วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNewsล้านแตก! เอ็มวี ‘เทพบุตรในฝัน’ ของ “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) ศิลปินน้องใหม่วัย 80 บุกยูทูบแหวกกระแสไอดอลทุกเจน!!

ล้านแตก! เอ็มวี ‘เทพบุตรในฝัน’ ของ “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) ศิลปินน้องใหม่วัย 80 บุกยูทูบแหวกกระแสไอดอลทุกเจน!!

ไม่ใช่เพลงตามกระแส… แต่คว้าล้านวิวไปแล้วเรียบร้อย! สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) #เทพบุตรในฝันMV https://youtu.be/_ocFRvuBb94 ของนักร้องน้องใหม่ รุกกี้วัย 80 ปี “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) #PAPALOLO #ปาป้าโลโล่ ศิลปินคนที่ 2 ของ โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (4November Entertainment) ซึ่งได้ 3 หนุ่ม ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ #TwoPopetorn #ตู่ภพธร, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร #Thanapob_lee #ต่อธนภพ และ ไทแทน-ไทแทน ทีปประสาน #TYTAN #ไทแทน มารับบทพระเอก ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของชายหนุ่มแต่ละช่วงวัยได้สุดอบอุ่นละมุนใจ ใครดูก็แฮปปี้ไปตามๆ กันจนยอดวิวทางยูทูบทะลุล้านอย่างรวดเร็ว

ไม่เพียงแค่มิวสิกวิดีโอที่ดีเลิศ ในส่วนของเพลง ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) #เทพบุตรในฝัน ซึ่งมาพร้อมแนวดนตรีป็อปดิสโก้ (POP DISCO) อันเต็มไปด้วยกลิ่นอายของยุค 70’S นั้นก็ดีงามจนได้รับคำชมอย่างล้นหลาม หลายคนบอกชอบจังหวะดนตรี หลายคนชอบความโรแมนติกของเนื้อเพลง ฟังแล้วอารมณ์ดี ยิ้มตามโยกตามได้ อีกหลายคนยังบอกว่าเหมาะจะฟังตอนขับรถด้วยซ้ำ ส่วนใหญ่ฟังครั้งแรกก็ชอบทันที ทั้งท่วงทำนองและคำร้องที่เต็มไปด้วยความน่ารัก เรียกว่าฟีดแบ็กดีจน “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) เองที่ตั้งใจแต่งเพลงนี้ขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคน ก็พลอยได้รับความสุขล้นกลับไปด้วยเต็มๆ

มาทำความรู้จักที่มาของ “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) และเพลงใหม่ดีกรีล้านวิว ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) ที่แหวกกระแสไอดอลทุกเจนกันหน่อย!!

ARTIST PROFILE | PAPA LOLO

อายุ 80 แก่เกินไปไหมที่จะร้องเพลง?! คำถามนี้ PAPA LOLO ไม่รอคำตอบ แต่ลุยเริ่มต้นในทันทีที่ค้นพบความสุขครั้งใหม่ของเขา เพราะว่ารัก.. จึงเริ่มเรียนร้องเพลง เรียนเปียโน และเขียนเนื้อเพลงนี้ขึ้นในที่สุด นี่คือที่มาของศิลปินลำดับที่ 2 ของ 4November Entertainment บริษัทบันเทิงไม่จำกัดความฝันและอายุ ขอแค่ทัศนคติดี มีหัวใจมุ่งมั่นมากพอ

PAPA LOLO ออกเสียงว่า “ปาป้า โลโล่” โดยความหมายนั้น PAPA ที่เราทราบกันดีคือ “คุณพ่อ” ส่วน LOLO ในภาษาฟิลิปปินส์หมายถึง “คุณตา” ซึ่ง PAPA LOLO ที่เพิ่งเดบิวต์เป็นนักร้องคนล่าสุดนี้ คือคุณพ่อของลูกชายที่ชื่อ “กึ้ง-เฉลิมชัย” และเป็นคุณตาของหลานๆ ในบ้าน “มหากิจศิริ” อีกด้วย

มากไปกว่านั้น PAPA LOLO ยังขอเป็นตัวแทนทีมสูงวัยหัวใจสร้างสรรค์ ยืนยันว่าทุกอย่างสามารถเริ่มต้นได้ ไม่เคยมีคำว่าสายเกินไป เช่นเดียวกับผลงานเพลง “เทพบุตรในฝัน” (The Gentleman) ที่ PAPA LOLO เริ่มต้นแบ่งปันความสุขสู่ทุกคนที่ได้รับฟังแล้วในวันนี้

SINGLE INFO | เทพบุตรในฝัน (The Gentleman)

ตั้งแต่เมื่อไรกันนะ … ที่ผู้คนต่างสิ้นหวังกับความรักและชีวิตคู่ การจะมีความรักที่ดี มีแฟนที่ดี หรือมีครอบครัวที่อบอุ่น เป็นเรื่องยากเกินไปแล้วหรือในสังคมทุกวันนี้ ขณะที่ใครๆ มักพูดว่า ความรักมั่นคงยืนยาวแบบรุ่นพ่อแม่หรือปู่ย่าตายายเรานั้นมันไม่มีแล้ว! PAPA LOLO กลับมองว่า จะคนรุ่นไหนก็ไม่ใช่ปัญหา เพียงแค่ว่า เราตั้งใจกับความรักมากพอ และทุ่มเทดีพอหรือยัง?? นี่เองคือเรื่องราวเล็กๆ ที่ PAPA LOLO ขอแชร์ประสบการณ์กับทุกคน.. รวมถึงทุกเจน ผ่านเสียงเพลงของเขา

“เทพบุตรในฝัน” ตามความหมายแท้จริงในเพลงนี้ จึงมิใช่ชายหนุ่มสุดหล่อเลิศเลอที่ไกลเกินเอื้อม หากแต่เป็นเพียงลูกผู้ชายธรรมดาๆ ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำสิ่งดีๆ เพื่อคนรักของเขานั่นเอง เช่นนั้นแล้ว.. “เทพบุตรในฝัน” ที่ใครกำลังตามหา ก็อาจอยู่ตรงนี้ไง!

นานแค่ไหนแล้วล่ะ … ที่เราไม่ได้ฟังเพลงแล้วยิ้มตาม โยกตามได้ทั้งบ้านทั้งเมืองแบบนี้ PAPA LOLO ขออาสานำบทเพลงแห่งความสุขกลับมาพร้อมกลิ่นอายดนตรี 70’S DISCO POP ให้ทุกคนได้ชุ่มชวยหัวใจ ลืมแก่ ลืมกำแพงของวัยกันไปเลย!!!!

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) ของศิลปิน “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) ได้ทาง https://youtu.be/_ocFRvuBb94 และรับฟังเพลงได้ทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม 🎧 https://adapapalolo.lnk.to/TheGentleMan รวมทั้งรายการวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทย ** แล้วรอมาร่วมสนุกในกิจกรรม #เทพบุตรในฝันChallenge เร็วๆ นี้ ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดียของ 4November Entertainment @4November_ent

#PAPALOLO #ปาป้าโลโล่ #เทพบุตรในฝัน #TheGentleman #4November #เทพบุตรในฝันChallenge #เทพบุตรในฝันMV #เทพบุตรในฝันChallenge #TwoPopetorn #ตู่ภพธร #Thanapob_lee #ต่อธนภพ #TYTAN #ไทแทน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments