วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsมาดามขวัญ" ทุ่มงบ7หลัก คว้า แพนเค้ก​  ขึ้นแท่น​พรีเซ็นเตอร์

มาดามขวัญ” ทุ่มงบ7หลัก คว้า แพนเค้ก​  ขึ้นแท่น​พรีเซ็นเตอร์

คนไทยเริ่ดเลอไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ล่าสุดต้องชื่นชม​​ “ขัวญ​-ศิริขวัญ​ คำเกิด” CEO​ เรียวครีม​ (ไทย​แลนด์)​หรือแวดวงในวงการ เซเลบรู้จักกันในนาม “มาดามขวัญ” เจ้าของแบรนด์เรียวครีมชื่อดัง จนหลายเสียงกล่าวขานของดีต้องบอกต่อ​

ล่าสุดมาดามขวัญ​ ควักเงิน7หลัก​ ทุ่มทุนคว้านางเอกซุปตาร์มากความสามารถ​ อย่าง​”แพนเค้ก​-เขมนิจ จามิกรณ์  นางฟ้าเดินดิน​ ขึ้นเเท่นพรีเซ็นเตอร์ คนรักสุขภาพ เทรนด์สุขภาพมาเเรง สำหรับสาวๆที่รักสุขภาพ ปีน2019​ ที่มาพร้อมแสนยานุภาพ ยิงความสวย ความรวย ความปัง ไปทั่วประเทศ​ กับการถ่ายแบบ​ โพสต์ท่าสุดแซบกับพรีเซ็นเตอร์ OYA​ Detox (โอยะ)​  เครื่องดื่มดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพ ที่มีคอลโรฟิวส์ ช่วยดูแลรูปร่างให้สมส่วน​  และคอลลาเจน​  ที่ช่วยดูแลผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส พร้อมสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศ ที่มีประโยชน์แบบจัดเต็ม​  ซึ่งถือว่าเป็นสิ้นค้าตัวใหม่ในครอบครัวเรียวครีม​ที่ล้ำค่า​คุ้มราคาแบบสุดๆ ยังไม่พอ​ เพราะล่าสุดของมาดามขวัญ  ​ที่พร้อมกับสโลแกนเสียเงินไม่ว่า​ เสียหน้าไม่ได้​ ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง​ ด้วยการคืนกำไรสู่ตัวแทน​ กับโปรเจกต์สุดพิเศษฉลองพรีเซ็นเตอร์คนใหม่อย่าง​ แพนเค้ก​ ด้วยการขนตัวแทนกว่า32คนมาร่วมเมคโอเวอร์​ การันตีความป๊วะความปังครอบครัวเรียวครีมไทยแลนด์กันไปเลย

ซึ่งงานนี้คงต้องยกความดีความชอบให้ “มาดามขวัญ” ที่ไม่หยุดพัฒนาดันสินค้า​  พร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ และแคมเปญดีๆ ให้กับสมาชิกครอบครัวเรียวครีมไทยแลนด์ตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน​ คิดจะเลือกดีท็อกซ์ดีดีสักตัวต้องนึกถึง โอยะ OYA  OYA Detox

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments