วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMusicศิลปินดังเวียดนาม ‘OSAD’ ปิ๊งความสวย ‘เกรซ อิษยา’ คว้าตัวแสดงเอ็มวีเพลง ‘วันที่รอ เดือนที่จะจดจำ ปีแห่งความรัก’

ศิลปินดังเวียดนาม ‘OSAD’ ปิ๊งความสวย ‘เกรซ อิษยา’ คว้าตัวแสดงเอ็มวีเพลง ‘วันที่รอ เดือนที่จะจดจำ ปีแห่งความรัก’

หลังจากดังเป็นพลุแตกไปแล้วสำหรับเพลง “ฉันทำได้” โดยศิลปินหนุ่ม OSAD ที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการและความเป็นผู้ใหญ่ของดนตรีนั้นชัดเจนขึ้น จนลืมคาแรคเตอร์แร็ปเปอร์ของชายหนุ่มคนนี้หายไป ล่าสุดเขาทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้แฟนเพลง ได้คว้าตัวนักแสดงจอเงิน เกรซ อิษยา ฮอสุวรรณ ที่โด่งดังจากหนังเรื่องฉลาดเกมส์โกง Bad Genius มาเสริมความแรงอีกด้วย

“วันที่รอ เดือนที่จะจดจำ ปีแห่งความรัก” เป็นเพลงที่มีกลิ่นอาย อาร์แอนด์บี/โซล ที่มีความชัดเจนในดนตรีและแตกต่างจากเพลง “drop-Listen” ก่อนหน้านี้ในการแสดงให้เห็นถึงเสียงที่ไพเราะอารมณ์และความเข้มแข็ง นอกจากการเปลี่ยนแปลงทางดนตรีแล้ว OSAD ยังแสดงให้เห็นว่าการทำเพลงใน MV ได้ร่วมมือกับผู้กำกับ Ung Duy Kien ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้กำกับแนวหน้าในเวียดนาม ซึ่งเขาได้ทำมิวสิกวิดีโอให้กับศิลปินชื่อดังของเวียดนามในแนวเพลง Vpoo ด้วยบุคลิกและสไตล์การทำ MV ที่แข็งแกร่งแตกต่างจากเพลงก่อนหน้านี้ การทำงานร่วมกับผู้กำกับ Ung Duy Kien นี้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลง OSAD อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น

ในเอ็มวีเพลง วันที่รอ เดือนที่จะจดจำ ปีแห่งความรัก เป็นเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงของนักเรียนที่ไร้เดียงสา กลายเป็นความรู้สึกรักที่มีต่อคนที่รัก เพื่อเป็นคนที่จะปกป้องคนรัก แต่เส้นทางรักเขาก็ต้องพบเจออุปสรรคมากมาย ในที่สุดเขาก็พบกับความเจ็บปวดจากความรัก จากเกรซนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Bad Genius” ผู้เล่นในบทที่ซับซ้อนในเอ็มวีนี้เพิ่มความสวยงามมากขึ้น โดยเพลง วันที่รอ เดือนที่จะจดจำ ปีแห่งความรัก แม้ว่าจะมีเรื่องราวที่เรียบง่าย แต่ก็มีความน่ารัก และมีการแสดงถึงความใกล้ชิดระหว่าง OSAD และเกรซให้เห็นความรักที่อบอุ่นของเขาทั้งสอง

OSAD เผยถึงการร่วมงานกันระหว่างเขากับสาวเกรซว่า “มีความสุขมากที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ดูแลของเกรซ ตลอดระยะเวลาในการถ่ายทำ MV เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก เราสองคนทำงานได้อย่างราบรื่นและมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ผมอยากให้เกรซมาร่วมในกิจกรรม Vietnam Meet & Greet ที่จะจัดขึ้นเร็วๆนี้ด้วยครับ และอยากเชิญแฟนชาวไทยมาให้กำลังใจพวกเราด้วยการชมเอ็มวีเพลง วันที่รอ เดือนที่จะจดจำ ปีแห่งความรัก ได้ที่ https://youtu.be/LCAHVao0kkE

OSAD หรือ Mai Quang Nam เกิดในปี 1997 กลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่บนโลกโซเซียลผ่านผลงานเพลง “Nguoi Phu” ด้วยทำนองเพลงแร็ปที่แตกต่าง และความสามารถในการแต่งของเขาที่เต็มไปด้วยความไพเราะบวกกับหน้าตาที่หล่อเหล่า ก็ทำให้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆได้อย่างรวดเร็ว การันตีจากยอดผู้ติดตามบนเฟซบุ้กมากถึง 2 แสนคน (ข้อมูลจาก https://web.facebook.com/osadofficial310/) เขาได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงร่วมงานกับศิลปินมืออาชีพมากมายในปี 2018 และปีนี้การเปิดตัวเพลงใหม่ “วันที่รอ เดือนที่จะจดจำ ปีแห่งความรัก” ยอดวิวทะลุหลักแสนในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง (https://youtu.be/LCAHVao0kkE)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments