วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNews“แจ็คสัน หวัง” เผยสเปค “สาวผมสวย” พร้อมแจกโมเมนต์ฟินแบบไม่ต้องพึ่งโชค ในงาน “” ฉลองเส้นผมสุขภาพดีด้วยแพนทีน

“แจ็คสัน หวัง” เผยสเปค “สาวผมสวย” พร้อมแจกโมเมนต์ฟินแบบไม่ต้องพึ่งโชค ในงาน “” ฉลองเส้นผมสุขภาพดีด้วยแพนทีน

แจ็คสัน หวัง Spokesperson คนล่าสุดของแพนทีน ไทยแลนด์ ส่งต่อความหวังพร้อมกับกิจกรรมกระชากใจแฟนคลับ ในงาน “PANTENE BEST HAIR with Jackson Wang ปรากฏตัวพร้อมลุคผมสุดเท่ที่สุขภาพดีได้อย่างหวังเพราะแพนทีน! ท่ามกลางแฟนคลับที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมกว่าร้อยคน เมื่อเย็นวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

 งานนี้หนุ่ม แจ็คสัน ได้แชร์ความสนุกสนานพร้อมกับเหล่าแฟนคลับ อีกทั้งแชร์ประสบการณ์การร่วมงานในครั้งนี้กับแพนทีนไว้ว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้ร่วมงานกับแพนทีน ไทยแลนด์ เพราะแคมเปญนี้ช่วยตอกย้ำว่าความหวัง ความมุ่งมั่น และความพยายาม เป็นสิ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ

นอกจากฝากข้อคิดดี ๆ แล้ว หนุ่มแจ็คสันยังได้ใจแฟนคลับไปเต็ม ๆ ในกิจกรรมต่าง ๆ ที่มาพร้อมของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนอย่างเต็มที่ ตอบแทนพลังบวก แรงบันดาลใจ และความหวังที่แจ็คสันมีให้กับแฟน ๆ เสมอมา งานนี้เหล่าผู้ร่วมงานได้หอบความหวังกลับไปพร้อมแรงบันดาลใจอันเต็มเปี่ยม

      แคมเปญ It’s not Luck, It’s PANTENEผมสวยได้อย่างหวังกับแพนทีน บอกเล่าเส้นทางความสำเร็จที่ต้องผ่านความพยายามและการฝ่าฟันอุปสรรค เช่นเดียวกับเส้นผมที่ไม่ว่าจะผ่านอะไรมาก็สามารถฟื้นกลับมาสวยได้แบบไม่ต้องพึ่งโชคด้วยแพนทีน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่วันเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ที่นำแสดงโดย แจ็คสัน หวัง ปลุกกระแสให้คนพูดถึงตัววีดิโอ รวมถึงแชร์เรื่องราวความสำเร็จของตัวเองภายใต้  #แพนทีนมีหวัง บนทวิตเตอร์ จนติดเทรนด์อันดับ ตั้งแต่วันเริ่มแคมเปญ

สำหรับใครที่อยากเติมเต็มความมั่นใจในการไปต่อสู้กับภารกิจที่อยู่ข้างหน้าอย่างเต็มที่ พร้อมประสบความสำเร็จอย่างที่หวัง ไปกับผมสวยสุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์แพนทีนสูตร ไมโคร โปร-วิตามิน ที่ดีที่สุดจากแพนทีน ช่วยเข้าฟื้นบำรุงผมเสีย เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก จัดการปัญหาผมชี้ฟูดูไร้น้ำหนักและแห้งเสียได้เมื่อใช้งานต่อเนื่อง สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ P&G Official Store ทาง Shopee หรือ Lazada

#แพนทีนมีหวัง #ผมสวยได้อย่างหวังกับแพนทีน

#PanteneThailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments