วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกKpop"พัคจีฮุน" เสิร์ฟความฟินแบบจัดเต็ม May ชาวไทย ต้อนรับสุดอบอุ่น

“พัคจีฮุน” เสิร์ฟความฟินแบบจัดเต็ม May ชาวไทย ต้อนรับสุดอบอุ่น

ทำเอา MAY ชาวไทยถึงกับเป็นปลื้มสุดๆ เมื่อหนุ่มหล่ออย่าง “พัคจีฮุน (Park JiHoon)” บินลัดฟ้ามาเสิร์ฟความฟินแบบจัดเต็มกันถึงที่กับกิจกรรม Into the Korea-Verse : White Winter Multiverse With K-Pop & T-Pop Star ที่ทาง KTO (Korea Tourism Organization องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี) จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ในวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ที่ผ่านมา

โดยพัคจีฮุน เปิดใจถึงกันมาครั้งนี้ว่า “ตอนนี้ผมเป็นทั้งเป็นนักร้องและนักแสดงด้วยนะครับ ดีใจที่ได้เจอพี่ๆทุกคนเลยครับ ช่วงโควิดไม่ได้มาเมืองไทยนานมากเลย ใจจริงอยากมาเร็วกว่านี้ ดีใจที่ได้มาครับ ที่ได้แสดงเวทีด้วย ประเทศไทยมาบ่อยมากๆ รู้สึกสนิทสนมกับประเทศไทยเป็นพิเศษ ครั้งนี้มาถึงก็ทานข้าวผัดปูไป 2 จาน เป็นอาหารที่มาถึงไทยต้องทานอย่างแรกเลย คิดถึง may ชาวไทยทุกคน ตอนนี้ตั้งใจถ่ายละครอยู่ด้วย อยากให้ทุกคนรักจีฮุนในฐานะนักร้องและนักแสดงด้วยนะครับ ที่เกาหลีมีสถานที่ท่องเที่ยวดีๆเยอะมากเลยครับ อยากให้ทุกคนมากัน ถ้าเป็นในโซลอยากให้ทุกคนมา โซลทาวเวอร์ และที่ชอบเป็นพิเศษสถานที่เที่ยวที่ชื่อ คังนึง ไปดูหิมะ ไปกับคนรักของทุกคนกัน ไปสร้างความทรงจำดีๆที่นั่นครับ” ก่อนปิดท้ายพูดภาษาไทย “ผมรักคุณ” ให้กับMAY ชาวไทยทุกคน แบบฟินๆ

ภายในงานนอกจากหนุ่ม “พัคจีฮุน” ที่บินตรงมาจากเกาหลีเพื่อ May ชาวไทย และทุกคนที่มา ร่วมงานแล้ว ยังมี T-Pop Star ศิลปินไทย อย่างวง “bamm” และ “PiXXiE” ร่วมสร้างสีสันอีกด้วย และยังมีบูธให้ข้อมูลข่าวสารองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีจาก KTO รวมถึงการท่องเที่ยวจังหวัดคยองกีโด, การท่องเที่ยวจังหวัดคยองซังบุกโด, การท่องเที่ยวปูซาน, การท่องเที่ยวแทกู และ Traveloka พร้อมมีกิจกรรมสำคัญสุดพิเศษ  KTO Quiz Master รอบ Final ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 40,000 บาท กับปรากฎการณ์ครั้งสำคัญอีกครั้งของทาง KTO ที่รวม K-Pop & T-Pop Star ร่วมสนุกและลุ้นของรางวัลอีกมากมายตลอดทั้งงาน

ติดตามข่าวสารดีๆได้ที่เพจ KTO Thailand หรือทางเว็บไซต์ https://bit.ly/KTOxMultiverseWithKPopandTPopStar

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments