วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNews“หมอดูน้องเบลล์ ไพ่ยิบซี” ขอชี้แจงหลังโดนพิพาท ในโลกโซเชี่ยว

“หมอดูน้องเบลล์ ไพ่ยิบซี” ขอชี้แจงหลังโดนพิพาท ในโลกโซเชี่ยว

คนดังพิสูจน์แล้ว การันตีความแม่น

เรียกได้ว่า ในโลกออนไลน์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก “หมอดูน้องเบลล์” ไพ่ยิบซี ที่ ณ ตอนนี้ ดารา คนดัง Netidol ออกมาการันตีในความแม่น และเธอกำลังเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความแม่นในการดูไพ่ยิบซี เพราะทุกคนที่ผ่านการเช็คดวงจากเธอ ล้วนออกมาบอกว่า แม่นเป๊ะ!!

สำหรับ “หมอดูน้องเบลล์” หมอดูที่ ดูดวงแบบออนไลน์ ข้ามทวีป โดยใช้การเปิดไพ่ยิบซี ผ่านโซเชี่ยวและทายทัก เพราะล่าสุด มีเพจดัง ได้ออกมาโพตส์ เกี่ยวกับการทำนายดวงของ “หมอดูน้องเบลล์” จึงทำให้ลูกเพจหลายๆคนเกิดความเข้าใจผิด วันนี้ ทีมข่าว จึงขออนุญาตสายตรงถึงน้องเบลล์กับ กรณีพิพาท ที่เกิดขึ้น โดย “หมอดูน้องเบลล์” ได้ให้รายละเอียดกับ เราว่า

“มันเกิด การผิดพลาด และเป็นความผิดของเบลเองทั้งหมด ที่ ไม่ได้แจ้ง ให้ กระจ่างและชัดเจนตั้งแต่แรก ทั้งนี้ทั้งนั้นเบลล์ ฝากขอบคุณ ไป ยัง เพจที่ โพสต์ออกมาแจ้ง ซึ่งเบลล์จะได้ แก้ไขปัญหา ให้ออกมาเคลียร์และชัดเจนที่สุด ขอบคุณ พี่ๆที่ยังเข้าใจ และ หวังให้พี่ๆ ทุกคนที่ตัดสินใจมาดูดวงกับเบลล์ได้เข้าใจว่า จุดประสงค์และการตระหนักรู้ของเบลล์ที่ชัดเจนคือ…การที่ช่วยเหลือ”

“เบลล์จึงต้อง จัดแจงและพิจาณา ให้ชัดเจน และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เท่าที่ประสบการณ์ที่เบลล์มี เพื่อแก้ไขปัญหาให้พี่ๆ ในการมีชีวิตที่มีสติไปในทางบวก และ มีความสุข ให้ได้มากที่สุด”

“ทั้งนี้ทั้งนั้น เบลล์ไม่การันตี100% ได้ว่าการดูดวงสามารถให้คำตอบ หรือ แม่นยำได้ 100% เพราะมันคืออนาคต แต่หน้าที่ของเบลล์คืออ่านตามไพ่ที่ ปรากฏขึ้นมา ให้ดีตามประสบการณ์ที่เบลล์สามารถทำได้ ดีที่สุด เพื่อการใช้ชีวิตให้มีสติ ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่ กับการตัดสินใจ ของพี่ๆทุกคนเองด้วย การอ่านไพ่เป็นการแนะนำทางในการดำเนินชีวิตเท่านั้น  ส่วนคนที่ตัดสินใจ และดำเนินชีวิตต่อไป คือ ตัวพี่ๆเอง และเบลล์จะยังคงมีเจตนาเพื่อที่จะช่วย
เหลือต่อไป”

-น้องเบลล์-

There is a difference between knowing the path, and walking the path.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments