วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเปิดตลาด ส่งผ้าโล๊ะสต๊อกมือ 1 “ป่าน ปารมี” ลุยธุรกิจรับรายได้วันละแสน

เปิดตลาด ส่งผ้าโล๊ะสต๊อกมือ 1 “ป่าน ปารมี” ลุยธุรกิจรับรายได้วันละแสน

ใครจะไปรู้ ธุรกิจ ขายส่งผ้าโล๊ะสต็อคมือ1 จะปังและทำกำไร หลักล้านมาแล้วล่ะค่ะ สำหรับ ผู้บริหารคนสวย อย่าง “คุณป่าน ปารมี พรเลิศ” ที่พลิกวิกฤษเป็นโอกาศ หลังจากที่เธอ จับธุรกิจในโลกออนไลน์ มาเกือบทุกชนิด ไม่ว่าจะ ขายกระเป๋า อาหารเสริม แต่ก็ไม่ปังเท่า ธุรกิจขายผ้าโล๊ะสต็อก ที่เริ่มต้นเพียง 9 บาท และ ราคาขายหน้าร้านสูงสุด ไม่เกิน 39 บาท ซึ่งเรียกได้ว่า ในยุคเศรษฐกิจที่หลายๆคน อาจจะมองว่า ขายยาก แต่เธอก็สามารถ สวนกระแส ทำรายได้ กำไร วันละแสน

และวันนี้ เราได้มีโอกาศ พูดคุย กับ “คุณป่าน” โดยเธอได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า

“ปกติถ้าใครที่ติดตาม “ป่าน” หน้าFacebook จะเห็นป่านขายของหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ขายครีม ขายกระเป๋า แต่จริงๆ “ป่าน” เป็นคนชอบแต่งตัว และชอบหาเสื้อผ้าสวยๆที่ราคาไม่แพงมาก ก็ผู้หญิง อ่ะเนอะ ใส่ครั้งสองครั้งก็เบื่อ จนไปรู้จักกับ เพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เค้าก็แนะนำ ร้านขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นโล๊ะสต๊อก จนมันเป็นจุดเริ่มต้น จากวันนั้น จนตอนนี้ “ป่าน” มีโกดัง เป็นของตัวเอง เพราะจริงๆ เราเอา เสื้อผ้าที่โล๊ะ แต่เป็นมือ1 นะคะ มาขายในราคาที่เริ่มต้น เพียงแค่9 บาท ปรากฏว่า เสียงตอบรับดีมาก เพราะไม่คิดว่า จะมีคนสนใจ มากขนาดนี้

“สุดท้าย” ป่าน อยากจะฝากธุรกิจตรงนี้ กับ เสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆ ในราคามาตรฐาน หรือใครจะมาเหมาถึงโกดังก็ได้นะคะ สามารถ สอบรายละเอียดได้ที่
Facebook ปารมี พรเลิศ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments