จ เพื่อคว้าไซน์บอลไปมอบให้ชาวเมย์ เกมส์นี้จีฮุนต้องทำถึง 5 มิชชั่น ไม่ว่าจะเป็นการทำแอกโย่(ทำท่าน่ารัก) ถึง 3 ท่า มิชชั่นยกธงขาวธงน้ำเงิน, มิชชั่น Morning Call ที่จีฮุนต้องทำเสียงปลุกชาวเมย์ให้ตื่นจากฝัน ต่อด้วยมิชชั่นกล่องปริศนา และสุดท้ายที่ถือเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้อย่างมิชชั่น Random Dance เพราะนอกจากหนุ่มจีฮุนเค้าจะแรนด้อมท่าเต้น Popping สุดเท่แล้ว เขายังโชว์ลีลาเซิ้งแบบหมอลำ ที่ทั้งน่ารักน่าหยิก พร้อมทั้งสัญญาว่ามาครั้งหน้าจะหัดรำไทยมาฝากเมย์ไทยอีกต่างหาก

                สนุกกันต่อเนื่องกับ“เกมยอดนักสืบ MAY” ที่ชาวเมย์ต้องช่วยกันค้นหาว่าของสิ่งไหนที่เป็นของของหนุ่มจีฮุน ซึ่งข้อนี้เขาก็เผยความเจ้าเล่ห์ ล่อเมย์ซะเกือบหลงกล ทายผิดทายถูกกันไปหมด แต่ลงท้ายก็เรียกว่าจบสวยเพราะชาวเมย์ได้ไซน์บอลไปนอนกอดให้ฟินสมใจ ก่อนจบช่วงนี้หนุ่มจีฮุน เขาก็เตรียมโชว์มาฝากแฟนๆ กันอีกกับ 2 เพลง 2 สไตล์อย่าง Casiopea และ Would You ที่พิเศษเมื่อแฟนๆ พร้อมใจกันเปิดแฟลชไลต์ ทำให้บรรยากาศสนุกขึ้นไปอีกขั้น

                มาต่อกับอีช่วงที่แฟนๆ รอคอย เมื่อเขาปรากฏตัวขึ้นมา ด้วยคอสตูมชุดฮันบกสีชมพู เดินมาด้วยท่าทางแบบหนุ่มโชซอน ประหนึ่งหลุดออกมาจากซีรี่ส์ และนี่ก็คือช่วงเวลาของการพูดคุยเกี่ยวกับซีรี่ส์เรื่อง Flower Crew: Joseon Marriage Agency ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา ซึ่งหนุ่มจีฮุนก็ได้เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ของเขาตั้งแต่ชุดที่ใส่ ฉากที่เล่น นักแสดงที่ได้ร่วมงานกัน รวมถึงทักษะการแสดงที่เพิ่มขึ้น ที่ทำให้คาแรคเตอร์ “โกยองซู” ออกมาถูกใจเมย์ขนาดนี้ และก่อนจบพาร์ทของโกยองซู เขายังได้โชว์ฝีมือของ “อาจารย์โกยองซูมือทอง” วาดรูปช้างด้วยพู่กัน เป็นของขวัญให้ชาวเมย์ผู้โชคดีได้รับไปเป็นของที่ระลึกอีกด้วย

                ทั้งการพูดคุย และเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน ทำให้ได้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบของแฟนคอนครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเพอร์ฟอร์แมนซ์จัดเต็ม ที่หนุ่มจีฮุน ก็เผยเสน่ห์ด้านที่แตกต่างของเขาให้เมย์ไทยได้เห็น เมื่อปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งบนเวที “พัค จีฮุน” กลับมาด้วยคอสตูมสุดเท่ที่เต็มไปด้วยคาริสม่าในแบบหนุ่มเต็มตัว สลัดคราบหนุ่มวิงค์บอยไปหมดสิ้น เปิดเวทีด้วยสเต็ปอันคล่องแคล่วด้วย Dance Performance  สุดพลิ้ว ต่อความร้อนแรงด้วยเพลง Day By Day ที่มีท่าเต้นเวฟกับพื้นคลอไปกับเสียงแฟนชานท์ของเมย์ไทยที่ดังและร้อนแรงไม่แพ้กัน และเบรกความฮอตด้วยเพลงสนุกๆ อย่าง Whistle ที่มาในลุคสตรีทแบบหนุ่ม ‘เมกันบอย’

