วาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงาแน่! “พัคโบกอม” จะดูแลทุกคนเป็นอย่างดี ส.16 ก.พ.นี้ เตรียมโชว์ลูกคอ-รอจับมือแฟนทั้งฮอลล์

0
995

เปิดฉากเดือนที่สองของปี 2019วงการอีเวนต์เกาหลีก็ยิ่งคึกคักหนักมากไปอีก! ดูแค่ปฏิทินงานของ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment) เจ้าเดียวก็สะท้านหัวใจไปยาวๆ เลย!! และเมื่อย่างเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์นั่นคือสัญญาณว่า ใกล้จะได้เจอกันแล้วกับ “พัคโบกอม” (Park Bo Gum) ผู้ยืนหนึ่งเป็นพระเอกสุดฮอตของวงการบันเทิงเกาหลีเวลานี้ เพราะไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ปังและดังเป็นพลุแตกเสมอ! หนนี้กลับมาพบปะแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในรอบ ปี บิ๊กบอสกึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ เลยจับมือต้นสังกัดเกาหลีบลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Blossom Entertainment) จัดเต็มเช่นเคย จัดไปเลยไฮทัชทุกที่นั่งหลังจบงานแฟนมีตติ้ง 2019 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก <กู๊ด เดย์ : เมย์ ยัวร์ เอฟรี่เดย์ บี อะ กู๊ด เดย์>” (2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK <Good Day : May your everyday be a good day>) ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 16กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ความยืนหนึ่งของ โบกอม นั้นไม่เพียงแค่สร้างสถิติให้ละครซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา “Encounter” (ชื่อเดิมBoyfriend) ขึ้นแท่นเป็น ละครวันพุธ-พฤหัสบดีที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงสุด ของช่อง tvN แถมยังทุบสถิติเอาชนะละครจากสามช่องหลักอย่าง SBS, KBS2 และMBC ได้อย่างสง่างาม ความร้อนแรงยังมีต่อเนื่องไปจนถึงตอนสุดท้ายที่เพิ่งลาจอไปเมื่อ 24 ม.ค. โดยโกยเรตติ้งไปได้สูงถึง 8.6% และ 11.1% นอกจากนี้บทบาทคิมจินฮยอก ผู้ชายอบอุ่นในฝันของสาวๆ จากซีรีส์เรื่องนี้ยังส่งให้ พัคโบกอมคว้าอันดับ 1 ในหัวข้อ ท็อปเท็นนักแสดงชายประจำสัปดาห์’ จากการสำรวจโดยGood Data Corporation อีกด้วย

ล่าสุดหนุ่มหล่อคนนี้ยังเพิ่งประกาศเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว เตรียมขึ้นแท่นโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงซึ่งเป็นอีกหนึ่งความฝันของเขา โดยจะออกอัลบั้มผลงานเพลงเป็นภาษาญี่ปุ่นชื่อว่า “Bloomin” มีเพลงไตเติลชื่อเดียวกับอัลบั้ม และอีกหนึ่งเพลงคือ“Shining Future” เตรียมวางแผงให้แฟนๆ ได้ฟังในวันที่ 20 มี.ค.นี้ ซึ่งการที่เจ้าตัวเคยโชว์สกิลจับไมค์ร้องเพลงมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง รวมทั้งเพลงประกอบซีรีส์ที่เขานำแสดงในเรื่อง“Moonlight Drawn by Clouds” ทางช่อง KBS เมื่อปี 2016 ก็การันตีได้ว่าความสามารถด้านการร้องเพลงของ โบกอม ไม่เป็นสองรองใคร ไม่แพ้บทบาทการเป็นนักแสดงเช่นกัน

แน่นอนว่า.. ในงานแฟนมีตติ้ง2019 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก <กู๊ด เดย์ : เมย์ ยัวร์ เอฟรี่เดย์ บี อะ กู๊ด เดย์>” (2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK <Good Day : May your everyday be a good day>)วันเสาร์ที่ 16 ก.พ.นี้ เวลา 18:00-20:00น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีพระเอกหนุ่มเบอร์ท็อปแห่งวงการบันเทิงเกาหลีว่าที่นักร้องหน้าใหม่ของวงการดนตรีญี่ปุ่น จะขนเพลงมากมายมาร้องให้ทุกคนฟั รวมถึงแบ่งปันช่วงเวลาดีดีและโชว์ความพิเศษของกิจกรรมต่างๆ บนเวที ปิดท้ายด้วยไฮทัชกับแฟนๆ ทั้งฮอลล์ทีละคนก่อนกลับบ้าน!! “โฟร์วันวันฯ” ยืนยันเลยว่า วาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงาแน่ เพราะ “โบกอม” จะดูแลทุกคนเป็นอย่างดี ** บัตรยังพอมีให้เก็บตกโค้งสุดท้ายอีกไม่มากแล้ว รีบจองด่วน ณ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ทางwww.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,800 / 3,800 / 4,500 และ 5,000 บาท(บางราคาจำหน่ายหมดแล้ว) ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักwww.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจwww.facebook.com/fouroneoneentทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรมIG @411enthttps://instagram.com/411ent