                 และความสนุกก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย หนุ่มจีฮุนพูดความรู้สึกส่งถึงเมย์ไทยว่า..“วันนี้บรรยากาศสุดยอดไปเลยนะครับ ทุกครั้งที่มาประเทศไทยผมรู้สึกว่าได้รับเอเนอจี้ดีๆ จากทุกคนไปเยอะมากเลยครับ ขอบคุณที่ขยันเชียร์ ขยันให้กำลังใจผมนะครับ เห็นทุกคนรู้สึกดีวันนี้ผมก็รู้สึกดี วันนี้ทุกคนเป็นไงบ้างครับ สนุกไหมครับ วันนี้ผมก็มีความสุขมากๆ สนุกมากๆ เช่นกันครับ งั้นเรามาเก็บความทรงจำดีๆ นี้ด้วยการถ่ายภาพร่วมกันไหมครับ”

                และเมื่อหนุ่มจีฮุนหันกลับไปถ่ายภาพ ชาวเมย์ไทยด้านหลังก็พร้อมใจกันยกแฟนโปรเจกต์ที่มีข้อความ MAY 모든 각도에 지훈을 빛내어 | 주는 Flash Light 되어 줄게. มีความหมายว่า “เมย์ไทย จะเป็นแฟลชไลท์ที่ส่องสว่างให้จีฮุนทุกองศาเลย” ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มแตก แต่ก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณในความใจดีของเมย์ไทยที่ทำให้ซึ้งใจทุกครั้ง

“ขอบคุณแฟนโปรเจกต์ที่ทุกคนทำให้ทุกครั้งที่ผมมานะครับ อยากให้ทุกคนเก็บความทรงจำดีๆ เก็บความรู้สึกดีๆ แบบนี้ไว้ในใจลึกๆ นะครับ ผมเองก็จะเก็บไว้เช่นกันมันทำให้ผมซาบซึ้งประทับใจมาก ผมจะเก็บทุกโมเม้นต์ที่เราอยู่ด้วยกัน สร้างความทรงจำดีๆด้วยกัน ผมขอบคุณมากๆ ในทุกโมเม้นต์ที่ดีนะครับ รักนะครับเมย์(พูดไทย)”

                 โหมดซึ้งผ่านไป แต่การแสดงดีๆ จากหนุ่มจีฮุนยังมีเพียบ เขาไม่รอช้าพาเมย์ไทยให้ลอยละล่องเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงของเขา กับเพลงต่อไปอย่าง So Good เพลงของรุ่นพี่ Jay Park ที่เขาชื่นชอบจนต้องนำมาคัฟเวอร์ และตามด้วยเพลง 360 เพลงไตเติลในอัลบั้มนี้ของเขาที่แฟนรอฟัง และร้องแฟนชานท์ออกมาได้ดังสมกับความรอคอย เวลาของความสุข ความสนุกใกล้จะจบลง อังกอร์สุดท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้กำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อชาวเมย์ไทยส่งเสียงเรียกพัคจีฮุนจนระดับเดซิเบลพุ่งทะลุฮอลล์ ดนตรีของเพลง L.O.V.E. เวอร์ชั่นรีมิกซ์ดังขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับการปรากฏตัวของจีฮุน ที่มาส่งเมย์ไทยกลับบ้านด้วยโชว์สุดท้ายสุดท้ายนี้ ทั้งร้อง เต้น จัดเต็มเหมือนเป็นเพลงแรก ก่อนจะโบกลาเมย์ไทย เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มจากเมย์ไทยเป็นการปิดท้าย จบ PARK JIHOON FANCON ASIA TOUR IN Bangkok” ไปอย่างสวยงาม

#parkjihoonfanconinbkk

#behearnowkpop

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments